
-
Vincom khởi động chiến dịch "Tự hào Sao Việt" - Thắp sáng biểu tượng bán lẻ Việt
-
Thu ngân sách xuất nhập khẩu 7 tháng đạt gần 64% dự toán
-
K 2025 - Cánh cửa kết nối toàn cầu cho ngành nhựa và cao su Việt Nam
-
Thuỷ sản Việt có điểm sáng cuối năm, doanh nghiệp chủ động mở thêm thị trường
-
Giá xăng E5 RON 92 và xăng RON 95 cùng tăng hơn 200 đồng/lít -
Mường Thanh kể chuyện Tết Trung thu bằng nghệ thuật khảm trai và tình yêu văn hóa
Thương hiệu đồ trang trí và gia dụng Peony HOME đã chính thức tiến quân ra thị trường phía Bắc bằng việc mở một showroom mới tại số 36C Lý Nam Đế (Hà Nội).
Đây được cho là bước tiến quan trọng trong chiến lược mở rộng thị trường của Peony HOME, một thương hiệu thuộc sự quản lý của Công ty TNHH Ngôi nhà Hoa mẫu đơn. Tất cả sản phẩm của Peony HOME được thiết kế độc quyền và sản xuất bởi nhà máy của công ty hoặc các nhà máy tại Việt Nam.
![]() |
. |
Hiện tại, khu vực TP.HCM đã phát triển thành chuỗi với hệ thống 4 cửa hàng trực thuộc. Showroom mới mở ở Lý Nam Đế là cửa hàng đầu tiên của Peony HOME tại Hà Nội.
Thông tin cho biết, với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực gia công xuất khẩu các sản phẩm trang trí nhà cửa cho các thương hiệu lớn trên thế giới, Peony HOME cũng sẽ nhận cung cấp và gia công, sắp đặt cho các công trình, dự án căn hộ cao cấp, nhà hàng, khách sạn, biệt thự tại Việt Nam.
![]() |
. |
“Chúng tôi đã luôn đi đầu trong việc tạo ra sản phẩm trang trí và gia dụng theo đặc tính từng mùa, chất liệu phù hợp với khí hậu đặc trưng của mùa. Bên cạnh đó, việc thay đổi này cũng luôn đem đến những diện mạo mới cho từng ngôi nhà. Chúng tôi xác định việc trang trí tổ ấm cũng giống như xu hướng thời trang, khi ngày nay nhu cầu mặc đẹp ở đẹp ngày càng cao”, bà Thanh Huyền, Giám đốc Khu vực miền Bắc của Peony HOME nói và cho biết, Hà Nội có bốn mùa rõ rệt, nên việc sử dụng đố gia dụng với chất liệu phù hợp theo mùa là cần thiết.
Vì thế, trong lần khai trương này, Peony HOME đã giới thiệu đến khách hàng khu vực miền Bắc bộ sưu tập Thu Đông mới nhất, với chất liệu mềm mại và nhẹ nhàng, giúp các bà nội trợ thư giãn với việc nhà.
Bên cạnh dòng sản phẩm trang trí và gia dụng, Peony HOME còn sản xuất các sản phẩm nội thất cao cấp, hoàn toàn thủ công, không sử dụng đinh, vít cho phần khung lõi. Nguyên vật liệu cho từng sản phẩm được chọn lựa gắt gao bởi công ty mẹ Anne de B - Versailles - Pháp. Tất cả sản phẩm đều mang tính độc nhất và phiên bản giới hạn. Các sản phẩm này được thiết kế bởi những nhà thiết kế lâu năm của Pháp, và được gia công sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam
“Chúng tôi hy vọng trong thời gian không xa, thương hiệu Peony HOME sẽ được đón nhận và tin dùng ở Hà Nội và khu vực phía Bắc”, bà Thanh Huyền nói.

-
Thuỷ sản Việt có điểm sáng cuối năm, doanh nghiệp chủ động mở thêm thị trường -
Giá xăng E5 RON 92 và xăng RON 95 cùng tăng hơn 200 đồng/lít -
Vedan bắt nhịp xu hướng tiêu dùng, ghi dấu tại Vietfood & Beverage 2025 -
Mường Thanh kể chuyện Tết Trung thu bằng nghệ thuật khảm trai và tình yêu văn hóa -
Cần bình tĩnh trước thông tin Philippines tạm ngừng nhập khẩu gạo -
Giá xăng RON95 vượt 20.000 đồng/lít -
TPHCM: Sản phẩm có “tick xanh” lên ngôi tại hệ thống phân phối hiện đại
-
1 Tích cực triển khai nội hàm quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện Việt Nam - Singapore
-
2 Đồng bằng sông Cửu Long: Điểm đến mới của nhà đầu tư Ba Lan
-
3 Kiến nghị giữ nguyên giá đất TP.HCM, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu, áp dụng từ năm 2026
-
4 Tập đoàn Masterise đề xuất đầu tư cầu Phú Mỹ 2 theo hình thức BT
-
NCB ra mắt sản phẩm tiếp theo của dòng thẻ Tự hào trong tháng 8
-
TPCOMS - Đối tác bền vững trong hành trình chuyển đổi số của doanh nghiệp Việt
-
Cơ hội vàng cho thị trường bất động sản Tây Bắc, Điện Biên Phủ
-
Vacons bứt phá tiềm lực phát triển bền vững với những dự án cao cấp
-
Cathay Life Việt Nam chi nhánh Hải Phòng trao tặng học bổng "Thịnh Trí Thành Tài cùng Cathay"
-
Mỹ Tho Central Complex: Pháp lý minh bạch, khơi nguồn tiềm năng