Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
'Thiên thần chuyển giới' Thái Lan đến Việt Nam
Vân An (vnexpress) - 12/01/2019 08:14
 
Yoshi Rinrada Thurapan đến TP HCM trưa 10/1 để dự chung kết The Tiffany Việt Nam.

Yoshi Rinrada là Á hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, gây chú ý với vẻ đẹp mong manh, ngọt ngào. Khi được khán giả chào đón ở sân bay Tân Sơn Nhất, cô gửi lời chào mọi người bằng tiếng Việt. Yoshi cho biết rất yêu con người Việt Nam. Ngoài công việc, cô sẽ tham quan các địa danh nổi tiếng ở Sài Gòn. Năm 2017, cô từng đến Việt Nam đi sự kiện. 

Hương Giang và Yoshi

Hoa hậu Hương Giang (trái) và Yoshi.

Yoshi là một trong những thí sinh được được yêu thích nhất tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Trong đêm chung kết, Hương Giang đăng quang hoa hậu còn cô trở thành Á hậu 2. Sau cuộc thi, cả hai vẫn giữ liên lạc.

Yoshi là sinh viên Đại học Bangkok, được mệnh danh là "Angelababy Thái Lan" hay "Thiên thần chuyển giới". Cô tiến hành đại phẫu năm 18 tuổi, sau khi thuyết phục gia đình. Instagram của cô có hơn 1,1 triệu người theo dõi.

Tại đêm chung kết cuộc thi The Tiffany Việt Nam vào tối 11/1, Yoshi Rinrada sẽ đồng hành cùng Hương Giang để tìm ra quán quân chuyển giới mùa đầu tiên. Quán quân là đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế (Miss International Queen 2019) tại Thái Lan.

The Tiffany Việt Nam là chương trình truyền hình thực tế đầu tiên dành cho người chuyển giới, được phát trên các kênh online. Chương trình do Hương Giang mua bản quyền từ Miss International Queen. Top 10 thí sinh của vòng chung kết gồm Tôn Hảo, Phương Vy, Mỹ Nhi, Nhật Hà, Hoài Sa, Ngọc Vi, Kim Sang, Yến Mi, Đào Anh, Tiểu Luân.

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang chuộng váy áo hở vòng một
Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018 định hình phong cách sexy với trang phục cắt khoét.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư