Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Thí sinh hoa hậu Việt Nam thăm nhà Công tử Bạc Liêu
Thiên Long - 08/11/2014 00:01
 
Hầu hết các thí sinh hoa hậu chưa từng một lần đến thăm nhà Công tử Bạc Liêu, do đó các người đẹp đều tỏ ra vô cùng thích thú trước kiến trúc độc đáo của khu nhà này.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc từ bỏ vương miện
Thất vọng về nhan sắc kém xinh của tân Hoa hậu Quốc tế Nhật Bản
Chiêm ngưỡng áo dài 5 tỷ của Hoa hậu Thu Thảo tại thi Miss International
Hoa hậu VN 2014: 40 người đẹp phía Nam sẽ hát “Dạ cổ hoài lang”
Nguyễn Thị Loan sẽ dự thi Hoa hậu thế giới 2014

Sau khi thực hiện loạt hình ảnh với trang phục bikini tại khu du lịch Nhà Mát (Bạc Liêu), các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2014 vòng chung khảo khu vực phía Nam tiếp tục có chuyến đi tới  khu nhà lưu niệm của Công tử Bạc Liêu để tham quan và thực hiện quay clip tự giới thiệu về bản thân.

Khu nhà Công tử Bạc Liêu được xây dựng năm 1917 và khánh thành hai năm sau đó. Kiến trúc ngôi nhà được xây dựng theo kiểu Pháp, với các vật liệu được lựa chọn rất tỉ mỉ, đưa từ Pháp về Việt Nam. Hiện tại có rất nhiều đồ cổ có giá trị được trưng bày tại khu nhà này, thu hút hàng nghìn lượt khách tham quan mỗi ngày.

Trong những bộ trang phục áo dài truyền thống, các thí sinh khoe nét duyên dáng và e ấp giữa khuôn viên sang trọng theo kiểu hoàng gia của khu nhà lưu niệm của Công tử Bạc Liêu…













 (ảnh: Duy Nam)

Lộ diện nhan sắc 18 thí sinh Hoa khôi Áo Dài Lộ diện nhan sắc 18 thí sinh Hoa khôi Áo Dài

() Nhan sắc 18 thí sinh lọt vào "Ngôi nhà sắc Đẹp" trong cuộc thi Hoa khôi Áo Dài 2014 đã được hé lộ trong đêm liveshow tối qua (22/10). Đây là những người đẹp đang được "tôi luyện" để trở thành đại diện của Việt Nam tham dự các cuộc thi hoa hậu, thi sắc đẹp sắp tới.

Nhan sắc 33 thí sinh Hoa khôi Áo dài chinh phục vương miện Hoa hậu Thế Giới Nhan sắc 33 thí sinh Hoa khôi Áo dài chinh phục vương miện Hoa hậu Thế Giới

() Tập đầu tiên của Hoa khôi Áo Dài - Đường tới vương miện đã chính thức lên sóng truyền hình cả nước, tại đây 33 thí sinh sẽ tranh suất vào vòng liveshow để đến với con đường chinh phục vương miện hoa hậu thế giới! 

20 Hoa khôi trường Luật khoe dáng thể thao quyến rũ 20 Hoa khôi trường Luật khoe dáng thể thao quyến rũ

Top 20 cuộc thi Duyên dáng nữ sinh ĐH Luật có mặt tại phòng gym để tập luyện và chụp bộ ảnh khoe vóc dáng khỏe khoắn.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư