Sau nhiều vụ việc KOL quảng bá sản phẩm kém chất lượng, quảng cáo sai sự thật, ảnh hưởng tiêu cực đến niềm tin của khách hàng, thì hình ảnh các CEO “lên sóng” livestream đã mang đến làn gió mới cho người dùng mua sắm trực tuyến.
Ngày 1/7, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng, ông Huỳnh Đức Thơ đã tham gia cắt băng khai trương vận hành 6 tuyến xe buýt trợ giá mới, nâng tổng số tuyến xe buýt trên toàn thành phố lên 12 tuyến nhằm bao phủ, kết nối phục vụ giao thông công cộng.
Tháng Khuyến mại Hà Nội 2019 được tổ chức nhằm giúp các doanh nghiệp thúc đẩy quảng bá thương hiệu, xúc tiến thương mại, kích cầu tiêu dùng trên địa bàn thành phố.
Tối 28/6, tại TP.Đông Hà (Quảng Trị) đã diễn ra lễ khai mạc Hội chợ thương mại và du lịch quảng bá du lịch Quảng Trị 2019. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ kỷ niệm 30 năm tái lập tỉnh Quảng Trị (1/7/1989 - 1/7/2019).
Thị trường Liên minh châu Âu (EU) sẽ trở nên gần hơn với hàng hóa xuất khẩu của Việt Nam khi Hiệp định thương mại tự do Việt Nam - EU (EVFTA) được ký kết, phê chuẩn và đi vào thực thi.
Tính từ thời điểm cuối năm 2019 cho đến gần Tết Nguyên đán 2020, Việt Nam được dự đoán có thể thiếu hụt khoảng 500.000 tấn thịt heo, gần 20% tổng nhu cầu.
Siêu thị GO! Market Nguyễn Xiển, mô hình bán lẻ chuyên nghiệp, đáp ứng mọi nhu cầu từ cơ bản đến nâng cao, với giá cả hợp lý đã được Central Group Việt Nam khai trương đúng Ngày Gia đình Việt Nam - 28/6/2019.
Theo báo cáo của Cục thống kê Hà Nội vừa công bố, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) trên địa bàn Hà Nội tháng 6 tăng 0,33% so với tháng trước và tăng 3,87% so với cùng kỳ năm trước.
Ba "ông lớn" này đã xác nhận tham dự Triển lãm Quốc tế về Công nghiệp chế biến, đóng gói và bảo quản Nông sản Thực phẩm – Vietnam PFA 2019 tại Trung tâm Triển lãm Sài Gòn – SECC, TP. Hồ Chí Minh từ ngày 24 - 27/7.
Bộ phận Worldpanel thuộc Kantar - tổ chức hàng đầu thế giới về dữ liệu, nghiên cứu và tư vấn - vừa công bố Báo cáo uy tín “Dấu chân thương hiệu 2019” (Brand Footprint). Trong đó, Vinamilk là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất trong ngành hàng sữa và sản phẩm từ sữa ở cả thành thị và nông thôn 7 năm liền.
Chỉ số niềm tin người tiêu dùng (CCI) Việt Nam một lần nữa đạt mức kỷ lục trong quý I/2019 khi tăng 7 điểm so với quý cuối năm 2018, với 129 điểm phần trăm (pp). Kết quả này giúp Việt Nam vượt Indonesia để vươn lên vị trí thứ 3 trên thế giới với CCI chỉ đứng sau Philippines và Ấn Độ (với số điểm lần lượt là 133 và 132).