Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
Thời tiết đêm Giáng sinh: Miền Bắc rét, mưa ở nhiều nơi trên cả nước
Hùng Võ (Vietnam+) - 21/12/2015 22:30
 
Theo nhận định của Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, trong đêm Giáng sinh (24/12) nhiều nơi trên cả nước sẽ có mưa, trời rét.
Đà Nẵng rực rỡ đón Giáng sinh năm 2015. (Nguồn: TTXVN)


Tại miền Bắc, sẽ có một đợt gió mùa kèm theo mưa, khiến nền nhiệt giảm mạnh, vùng núi rét đậm. Đợt không khí lạnh này kèm theo mưa khiến nhiệt độ tại thành phố Hà Nội giảm xuống khoảng 21 độ C.

Sau 23 giờ, nền nhiệt tại thành phố Hà Nội chỉ còn dưới 20 độ C, trời chuyển rét; vùng núi xuống dưới 17 độ C.

Sang ngày 25/12, khu vực Bắc Bộ chỉ còn có mưa một lúc vào buổi sáng, nhưng nhiệt độ ngày vẫn giữ ở mức dưới 20 độ C; vùng núi rét đậm quay trở lại.

Đợt rét này được dự báo sẽ kéo dài đến hết tháng 12.

Với các tỉnh miền Trung thì mưa diễn ra muộn hơn. Đêm và tối Giáng sinh ở Nghệ An xuất hiện mưa, nhiệt độ dưới 21 độ C. Riêng tỉnh Thừa Thiên-Huế có mưa vào ngày 25 nhưng không kéo dài, nền nhiệt giảm dưới 23 độ C, trời lạnh.

Khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận có mưa vài nơi, ngày nắng, gió nhẹ. Khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 2, cấp 3.

Tại Thành phố Hồ Chí Minh, không khí lạnh cũng tiếp tục duy trì, nên vào đêm Giáng sinh trời mát mẻ với mức nhiệt 24 độ C. Sang ngày 25/12, trời không mưa, có nắng, với mức nhiệt vào khoảng 33 độ C./.

Lời chúc Giáng sinh hay dành tặng vợ, chồng, bạn gái, người yêu
Tổng hợp lời chúc giáng sinh hay, ý nghĩa tặng, vợ, chồng, bạn gái, người yêu mùa Giáng sinh 2016.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư