
-
Doanh nghiệp đa cấp phải rà soát hoạt động quảng cáo sản phẩm
-
“Nốt trầm” xuất khẩu gạo trong quý đầu năm 2025
-
Xuất khẩu đến ngày 15/4 đạt gần 120 tỷ USD
-
Diễn biến giá vật liệu tháng 4/2025: Thép, cát xây dựng tăng giá, xi măng ổn định
-
Bình Định khai thác tiềm năng du lịch đường sắt -
Starbucks hồi sinh thương hiệu Reserve tại thị trường TP.HCM
UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố kế hoạch khai trương cửa hàng UNIQLO Hoàn Kiếm, một trong những cửa hàng có vai trò quan trọng, trong mùa Thu/Đông 2023.
Cửa hàng mới tọa lạc tại tòa nhà số 1, phố Bà Triệu (thuộc quản lý bởi Tổng công ty Du lịch Hà Nội - Hanoitourist), một trong những toà nhà mang đậm dấu ấn lịch sử ở khu vực quận Hoàn Kiếm, trung tâm văn hóa của Thủ đô Hà Nội.
Với quy mô diện tích lên đến hơn 2.000 m2 cùng không gian bài trí đặc biệt chuẩn toàn cầu, UNIQLO Hoàn Kiếm hướng đến trở thành biểu tượng cho tinh thần kết nối cùng văn hóa, cộng đồng địa phương của triết lý LifeWear, đồng thời tôn vinh mối quan hệ hữu nghị lâu dài, tốt đẹp giữa Việt Nam và Nhật Bản, nhân dịp kỷ niệm 50 năm thiết lập mối quan hệ ngoại giao giữa hai đất nước.
![]() |
Những hình ảnh đầu tiên của cửa hàng UNIQLO Hoàn Kiếm. |
Sau khi được chính thức khai trương trong mùa Thu/Đông 2023, UNIQLO Hoàn Kiếm sẽ trở thành cửa hàng UNIQLO thứ 10 tại Hà Nội, bổ sung vào mạng lưới hoạt động của UNIQLO với 22 cửa hàng bán lẻ tại Việt Nam, hoạt động song song cùng cửa hàng online UNIQLO.com.
Chia sẻ về kế hoạch khai trương cửa hàng mới tại Thủ đô Hà Nội trong mùa Thu/Đông 2023, ông Hideki Nishida, Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam, cho biết, đây là một trong những cửa hàng đóng vai trò quan trọng trong mùa Thu/Đông 2023.
“Tọa lạc tại một trong những toà nhà mang đậm dấu ấn lịch sử của quận Hoàn Kiếm, trung tâm văn hóa của Thủ đô Hà Nội, UNIQLO Hoàn Kiếm mang ý nghĩa đặc biệt, hướng đến trở thành biểu tượng cho tinh thần kết nối, hòa hợp giữa triết lý LifeWear cùng văn hóa Việt Nam và nhịp sống của người dân Thủ đô, đặc biệt nhân cột mốc quan trọng kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Nhật Bản”, ông Hideki Nishida nói.
Cửa hàng mới là một trong những cửa hàng đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch mở rộng và thúc đẩy sự hiện diện của UNIQLO và LifeWear với hệ thống bán lẻ rộng khắp chỉ sau chưa đầy 4 năm tại Việt Nam.
Dự kiến chính thức khai trương trong mùa Thu/Đông 2023, cửa hàng UNIQLO Hoàn Kiếm sẽ trưng bày các dòng sản phẩm LifeWear mới nhất, được mang đến cùng chất lượng dịch vụ và nghệ thuật bài trí cửa hàng đạt chuẩn UNIQLO trên toàn cầu.
-
Xuất khẩu rau quả giảm do thị trường Trung Quốc giảm nhập sầu riêng -
Diễn biến giá vật liệu tháng 4/2025: Thép, cát xây dựng tăng giá, xi măng ổn định -
Bình Định khai thác tiềm năng du lịch đường sắt -
Starbucks hồi sinh thương hiệu Reserve tại thị trường TP.HCM -
Việt Nam có nhiều tiềm năng xuất khẩu mặt hàng cá rô phi -
Giá xăng giảm tiếp, về dưới 19.000 đồng/lít -
SASCO vận hành sớm phòng chờ thương gia tại Nhà ga hành khách T3 sân bay Tân Sơn Nhất
-
CONINCO: Củng cố nguồn lực, mở rộng thị trường, cùng đất nước bước vào kỷ nguyên vươn mình
-
Năm thứ 3 liên tiếp Coteccons đứng đầu bảng xếp hạng "Top 10 Nhà thầu Xây dựng Uy tín"
-
ĐHĐCĐ SeABank: Bầu bổ sung thành viên độc lập HĐQT người nước ngoài
-
VPBank cho vay tới 90% giá trị xe với doanh nghiệp vay mua ô tô
-
Cathay Life Việt Nam vào "Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam năm 2025"
-
Khởi công dự án năng lượng mặt trời áp mái tại nhà máy Samsung Electronics Việt Nam (SEV)