-
Doanh nghiệp Ninh Thuận đưa hàng hoá vào hệ thống siêu thị của Central Retail -
Việt Nam là nhà cung ứng gạo lớn nhất vào thị trường Singapore -
Xuất khẩu sang thị trường Mỹ kỳ vọng đạt kỷ lục mới -
Giá xăng lại tăng -
TP.HCM: Tăng kiểm tra đột xuất các bếp ăn tập thể trong mùa nắng nóng -
HCMC FOODEX 2024: Hướng đến phát triển bền vững và tích hợp tiêu chuẩn ESG
Việt Nam nằm trong số các thị trường ưu tiên của thương hiệu cà phê hữu cơ Malongo (Pháp). |
Nằm trong kế hoạch phát triển thương hiệu ra nước ngoài thông qua hệ thống nhượng quyền tại các nước châu Á, Ban lãnh đạo thương hiệu cà phê Malongo (Pháp) đã đưa thị trường Việt Nam vào tầm ngắm để mở chuỗi cà phê Malongo.
Là công ty hàng đầu về kinh doanh cà phê hữu cơ theo nguyên tắc thương mại công bằng, Malongo bắt đầu dự án đưa nghệ thuật sống kiểu Pháp của mình ra thế giới. Sau thành công tại thị trường Philippines với hai quán cà phê khai trương năm 2018, Ban lãnh đạo Malongo lên kế hoạch phát triển thương hiệu ra nước ngoài thông qua hệ thống nhượng quyền tại các nước châu Á.
Được thúc đẩy từ sự quan tâm của khách hàng quốc tế sành cà phê, đặc biệt ở thị trường Philippines, dựa trên nền tảng giá trị truyền thống và tinh hoa ẩm thực Pháp, công ty lên kế hoạch mở rộng mạng lưới nhượng quyền sang các nước Đông Nam Á.
Hiện nay, công ty đang nghiên cứu các dự án mới tại châu Á và Việt Nam nằm trong số các thị trường ưu tiên. Được biết, sản phẩm Malongo đã có mặt tại Việt Nam và được giới thiệu tại salon Food & Hotel Vietnam tổ chức năm 2019 tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Để phát triển thương hiệu Malongo tại thị trường này trên cơ sở tôn trọng hình ảnh toàn cầu của thương hiệu theo thiết kế truyền thống của các cửa hàng đặt tại thành phố Nice và Paris, Malongo đang có nhu cầu tìm đối tác mới tham gia mở chuỗi.
Lãnh đạo thương hiệu cà phê hữu cơ này xác nhận: "Thị trường Việt Nam, với sự quan tâm đặc biệt tới văn hóa Pháp, sẽ là thị trường lý tưởng để đặt các cửa hàng cà phê thương hiệu Malongo".
Malongo là công ty rang xay cà phê chuyên nghiệp với sản lượng 8 000 tấn/năm, đồng thời là công ty hàng đầu của Pháp về kinh doanh cà phê hữu cơ theo nguyên tắc thương mại công bằng.
Công ty đáp ứng mọi nhu cầu về sản phẩm cà phê: cà phê nguyên hạt, cà phê xay, cà phê túi lọc, hệ thống máy pha cà phê 123 Spresso®, cà phê hòa tan và máy pha cà phê với thiết kế mới nhất được sản xuất tại Pháp.
Với doanh số hàng năm gần 110 triệu euro, sản phẩm mang thương hiệu Malongo đang hiện diện ở khoảng 40 nước (15% doanh số của công ty là từ xuất khẩu) và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng cá nhân, công ty và văn phòng.
-
TP.HCM: Tăng kiểm tra đột xuất các bếp ăn tập thể trong mùa nắng nóng -
Starbucks khởi động mùa hè với Bộ sưu tập phiên bản giới hạn cùng Walt Disney -
HCMC FOODEX 2024: Hướng đến phát triển bền vững và tích hợp tiêu chuẩn ESG -
Lựa chọn nhà thầu mua 220.000 tấn gạo dự trữ quốc gia năm 2024 -
Vì sao sữa hữu cơ lại hút người tiêu dùng? -
Điều hành giá xăng dầu kỳ tới sớm hơn một ngày -
Tháng hành động vì an toàn thực phẩm: Gợi ý 4 nhóm thực phẩm an toàn tốt cho sức khỏe
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 19/4 -
2 Nhất quán mục tiêu thông xe 30 km cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt vào ngày 30/4/2024 -
3 Kiến nghị dùng vốn ngân sách để cứu Dự án BOT Quốc lộ 26 -
4 Lỗi thời mức giảm trừ gia cảnh -
5 CEO Quốc Cường Gia Lai tố giác nhóm cựu Chủ tịch Địa ốc An Khang: “Đại chiến” chưa đến hồi kết
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bảo hiểm
- Google công bố Mat Ma Technology là đối tác cao cấp chiến lược về Google Workspace và Gemini
- Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam
- “Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh
- Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam
- VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP