Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 28 tháng 08 năm 2024,
Thương hiệu quản lý khách sạn hàng đầu thế giới IHG đến với Quảng Bình
Ngọc Tân - 28/08/2024 11:33
 
Ngày 27/8, Công ty CP đầu tư Hải Thành Hưng cho biết, đơn vị này và Công ty TNHH đầu tư và xây dựng Hoàng Gia Việt Nam vừa ký thoả thuận hợp tác với IHG Hotels & Resorts - tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới.

Thỏa thuận hợp tác này cũng đánh dấu sự hiện diện của IHG Hotels & Resorts (IHG) tại Quảng Bình.

Theo đó, IHG sẽ quản lý vận hành khu nghỉ dưỡng voco Quang Binh Resort với 68 biệt thự biển và khách sạn Crowne Plaza Quang Binh City Centre với quy mô 232 phòng.

Là thương hiệu cao cấp có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất của IHG, voco hotel dự kiến sẽ khai trương khách sạn mới tại TP. Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình vào năm 2025. Tiếp nối thành công của voco Ma Belle Danang, voco Quang Binh Resort hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến được yêu thích của khách du lịch nghỉ dưỡng và công tác.

Ông Chris Anklin, Giám đốc cao cấp khối Phát triển của tập đoàn IHG và ông Hoàng Tiến Thắng, Tổng giám đốc Công ty CP Đầu tư Hải Thành Hưng và Công ty TNHH đầu tư và xây dựng Hoàng Gia Việt Nam ký thỏa thuận hợp tác

Bên cạnh voco Hotel, thương hiệu Crowne Plaza của IHG cũng sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống khách sạn cao cấp với sự ra mắt của Crowne Plaza Quang Binh City Centre vào cuối năm 2025. Điều này được kỳ vọng mang đến cho du khách nhiều lựa chọn trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp mới khi đến với Quảng Bình.

Ông Chris Anklin, Giám đốc cao cấp khối Phát triển khu vực Đông Nam Á và Hàn Quốc của IHG Hotels & Resorts cho biết: “Chúng tôi vô cùng hào hứng khi mở rộng mạng lưới hoạt động tại Quảng Bình – một điểm đến thú vị mới của IHG tại Việt Nam. Chúng tôi mong muốn đồng hành cùng đối tác của mình mang đến cho du khách những trải nghiệm du lịch mới hấp dẫn nhất”.

Về phần mình, ông Hoàng Tiến Thắng, Tổng giám đốc Công ty CP Đầu tư Hải Thành Hưng và Công ty TNHH Đầu tư và Xây dựng Hoàng Gia Việt Nam khẳng định:“ IHG là đối tác lý tưởng của chúng tôi khi mang lại nhiều giá trị vượt trội như sở hữu nền tảng chuyên môn toàn cầu vững chắc, giàu kinh nghiệm về quản lý vận hành các khách sạn mới cũng như các dự án khách sạn chuyển đổi, cùng đội ngũ giàu kinh nghiệm, am hiểu sâu sắc về thị trường thứ cấp tại Việt Nam.

Cũng theo ông Hoàng Tiến Thắng, việc ra mắt thương hiệu voco Hotel và Crowne Plaza ở Quảng Bình sẽ góp phần thu hút thêm nhiều hơn nữa du khách đến khám phá những điều kỳ diệu mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này.

Quảng Bình lọt Top 13 điểm đến đẹp nhất thế giới
Với thiên nhiên nguyên hoang sơ, kỳ vĩ cùng hệ thống hang động, sông, suối tuyệt đẹp, Quảng Bình là một trong 13 điểm đến được tạp chí...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư