-
Nồi chiên không dầu SUNHOUSE đạt Top “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2025" -
Việt Nam chi hơn 1,2 tỷ USD mua bông từ Mỹ -
Sớm hoàn thiện hệ sinh thái hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng FTA -
Thời cơ lớn cho xuất khẩu trực tuyến -
EU siết chặt kiểm soát đối với nông sản, thực phẩm nhập khẩu -
Bàn giải pháp tăng trưởng xuất khẩu bền vững 2026
![]() |
| Việt Nam nằm trong số các thị trường ưu tiên của thương hiệu cà phê hữu cơ Malongo (Pháp). |
Nằm trong kế hoạch phát triển thương hiệu ra nước ngoài thông qua hệ thống nhượng quyền tại các nước châu Á, Ban lãnh đạo thương hiệu cà phê Malongo (Pháp) đã đưa thị trường Việt Nam vào tầm ngắm để mở chuỗi cà phê Malongo.
Là công ty hàng đầu về kinh doanh cà phê hữu cơ theo nguyên tắc thương mại công bằng, Malongo bắt đầu dự án đưa nghệ thuật sống kiểu Pháp của mình ra thế giới. Sau thành công tại thị trường Philippines với hai quán cà phê khai trương năm 2018, Ban lãnh đạo Malongo lên kế hoạch phát triển thương hiệu ra nước ngoài thông qua hệ thống nhượng quyền tại các nước châu Á.
Được thúc đẩy từ sự quan tâm của khách hàng quốc tế sành cà phê, đặc biệt ở thị trường Philippines, dựa trên nền tảng giá trị truyền thống và tinh hoa ẩm thực Pháp, công ty lên kế hoạch mở rộng mạng lưới nhượng quyền sang các nước Đông Nam Á.
Hiện nay, công ty đang nghiên cứu các dự án mới tại châu Á và Việt Nam nằm trong số các thị trường ưu tiên. Được biết, sản phẩm Malongo đã có mặt tại Việt Nam và được giới thiệu tại salon Food & Hotel Vietnam tổ chức năm 2019 tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Để phát triển thương hiệu Malongo tại thị trường này trên cơ sở tôn trọng hình ảnh toàn cầu của thương hiệu theo thiết kế truyền thống của các cửa hàng đặt tại thành phố Nice và Paris, Malongo đang có nhu cầu tìm đối tác mới tham gia mở chuỗi.
Lãnh đạo thương hiệu cà phê hữu cơ này xác nhận: "Thị trường Việt Nam, với sự quan tâm đặc biệt tới văn hóa Pháp, sẽ là thị trường lý tưởng để đặt các cửa hàng cà phê thương hiệu Malongo".
Malongo là công ty rang xay cà phê chuyên nghiệp với sản lượng 8 000 tấn/năm, đồng thời là công ty hàng đầu của Pháp về kinh doanh cà phê hữu cơ theo nguyên tắc thương mại công bằng.
Công ty đáp ứng mọi nhu cầu về sản phẩm cà phê: cà phê nguyên hạt, cà phê xay, cà phê túi lọc, hệ thống máy pha cà phê 123 Spresso®, cà phê hòa tan và máy pha cà phê với thiết kế mới nhất được sản xuất tại Pháp.
Với doanh số hàng năm gần 110 triệu euro, sản phẩm mang thương hiệu Malongo đang hiện diện ở khoảng 40 nước (15% doanh số của công ty là từ xuất khẩu) và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng cá nhân, công ty và văn phòng.
-
EU siết chặt kiểm soát đối với nông sản, thực phẩm nhập khẩu -
Bàn giải pháp tăng trưởng xuất khẩu bền vững 2026 -
Hội chợ Made in Vietnam 2025 hội tụ tinh hoa hàng Việt -
Xuất khẩu chanh leo tăng trưởng "thần tốc" trong 10 năm -
Bao bì tiệt trùng Tetra Pak: Lựa chọn kép cho doanh nghiệp F&B và người tiêu dùng -
Giá xăng dầu giảm nhẹ -
Khai mạc Hội chợ Thương mại và Du lịch Quốc tế Việt - Trung năm 2025
-
1
Chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án Cảng hàng không Phan Thiết vốn 3.797 tỷ đồng -
2
Trình Chính phủ dự thảo Nghị định hướng dẫn hỗ trợ lãi suất 2% với dự án xanh trong tuần này -
3
Phó Thống đốc: Nhu cầu vốn xanh lên tới 700 tỷ USD, ngân hàng cần sự "hợp lực" của thị trường vốn -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 15/12
-
Mùa kiều hối Agribank 2026: “Kiều hối đón tết - gắn kết tình thân” -
Diễn đàn “Chủ động năng lượng - Nâng tầm cuộc sống xanh” -
Dai-ichi Life Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Chăm sóc thai sản toàn diện 24/7 -
Doanh nhân Mai Văn Sỹ: Khát vọng dẫn đầu thị trường thép và nhà xưởng chuẩn quốc tế -
Chạm để thanh toán - giải pháp siêu tiện lợi, siêu bảo mật, siêu ưu đãi -
SABECO được vinh danh Top 8 doanh nghiệp quản trị công ty tốt nhất nhóm vốn hóa lớn

