
-
Chính phủ ban hành Nghị quyết về triển khai đầu tư xây dựng cao tốc Quy Nhơn - Pleiku
-
Định danh quản lý tàu cá toàn quốc trên VNelD trước ngày 30/10
-
Hải Phòng: Lan tỏa phong trào thi đua yêu nước, hiện thực hóa khát vọng phát triển
-
Giải ngân vốn đầu tư công là động lực tăng trưởng, dẫn dắt và kích hoạt mọi nguồn lực
-
TP.HCM và sàn Nasdaq hợp tác phát triển trung tâm tài chính -
Hà Nội đưa chỉ số hạnh phúc vào văn kiện Đại hội: Mọi chính sách đều hướng tới Nhân dân
Tại hội nghị triển khai nhiệm vụ phát triển du lịch TP. Hà Nội năm 2019 diễn ra mới đây, Sở Du lịch Hà Nội cho biết, theo thông tin từ đại diện Mạng tin tức truyền hình cáp CNN sẽ tiếp tục khai thác sâu giá trị di sản, con người, văn hóa của Hà Nội mang ý nghĩa tiêu biểu cho Việt Nam để quảng bá trong năm 2019.
![]() |
Du lịch Hà Nội gặt hái thành công trong năm 2018 |
Tiếp đó, bước dang năm 2020 sẽ giới thiệu Hà Nội là điểm đến mới của Việt Nam, đặc biệt là giải đua xe công thức 1; năm 2021, giới thiệu Hà Nội là nơi đăng cai Seagames 31; năm 2022, giới thiệu Hà Nội với một góc nhìn công nghệ, là điểm đến của Việt Nam cũng như thế giới; năm 2023, giới thiệu Hà Nội là cửa ngõ tương lai của thế giới.
Đáng chú ý, Mạng tin tức truyền hình cáp CNN sẽ quảng bá hình ảnh Hà Nội thông qua các câu chuyện kể với những chủ đề khác nhau thông qua thể thao, văn hóa...
Cũng theo Sở Du lịch Hà Nội, năm 2018 vừa qua, Hà Nội tiếp tục triển khai chương trình hợp tác với Mạng tin tức truyền hình cáp CNN, hoàn thành kết quả 3 đợt phát sóng các phim quảng cáo 30 giây tuyên truyền quảng bá du lịch Hà Nội trên kênh CNN quốc tế. Các chương trình đã thu hút sự quan tâm và đánh giá tích cực từ khán giả, du khách, các cơ quan truyền thông trong nước và quốc tế, tạo hiệu ứng quảng bá tốt về hình ảnh Thủ đô Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung.
Theo đó, chương trình quảng bá du lịch TP. Hà Nội trên kênh truyền hình cáp CNN quốc tế năm 2018, đã đạt giải thưởng về chiến dịch quảng bá tốt nhất tại hội nghị thường niên tổ chức xúc tiến du lịch các thành phố châu Á-Thái Bình Dương (TPO).
Cũng năm 2018, Hà Nội được báo chí quốc tế đánh giá cao về sức hấp dẫn. Tạp chí TIME của Mỹ bình chọn Hà Nội là 1/8 điểm đến cho mọi đối tượng du khách. Mastercard bình chọn Hà Nội là 1 trong tốp 10 thành phố Đông Nam Á thu hút khách du lịch công tác nhiều nhất.
Tổ chức Giải thưởng Du lịch Thế giới World Travel Awards đề cử Hà Nội là 1/17 thành phố là “Điểm đến thành phố hàng đầu Thế giới 2018.” Tiếp đó, Hà Nội xếp thứ 12 trong top 25 điểm đến tốt nhất thế giới năm 2018 do độc giả bình chọn trên trang TripAdvisor.

-
Đang nghiên cứu định hướng số lượng cấp phó giai đoạn 2030 - 2035 -
Hải Phòng: Lan tỏa phong trào thi đua yêu nước, hiện thực hóa khát vọng phát triển -
Giải ngân vốn đầu tư công là động lực tăng trưởng, dẫn dắt và kích hoạt mọi nguồn lực -
Quan hệ Đối tác toàn diện Việt Nam - Hungary -
TP.HCM và sàn Nasdaq hợp tác phát triển trung tâm tài chính -
Nối mạch nghị trường, nối dài khát vọng - Bài 2: “Quốc hội phải dám mở đường, sửa đường” -
Hà Nội đưa chỉ số hạnh phúc vào văn kiện Đại hội: Mọi chính sách đều hướng tới Nhân dân
-
ACBS ghi điểm trong mắt nhà đầu tư khi nhận tới 2 giải thưởng APEA
-
Crystal Việt Nam - “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 2025
-
Sunshine Group được vinh danh Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á tại APEA 2025
-
Acecook Việt Nam khởi công nhà máy Thăng Long - Bước tiến mới trong hành trình vươn tầm thế giới
-
KHP Land lan tỏa tầm nhìn sống xanh cùng Vinhomes Green Paradise Cần Giờ
-
Tecco Group & DXMD Vietnam ký kết hợp tác triển khai khu căn hộ Diamond Boulevard