Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 05 tháng 05 năm 2024,
Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2014 bị loại vì không tuân thủ
PV - 25/10/2014 11:08
 
Chiều 22/10, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 đã gửi thông cáo báo chí tới các đơn vị truyền thông để làm rõ trường hợp thí sinh Vũ Hoài Thu bị loại trong vòng sơ khảo khu vực phía Bắc do không tuân thủ quy định của ban tổ chức.
TIN LIÊN QUAN

TIN LIÊN QUAN
Nhan sắc 20 thí sinh miền Bắc lọt chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014
Ngọc Hân làm Giám khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014
Hoa hậu Ngọc Hân, Nguyễn Thị Loan rạng rỡ màu áo lính
Đặng Thu Thảo đẹp rạng ngời quý phái với đầm xẻ cao
Hoa hậu Việt Nam 2014 hé lộ những gương mặt sáng giá

 

BTC Hoa hậu Việt Nam 2014 bất ngờ tuyên bố loại một thí sinh - Ảnh 1

 
  Hình ảnh các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2014 tham gia các hoạt động đầu tiên trong vòng chung khảo vào chiều 20/10.  

Cụ thể, tại vòng thi sơ khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 diễn ra vào ngày 19/10, nhà nhân trắc học Lê Diệp Linh – giám khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam – xác định Vũ Hoài Thu có dấu hiệu phẫu thuật thẩm mỹ, tạo hình độn sống mũi bằng chất liệu nhân tạo, tuy nhiên thí sinh này phủ nhận.

Chiều cùng ngày, ban tổ chức mời chuyên gia về phẫu thuật thẩm mỹ là tiến sĩ Nguyễn Huy Thọ – nguyên chủ nhiệm khoa phẫu thuật chỉnh hình bệnh viện Trung ương Quân đội 108 – đến giám định, Tiến sĩ đã xác định thí sinh có dấu hiệu phẫu thuật tạo hình độn sống mũi bằng chất liệu nhân tạo, nhưng thí sinh vẫn tiếp tục phủ nhận.

Ban tổ chức và ban giám khảo đã họp bàn xem xét trường hợp của Vũ Hoài Thu và thống nhất đề nghị thí sinh đến cơ sở y khoa để giám định bằng các phương tiện kỹ thuật hiện đại. Dù vậy, khi thông báo quyết định này với Hoài Thu thì cô đã tự ý bỏ thi, cũng như không thể liên lạc được qua điện thoại.

Sau khi chấm dứt vòng thi sơ khảo, ban tổ chức cùng ban giám khảo đã đi đến quyết định loại thí sinh Vũ Hoài Thu khỏi cuộc thi do tự ý rời cuộc thi và không đến theo triệu tập của ban tổ chức.

Khoảng một tiếng sau, Hoài Thu liên lạc lại và thông báo bị đau bụng phải vào viện nên không nghe được điện thoại. Tuy nhiên, ban tổ chức cho rằng cô có thái độ không thành khẩn khi trong đơn gửi ban tổ chức vào 20/10, cô lại lấy lý do: “Trong lúc đau bụng quá, tôi thiếp đi nên không nghe điện thoại ban tổ chức gọi”.

Ban tổ chức cho rằng đã tạo điều kiện, cơ hội để thí sinh tham gia cuộc thi. “Tuy nhiên, do Hoài Thu tự ý bỏ thi, cắt liên lạc với ban tổ chức khi vòng thi đang diễn ra, đồng thời với việc bất nhất trong phát ngon nên việc loại thí sinh này khỏi vòng sơ khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 là hoàn toàn xác đáng”, đại diện ban tổ chức cho biết.

Vòng chung khảo của cuộc thi đang diễn ra từ ngày 20 – 23/10. Đêm chung khảo được tổ chức tại làng Du lịch – Văn hóa Nắng Sông Hồng vào 23/10.

Lộ diện nhan sắc 18 thí sinh Hoa khôi Áo Dài

Lộ diện nhan sắc 18 thí sinh Hoa khôi Áo Dài

() Nhan sắc 18 thí sinh lọt vào "Ngôi nhà sắc Đẹp" trong cuộc thi Hoa khôi Áo Dài 2014 đã được hé lộ trong đêm liveshow tối qua (22/10). Đây là những người đẹp đang được "tôi luyện" để trở thành đại diện của Việt Nam tham dự các cuộc thi hoa hậu, thi sắc đẹp sắp tới.

Nhan sắc 33 thí sinh Hoa khôi Áo dài chinh phục vương miện Hoa hậu Thế Giới

Nhan sắc 33 thí sinh Hoa khôi Áo dài chinh phục vương miện Hoa hậu Thế Giới

() Tập đầu tiên của Hoa khôi Áo Dài - Đường tới vương miện đã chính thức lên sóng truyền hình cả nước, tại đây 33 thí sinh sẽ tranh suất vào vòng liveshow để đến với con đường chinh phục vương miện hoa hậu thế giới! 

Hoa hậu Jennifer Chung xinh đẹp, quyến rũ dạo phố ở Malta

Hoa hậu Jennifer Chung xinh đẹp, quyến rũ dạo phố ở Malta

Diện áo hai dây họa tiết với chân váy cam nổi bật, Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2014 Jennifer Chung dành nhiều thời gian đi dạo chơi và khám phá những con phố cổ bằng đá của Thủ đô Valletta nhân chuyến công tác ở Malta mới đây.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư