
-
AEON nhân rộng tổ chức tuần hàng Việt Nam 2025 thêm nhiều quốc gia khác
-
Hơn 5.500 cửa hàng đóng cửa trong tháng cao điểm chống hàng giả
-
Khống chế dịch tả lợn châu Phi nhờ chăn nuôi an toàn và vaccine "made in Vietnam"
-
Giá xăng RON95 tăng mạnh, vượt 21.000 đồng/lít
-
Xuất khẩu rau quả muốn bền vững phải chuẩn hóa chất lượng và chuỗi công nghệ -
Tôm Ecuador chèn ép dữ dội, doanh nghiệp Việt tìm “cửa” mới
Thương hiệu đồ trang trí và gia dụng Peony HOME đã chính thức tiến quân ra thị trường phía Bắc bằng việc mở một showroom mới tại số 36C Lý Nam Đế (Hà Nội).
Đây được cho là bước tiến quan trọng trong chiến lược mở rộng thị trường của Peony HOME, một thương hiệu thuộc sự quản lý của Công ty TNHH Ngôi nhà Hoa mẫu đơn. Tất cả sản phẩm của Peony HOME được thiết kế độc quyền và sản xuất bởi nhà máy của công ty hoặc các nhà máy tại Việt Nam.
![]() |
. |
Hiện tại, khu vực TP.HCM đã phát triển thành chuỗi với hệ thống 4 cửa hàng trực thuộc. Showroom mới mở ở Lý Nam Đế là cửa hàng đầu tiên của Peony HOME tại Hà Nội.
Thông tin cho biết, với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực gia công xuất khẩu các sản phẩm trang trí nhà cửa cho các thương hiệu lớn trên thế giới, Peony HOME cũng sẽ nhận cung cấp và gia công, sắp đặt cho các công trình, dự án căn hộ cao cấp, nhà hàng, khách sạn, biệt thự tại Việt Nam.
![]() |
. |
“Chúng tôi đã luôn đi đầu trong việc tạo ra sản phẩm trang trí và gia dụng theo đặc tính từng mùa, chất liệu phù hợp với khí hậu đặc trưng của mùa. Bên cạnh đó, việc thay đổi này cũng luôn đem đến những diện mạo mới cho từng ngôi nhà. Chúng tôi xác định việc trang trí tổ ấm cũng giống như xu hướng thời trang, khi ngày nay nhu cầu mặc đẹp ở đẹp ngày càng cao”, bà Thanh Huyền, Giám đốc Khu vực miền Bắc của Peony HOME nói và cho biết, Hà Nội có bốn mùa rõ rệt, nên việc sử dụng đố gia dụng với chất liệu phù hợp theo mùa là cần thiết.
Vì thế, trong lần khai trương này, Peony HOME đã giới thiệu đến khách hàng khu vực miền Bắc bộ sưu tập Thu Đông mới nhất, với chất liệu mềm mại và nhẹ nhàng, giúp các bà nội trợ thư giãn với việc nhà.
Bên cạnh dòng sản phẩm trang trí và gia dụng, Peony HOME còn sản xuất các sản phẩm nội thất cao cấp, hoàn toàn thủ công, không sử dụng đinh, vít cho phần khung lõi. Nguyên vật liệu cho từng sản phẩm được chọn lựa gắt gao bởi công ty mẹ Anne de B - Versailles - Pháp. Tất cả sản phẩm đều mang tính độc nhất và phiên bản giới hạn. Các sản phẩm này được thiết kế bởi những nhà thiết kế lâu năm của Pháp, và được gia công sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam
“Chúng tôi hy vọng trong thời gian không xa, thương hiệu Peony HOME sẽ được đón nhận và tin dùng ở Hà Nội và khu vực phía Bắc”, bà Thanh Huyền nói.

-
Xuất khẩu rau quả muốn bền vững phải chuẩn hóa chất lượng và chuỗi công nghệ -
Tôm Ecuador chèn ép dữ dội, doanh nghiệp Việt tìm “cửa” mới -
Triển lãm quốc tế xe đạp Việt Nam 2025: Ngành xe đạp Việt bắt nhịp cùng thị trường toàn cầu -
Xuất khẩu rau, quả sang Trung Quốc: Chọn chất lượng để đi đường dài -
VinClub hợp tác chiến lược với hơn 10 đối tác hàng đầu, mở rộng hệ sinh thái đặc quyền cho khách hàng -
Phối hợp liên ngành, duy trì hoạt động xuất nhập khẩu -
Giá bán lẻ xăng dầu bình quân 5 tháng 2025 giảm 6,67 - 9,13%
-
Khám phá đô thị sống chuẩn xanh phía Tây TP.HCM
-
Vietbank tạo sức hút tại Ngày hội Việc làm và Đào tạo VCTF Vietnam 2025
-
Vĩnh Phúc tăng tốc hội nhập quốc tế: Xúc tiến đầu tư chiến lược tại châu Âu
-
Ngày hội việc làm và đào tạo Việt Nam 2025: Kết nối tương lai nghề nghiệp
-
Cán bộ nhân viên SeABank chung tay làm sạch 11 bãi biển vì môi trường xanh
-
Thương hiệu sữa tỷ đô dẫn đầu danh sách “Được chọn mua nhiều nhất” với 13 năm liên tục