Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Thu Trang phủ nhận mang bầu lần hai
Anh Tuấn (vnexpress) - 16/03/2019 09:35
 
Nữ diễn viên bất ngờ vì sau một đêm ngủ dậy bỗng thấy tràn lan tin đồn cô có thai trên báo.
TIN LIÊN QUAN

Diễn viên Thu Trang bày tỏ, cô bất ngờ trước thông tin bị đồ đoán mang bầu lần hai: "Sau một đêm ngủ dậy, tôi thấy mình xuất hiện trên các mặt báo với tin đồn mang thai". Nguyên nhân xuất phát từ một bức ảnh mới nhất cô chụp chùng ông xã Tiến Luật được đăng trên trang cá nhân. Trong ảnh, "hoa hậu hài" diện chiếc váy rộng, lấp ló phần bụng nhô lên khiến nhiều nhiều khán giả đồn đoán cặp đôi sắp đón em bé thứ hai.

Hoa hậu hài Thu Trang phủ nhận mang bầu lần hai

Hình ảnh khiến Thu Trang bị đồn mang thai.

Thu Trang khẳng định vợ chồng cô không có kế hoạch sinh con vào năm nay vì cả hai đang tập trung cho bộ phim Chị Mười Ba: phần kết Thập Tam Muội. Đây là dự án đầu tư nhiều kinh phí nên cô dồn hết mọi tâm huyết đầu tư. Ban đầu, các nhà đầu tư định chi 16 tỷ đồng. Đến khi thực hiện, kinh phí dội lên hơn khá nhiều và hiện gần chạm ngưỡng 20 tỷ đồng.

"Xem như lần này chúng tôi quyết chí đầu tư lớn, tất cả sẽ mang đến cho khán giả một sản phẩm thực sự đáng đồng tiền bát gạo. Phải chuẩn bị xong cho bộ phim công chiếu vào cuối tháng 3 này, tôi mới nghĩ đến những chuyện khác, kể cả việc sinh con", Thu Trang nói.

Thu Trang và Tiến Luật kết hôn được hơn 8 năm.

Thu Trang và Tiến Luật kết hôn được hơn 8 năm.

Thu Trang và Tiến Luật kết hôn từ đầu năm 2011 và có một con trai. Từ khi lập gia đình, họ hỗ trợ nhau, phát triển sự nghiệp và trở thành hai cái tên nổi tiếng. Điều đó khiến Thu Trang rất hạnh phúc.

"Anh Luật hiền lành, luôn biết nhường nhịn vợ và còn giao cho tôi làm 'tay hòm chìa khóa' trong nhà, để quản lý chi tiêu và chu toàn mọi thứ. Chồng chỉ giữ tiền diễn sân khấu uống cà phê và chi tiêu hàng ngày. Làm phụ nữ cũng khổ lắm, đó là phải nhận trọng trách quản lý chi tiêu cho gia đình. Nhưng công việc này khá cực nhọc, tôi phải thay chồng chịu cái khổ này thôi", Thu Trang hài hước kể.


Ảnh: Milor Trần

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư