Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
UNIQLO sắp khai trương cửa hàng thứ 10 tại Hoàn Kiếm
Hà Nguyễn - 28/09/2023 17:15
 
Sau khi chính thức khai trương trong mùa Thu/Đông 2023, UNIQLO Hoàn Kiếm sẽ trở thành cửa hàng UNIQLO thứ 10 tại Hà Nội, bổ sung vào mạng lưới hoạt động của UNIQLO với 22 cửa hàng bán lẻ tại Việt Nam và cửa hàng online UNIQLO.com.

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố kế hoạch khai trương cửa hàng UNIQLO Hoàn Kiếm, một trong những cửa hàng có vai trò quan trọng, trong mùa Thu/Đông 2023.

Cửa hàng mới tọa lạc tại tòa nhà số 1, phố Bà Triệu (thuộc quản lý bởi Tổng công ty Du lịch Hà Nội - Hanoitourist), một trong những toà nhà mang đậm dấu ấn lịch sử ở khu vực quận Hoàn Kiếm, trung tâm văn hóa của Thủ đô Hà Nội.

Với quy mô diện tích lên đến hơn 2.000 m2 cùng không gian bài trí đặc biệt chuẩn toàn cầu, UNIQLO Hoàn Kiếm hướng đến trở thành biểu tượng cho tinh thần kết nối cùng văn hóa, cộng đồng địa phương của triết lý LifeWear, đồng thời tôn vinh mối quan hệ hữu nghị lâu dài, tốt đẹp giữa Việt Nam và Nhật Bản, nhân dịp kỷ niệm 50 năm thiết lập mối quan hệ ngoại giao giữa hai đất nước.

Những hình ảnh đầu tiên của cửa hàng UNIQLO Hoàn Kiếm.

Sau khi được chính thức khai trương trong mùa Thu/Đông 2023, UNIQLO Hoàn Kiếm sẽ trở thành cửa hàng UNIQLO thứ 10 tại Hà Nội, bổ sung vào mạng lưới hoạt động của UNIQLO với 22 cửa hàng bán lẻ tại Việt Nam, hoạt động song song cùng cửa hàng online UNIQLO.com.

Chia sẻ về kế hoạch khai trương cửa hàng mới tại Thủ đô Hà Nội trong mùa Thu/Đông 2023, ông Hideki Nishida, Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam, cho biết, đây là một trong những cửa hàng đóng vai trò quan trọng trong mùa Thu/Đông 2023.

“Tọa lạc tại một trong những toà nhà mang đậm dấu ấn lịch sử của quận Hoàn Kiếm, trung tâm văn hóa của Thủ đô Hà Nội, UNIQLO Hoàn Kiếm mang ý nghĩa đặc biệt, hướng đến trở thành biểu tượng cho tinh thần kết nối, hòa hợp giữa triết lý LifeWear cùng văn hóa Việt Nam và nhịp sống của người dân Thủ đô, đặc biệt nhân cột mốc quan trọng kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Nhật Bản”, ông Hideki Nishida nói.

Cửa hàng mới là một trong những cửa hàng đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch mở rộng và thúc đẩy sự hiện diện của UNIQLO và LifeWear với hệ thống bán lẻ rộng khắp chỉ sau chưa đầy 4 năm tại Việt Nam.

Dự kiến chính thức khai trương trong mùa Thu/Đông 2023, cửa hàng UNIQLO Hoàn Kiếm sẽ trưng bày các dòng sản phẩm LifeWear mới nhất, được mang đến cùng chất lượng dịch vụ và nghệ thuật bài trí cửa hàng đạt chuẩn UNIQLO trên toàn cầu.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư