Giữa làn sóng cạnh tranh mạnh mẽ của thị trường gia dụng, SUNHOUSE chọn lối đi khác biệt: đầu tư bài bản vào năng lực sản xuất – phát triển công nghệ, từng bước vươn ra thị trường quốc tế trở thành trung tâm OEM hàng đầu khu vực.
Tiêu dùng
Thương mại Việt Nam - Trung Quốc năm 2025 đạt 252 tỷ USD
Trung Quốc vẫn là đối tác lớn nhất của Việt Nam trong năm 2025 với trị giá thương mại hàng hóa song phương ước đạt 252 tỷ USD, tăng 26,5% so với năm trước.
Bùng nổ các giao dịch tại Triển lãm từ xa
Traphaco làm mới con đường sức khỏe xanh
Chuẩn bị gần 20.000 tỷ đồng hàng hoá phục vụ Tết Tân Sửu 2021
Cơ hội cho nông sản chất lượng cao
Khai mạc Hội chợ "Xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP Hà Nội 2020”
Kết nối, xúc tiến thương mại tiêu thụ nông sản an toàn thành phố Hà Nội năm 2020
-
Hội chợ OCOP Quảng Ninh 2020 thu hút gần 73.000 lượt khách thăm quan, mua hàngSau 6 ngày diễn ra, Hội chợ OCOP Quảng Ninh năm 2020 đã thu thu hút được gần 73.000 lượt khách, doanh thu đạt trên 12,2 tỷ đồng. -
Gần 400 gian hàng tham gia Hội chợ nông nghiệp quốc tế đồng bằng Bắc bộ 2020Hội chợ nông nghiệp quốc tế đồng bằng Bắc Bộ 2020 diễn ra từ ngày 5 - 11/11 tại Công viên Kỳ Bá, TP. Thái Bình với 400 gian hàng và hai khu văn hóa ẩm thực, sinh vật cảnh. -
Thị trường bán lẻ: Nỗ lực bứt phá của doanh nghiệp trong "bão" Covid-19Thị trường bán lẻ Việt Nam đang chứng kiến sự bứt phá của các doanh nghiệp, biết biến “nguy” thành “cơ hội” trong giai đoạn nền kinh tế bị tác động đáng kể bởi đại dịch Covid-19. -
Minh bạch trong quá trình sản xuất nông sản hữu cơDù đã có những quy định chặt chẽ về tiêu chuẩn trong sản xuất nông nghiệp hữu cơ, nhưng các doanh nghiệp trong ngành vẫn lo ngại về tính minh bạch trong quá trình thực thi những nguyên tắc này. -
Thời của các nhà bán lẻ Nhật BảnSau dồn dập Đức, Thái, Pháp… trước đây, giờ đến lượt các nhà bán lẻ Nhật Bản “đổ bộ” vào Việt Nam. -
Nóng M&A ngành thực phẩm, đồ uốngHoạt động mua bán-sáp nhập (M&A) trong ngành thực phẩm-đồ uống diễn ra sôi động trong thời gian qua, cả về số lượng và chất lượng, bất chấp thị trường ít nhiều chịu ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19. -
Đảm bảo năng lực cung thịt lợn cho thị trường cuối năm và Tết Nguyên đán 2021Sở Công Thương các tỉnh phối hợp với Bộ NN&PTNT theo dõi sát tình hình sản xuất, đánh giá năng lực cung ứng nguồn hàng thịt lợn cho thị trường cuối năm và Tết Nguyên đán 2021. -
Theo dõi sát diễn biến cung cầu, giá cả thị trường dịp cuối nămVăn phòng Chính phủ vừa có văn bản truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, Trưởng Ban Chỉ đạo điều hành giá về điều hành giá cả những tháng còn lại năm 2020. -
Chè shan tuyết Tủa Chùa vươn xa từ Chương trình OCOPSau khi được công nhận đạt chuẩn OCOP, sản phẩm từ cây chè cổ thụ Tủa Chùa (Điện Biên) ngày càng mở rộng thị trường tiệu thụ, giúp bà con dân tộc H’Mông ở Tủa Chùa xóa đói giảm nghèo. -
Nhiều chương trình hấp dẫn trong Tháng khuyến mại Hà Nội và Ngày không dùng tiền mặtTối 30/10, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư - Thương mại - Du lịch Hà Nội (HPA) và Sở Công Thương Hà Nội đã tổ chức lễ khai mạc Tháng khuyến mại Hà Nội 2020. -
Thị trường sữa Việt cạnh tranh ngày càng khốc liệtTheo Nielsen, lượng tiêu thụ sữa đã bắt đầu ổn định từ quý II/2019 sau 6 quý giảm liên tiếp (kể từ quý IV/2017).
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam