Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Thừa Thiên Huế tiếp nhận câu hỏi cho buổi Đối thoại về đào tạo nghề, giải quyết việc làm
Ngọc Tân - 22/08/2016 20:11
 
Ngày 22/8, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thừa Thiên Huế cho biết từ 8h30 đến 10h30 ngày 25/8/2016, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế sẽ tổ chức đối thoại trực tuyến với cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh với chủ đề "Công tác đào tạo nghề và giải quyết việc làm cho người lao động" trên Cổng thông tin điện tử Thừa Thiên Huế tại địa chỉ truy cập www.thuathienhue.gov.vn.

Chủ trì đối thoại sẽ là Phó chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế Đinh Khắc Đính cùng lãnh đạo các Sở Kế hoạch và Đầu tư; Sở Lao động, Thương binh và Xã hội; Sở Nội vụ; Sở Công Thương; Sở Tài chính; Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Văn phòng UBND tỉnh.

Các đơn vị sẽ giải đáp, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc của cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp liên quan đến công tác đào tạo nghề và giải quyết việc làm cho người lao động như nhu cầu sử dụng lao động, các chính sách đối với người học nghề, các chương trình, dự án giải quyết việc làm cho thanh niên nông thôn...

Ông Phan Thiên Định, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, chương trình đối thoại lần này là hoạt động thường kỳ được đưa vào trong chương trình “năm doanh nghiệp” của tỉnh Thừa Thiên Huế từ đầu năm.

"Chương trình nhằm giúp chính quyền có thể nắm bắt được những phản ánh, tâm tư, nguyện vọng từ phía các doanh nghiệp từ đó đề ra được những chính sách, giải pháp kịp thời nhằm hỗ trợ doanh nghiệp, tháo gỡ khó khăn vướng mắc cho các doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp yên tâm kinh doanh sản xuất”, ông Định nói.

Theo lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư, các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp có thể đóng góp ý kiến hoặc gửi câu hỏi đến chương trình qua thư điện tử theo địa chỉ [email protected] hoặc qua Chuyên mục “Đối thoại trực tuyến - Trao đổi và tháo gỡ” trên Cổng thông tin điện tử Thừa Thiên Huế tại địa chỉwww.thuathienhue.gov.vn.

Ngoài ra, BTC cũng sẽ tiếp nhận câu hỏi để Lãnh đạo tỉnh chủ trì đối thoại trả lời ngay tại buổi đối thoại trực tuyến qua số điện thoại đường dây nóng 054.3629999 hoặc Qua Chuyên mục “Trao đổi và tháo gỡ” trên Cổng thông tin điện tử Thừa Thiên Huế tại địa chỉ www.thuathienhue.gov.vn.

Huế sắp có thêm một dự án nghỉ dưỡng triệu đô
UBND tỉnh Thừa Thiên Huế vừa cấp Quyết định chủ trương đầu tư Dự án Khu nghỉ dưỡng nước khoáng nóng Mỹ An – My An Hot spring Resort tại thôn...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư