-
Không được yêu cầu cá nhân cung cấp phiếu lý lịch tư pháp số 2 -
Khẩn trương khắc phục tình trạng chồng chéo, mâu thuẫn trong vận hành chính quyền địa phương 2 cấp -
Đà Nẵng phấn đấu GRDP tăng trưởng 11% trở lên trong năm 2026 -
Việt Nam có cơ hội để định vị mình -
Hợp nhất 3 Chương trình mục tiêu quốc gia: Lo địa phương không đủ vốn đối ứng -
Diễn đàn Kinh tế - Tài chính Việt Nam 2025: Tìm động lực tăng trưởng giai đoạn 2026-2030
Tại hội nghị triển khai nhiệm vụ phát triển du lịch TP. Hà Nội năm 2019 diễn ra mới đây, Sở Du lịch Hà Nội cho biết, theo thông tin từ đại diện Mạng tin tức truyền hình cáp CNN sẽ tiếp tục khai thác sâu giá trị di sản, con người, văn hóa của Hà Nội mang ý nghĩa tiêu biểu cho Việt Nam để quảng bá trong năm 2019.
![]() |
| Du lịch Hà Nội gặt hái thành công trong năm 2018 |
Tiếp đó, bước dang năm 2020 sẽ giới thiệu Hà Nội là điểm đến mới của Việt Nam, đặc biệt là giải đua xe công thức 1; năm 2021, giới thiệu Hà Nội là nơi đăng cai Seagames 31; năm 2022, giới thiệu Hà Nội với một góc nhìn công nghệ, là điểm đến của Việt Nam cũng như thế giới; năm 2023, giới thiệu Hà Nội là cửa ngõ tương lai của thế giới.
Đáng chú ý, Mạng tin tức truyền hình cáp CNN sẽ quảng bá hình ảnh Hà Nội thông qua các câu chuyện kể với những chủ đề khác nhau thông qua thể thao, văn hóa...
Cũng theo Sở Du lịch Hà Nội, năm 2018 vừa qua, Hà Nội tiếp tục triển khai chương trình hợp tác với Mạng tin tức truyền hình cáp CNN, hoàn thành kết quả 3 đợt phát sóng các phim quảng cáo 30 giây tuyên truyền quảng bá du lịch Hà Nội trên kênh CNN quốc tế. Các chương trình đã thu hút sự quan tâm và đánh giá tích cực từ khán giả, du khách, các cơ quan truyền thông trong nước và quốc tế, tạo hiệu ứng quảng bá tốt về hình ảnh Thủ đô Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung.
Theo đó, chương trình quảng bá du lịch TP. Hà Nội trên kênh truyền hình cáp CNN quốc tế năm 2018, đã đạt giải thưởng về chiến dịch quảng bá tốt nhất tại hội nghị thường niên tổ chức xúc tiến du lịch các thành phố châu Á-Thái Bình Dương (TPO).
Cũng năm 2018, Hà Nội được báo chí quốc tế đánh giá cao về sức hấp dẫn. Tạp chí TIME của Mỹ bình chọn Hà Nội là 1/8 điểm đến cho mọi đối tượng du khách. Mastercard bình chọn Hà Nội là 1 trong tốp 10 thành phố Đông Nam Á thu hút khách du lịch công tác nhiều nhất.
Tổ chức Giải thưởng Du lịch Thế giới World Travel Awards đề cử Hà Nội là 1/17 thành phố là “Điểm đến thành phố hàng đầu Thế giới 2018.” Tiếp đó, Hà Nội xếp thứ 12 trong top 25 điểm đến tốt nhất thế giới năm 2018 do độc giả bình chọn trên trang TripAdvisor.
-
Hợp nhất 3 Chương trình mục tiêu quốc gia: Lo địa phương không đủ vốn đối ứng -
Diễn đàn Kinh tế - Tài chính Việt Nam 2025: Tìm động lực tăng trưởng giai đoạn 2026-2030 -
Những thay đổi đáng chú ý của Luật Thuế thu nhập cá nhân -
Bắc Ninh và Thái Nguyên lần đầu vượt mốc 200 tỷ USD kim ngạch xuất nhập khẩu -
Không lập hóa đơn khi bán hàng có thể bị phạt đển 80 triệu đồng -
Tạo cơ chế đột phá cho TP.HCM: Cần gỡ ngay vướng mắc định giá đất cho dự án BT -
TP.HCM đề xuất chính sách đặc thù và 1.000 tỷ đồng hỗ trợ xúc tiến thương mại
-
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới -
SeABank thông báo mời thầu

