Giữa làn sóng cạnh tranh mạnh mẽ của thị trường gia dụng, SUNHOUSE chọn lối đi khác biệt: đầu tư bài bản vào năng lực sản xuất – phát triển công nghệ, từng bước vươn ra thị trường quốc tế trở thành trung tâm OEM hàng đầu khu vực.
Tiêu dùng
Thương mại Việt Nam - Trung Quốc năm 2025 đạt 252 tỷ USD
Trung Quốc vẫn là đối tác lớn nhất của Việt Nam trong năm 2025 với trị giá thương mại hàng hóa song phương ước đạt 252 tỷ USD, tăng 26,5% so với năm trước.
Quy định xuất xứ hàng hóa tại RCEP: Nông sản, giày dép, dệt may thêm lợi thế cạnh tranh
E-economy và tương lai đột phá của tạp hóa truyền thống tại Việt Nam
Bách hóa Xanh dẫn dắt tăng trưởng số cửa hàng trong phân khúc Minimart
Kích hoạt Ngày hội mua sắm trực tuyến Việt Nam 2020
Khởi nghiệp cùng OCOP
ĐBSCL có số lượng sản phẩm OCOP đứng thứ 3 cả nước
-
Chương trình OCOP phát huy sức sáng tạo của cộng đồngSơ kết 3 năm Chương trình OCOP cho thấy sức sáng tạo của người dân trong việc hình thành các chuỗi giá trị sản phẩm hàng hóa gắn với cộng đồng. -
Sản phẩm OCOP khu vực phía Nam tích cực chiếm lĩnh thị trườngNhiều kênh phân phối sản phẩm OCOP khu vực phía Nam đã vận hành hiệu quả như: BigC, Vinmart, Saigon Co.op và các sàn thương mại điện tử. -
Giới thiệu sản phẩm OCOP văn hóa Nam Bộ tại Hà NộiChương trình trình diễn "Không gian văn hóa và sản vật phương Nam giữa lòng Hà Nội" là một điểm nhấn hấp dẫn. -
Hà Nội lần đầu tổ chức "đêm không ngủ" để kích cầu mua sắmHà Nội sẽ lần đầu tiên chức Tổ chức Chương trình “Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Midnight Sale” vào ngày 27/11. -
250 gian hàng tham gia Hội chợ Nông nghiệp Quốc tế tại Cần ThơSáng nay (11/11), tại Trung tâm Xúc tiến Đầu tư – Thương mại và Hội chợ triển lãm Cần Thơ đã khai mạc Hội chợ Nông nghiệp Quốc tế Việt Nam 2020. -
"Nóng" năng lượng tái tạo tại Việt NamĐể cân bằng cung cầu đến 2030, Việt Nam sẽ cần đầu tư 150 tỷ USD cho ngành năng lượng. Đây là cơ hội cho các nhà đầu tư và doanh nghiệp mua bán nguyên vật liệu -
Thế Giới Kim Cương tung ưu đãi đánh dấu hành trình 15 năm tỏa sángGhi dấu chặng đường 15 năm hình thành và phát triển, từ nay tới 22/11/2020, Thế Giới Kim Cương - Thành viên của Tập đoàn DOJI tung ưu đãi khủng tới 25% và hàng ngàn quà tặng hấp dẫn. -
Tạo dựng thương hiệu cho nông sản Phú Thọ từ chương trình OCOP quốc giaĐến hết năm 2020, Phú Thọ hỗ trợ phát triển và nâng cấp khoảng 25 sản phẩm OCOP trên cơ sở các sản phẩm chủ lực, thế mạnh của các địa phương -
Liên kết sản xuất theo chuỗi để nâng cao giá trị sản phẩmMô hình liên kết sản xuất, tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp giúp tăng năng suất, chất lượng cây trồng vật nuôi, tăng giá trị sản phẩm, nâng cao thu nhập cho nông dân Phú Thọ. -
Lạng Sơn phân hạng 11 sản phẩm OCOP năm 2020Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP tỉnh Lạng Sơn vừa đánh giá, phân hạng 11 sản phẩm của địa phương đạt từ 3 – 4 sao. -
[Infographic] Bốn động lực tăng trưởng tiêu dùng tương lai của ASEANASEAN được dự báo sẽ trở thành nền kinh tế lớn thứ tư thế giới vào năm 2030. Tiêu dùng nội khối - đang chiếm khoảng 60% GDP - dự kiến sẽ tăng gấp đôi lên 4.000 tỷ USD.
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam