
-
Xuất khẩu của khu vực FDI bật tăng mạnh mẽ
-
Để xuất khẩu trái cây gia nhập nhóm hàng tỷ USD: Doanh nghiệp không thể đi một mình
-
Liên kết vùng trồng, mở lối tiêu thụ cho nông sản Hà Nội
-
NuVi Sữa chua tiệt trùng phô mai vị Hokkaido Cheese - dinh dưỡng tiện lợi cho bé mỗi ngày
-
Giá xăng giảm, dầu tăng -
Doanh nghiệp cần trợ lực để bảo vệ chuỗi giá trị ngành dừa
![]() |
Việt Nam nằm trong số các thị trường ưu tiên của thương hiệu cà phê hữu cơ Malongo (Pháp). |
Nằm trong kế hoạch phát triển thương hiệu ra nước ngoài thông qua hệ thống nhượng quyền tại các nước châu Á, Ban lãnh đạo thương hiệu cà phê Malongo (Pháp) đã đưa thị trường Việt Nam vào tầm ngắm để mở chuỗi cà phê Malongo.
Là công ty hàng đầu về kinh doanh cà phê hữu cơ theo nguyên tắc thương mại công bằng, Malongo bắt đầu dự án đưa nghệ thuật sống kiểu Pháp của mình ra thế giới. Sau thành công tại thị trường Philippines với hai quán cà phê khai trương năm 2018, Ban lãnh đạo Malongo lên kế hoạch phát triển thương hiệu ra nước ngoài thông qua hệ thống nhượng quyền tại các nước châu Á.
Được thúc đẩy từ sự quan tâm của khách hàng quốc tế sành cà phê, đặc biệt ở thị trường Philippines, dựa trên nền tảng giá trị truyền thống và tinh hoa ẩm thực Pháp, công ty lên kế hoạch mở rộng mạng lưới nhượng quyền sang các nước Đông Nam Á.
Hiện nay, công ty đang nghiên cứu các dự án mới tại châu Á và Việt Nam nằm trong số các thị trường ưu tiên. Được biết, sản phẩm Malongo đã có mặt tại Việt Nam và được giới thiệu tại salon Food & Hotel Vietnam tổ chức năm 2019 tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Để phát triển thương hiệu Malongo tại thị trường này trên cơ sở tôn trọng hình ảnh toàn cầu của thương hiệu theo thiết kế truyền thống của các cửa hàng đặt tại thành phố Nice và Paris, Malongo đang có nhu cầu tìm đối tác mới tham gia mở chuỗi.
Lãnh đạo thương hiệu cà phê hữu cơ này xác nhận: "Thị trường Việt Nam, với sự quan tâm đặc biệt tới văn hóa Pháp, sẽ là thị trường lý tưởng để đặt các cửa hàng cà phê thương hiệu Malongo".
Malongo là công ty rang xay cà phê chuyên nghiệp với sản lượng 8 000 tấn/năm, đồng thời là công ty hàng đầu của Pháp về kinh doanh cà phê hữu cơ theo nguyên tắc thương mại công bằng.
Công ty đáp ứng mọi nhu cầu về sản phẩm cà phê: cà phê nguyên hạt, cà phê xay, cà phê túi lọc, hệ thống máy pha cà phê 123 Spresso®, cà phê hòa tan và máy pha cà phê với thiết kế mới nhất được sản xuất tại Pháp.
Với doanh số hàng năm gần 110 triệu euro, sản phẩm mang thương hiệu Malongo đang hiện diện ở khoảng 40 nước (15% doanh số của công ty là từ xuất khẩu) và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng cá nhân, công ty và văn phòng.

-
Giá xăng giảm, dầu tăng -
Doanh nghiệp cần trợ lực để bảo vệ chuỗi giá trị ngành dừa -
Dòng chảy xuất nhập khẩu vẫn sôi động -
200 đơn vị dự hội chợ các sản phẩm OCOP xuất khẩu 2025 -
Ngành nông nghiệp vẫn duy trì đà tăng trưởng tích cực -
Chặn hàng hóa mượn danh Việt Nam để xuất khẩu -
Doanh nghiệp ngoại tìm kiếm cơ hội tại thị trường y dược tỷ USD Việt Nam
-
Vedan trao tặng 2 căn nhà Chữ thập đỏ tại Đồng Nai
-
SASCO triển khai nhiều hoạt động tri ân, kỷ niệm 78 năm ngày Thương binh Liệt sĩ
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Vinamilk: Tri ân thế hệ đi trước là cách chăm sóc thế hệ mai sau
-
Hinode Supermarket gửi thư mời hợp tác cung ứng ngành hàng
-
Máy đo chuyên dụng - Đơn vị phân phối kìm bấm cos thủy lực uy tín