Giữa làn sóng cạnh tranh mạnh mẽ của thị trường gia dụng, SUNHOUSE chọn lối đi khác biệt: đầu tư bài bản vào năng lực sản xuất – phát triển công nghệ, từng bước vươn ra thị trường quốc tế trở thành trung tâm OEM hàng đầu khu vực.
Tiêu dùng
Thương mại Việt Nam - Trung Quốc năm 2025 đạt 252 tỷ USD
Trung Quốc vẫn là đối tác lớn nhất của Việt Nam trong năm 2025 với trị giá thương mại hàng hóa song phương ước đạt 252 tỷ USD, tăng 26,5% so với năm trước.
Phương thức bảo vệ sức khoẻ bằng Natto được người Nhật tin dùng
Hàng không, du lịch bắt tay kích cầu du lịch nội địa
Trở lại với cuộc sống bình thường, trở lại với phi trường cùng Vietjet
Quả vải lận đận sang Nhật, sang Trung Quốc cũng khó
BEE Logistics tiên phong thuê chuyến trọn gói xuất hàng từ Hà Nội đi châu Âu
[Infographic] Giá xăng E5 RON 92 vừa tăng 578 đồng/lít
-
Bán lẻ online hút khách nhờ khác biệtĐến gần hơn với người dùng thông qua mạng xã hội, thỏa mãn trải nghiệm mua hàng trên website và ứng dụng mua sắm, đáp ứng nhanh nhu cầu sản phẩm của người dùng sẽ giúp nhà bán lẻ trở nên khác biệt và ghi điểm trong tâm trí người dùng. -
Vietnam PFA 2020 - "Sân chơi" cho các doanh nghiệp chế biến, đóng gói và bảo quản nông sản thực phẩmTriển lãm Quốc tế về Công nghiệp chế biến, đóng gói và bảo quản Nông sản Thực phẩm – Vietnam PFA 2020 dự kiến diễn ra từ ngày 5 - 7/11/2020 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn – SECC, TP.HCM. -
Xuất khẩu vẫn tăng tại nhiều thị trường lớnCovid-19 tác động xấu đến sản xuất và xuất khẩu của nhiều ngành hàng, song vẫn có không ít doanh nghiệp chủ động ứng biến để trụ lại và thích nghi, duy trì hoạt động kinh doanh, xuất khẩu hiệu quả. -
[Infographic] Thủ tướng chỉ thị tăng cường tiết kiệm điệnThủ tướng Chính phủ vừa ký Chỉ thị số 20/CT-TTg về việc tăng cường tiết kiệm điện giai đoạn 2020-2025; trong đó yêu cầu cả nước phải phấn đấu hàng năm tiết kiệm tối thiểu 2% tổng điện năng tiêu thụ. -
[Infographic] Phòng, chống dịch COVID-19: Nhiều biện pháp nới lỏng mớiTại cuộc họp Thường trực Chính phủ về công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trong bối cảnh cả nước đã đẩy lùi và kiểm soát được dịch bệnh và bắt đầu trạng thái bình thường mới, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã đưa ra một số biện pháp nới lỏng mới. -
Giá bán lẻ thịt heo tại TP.HCM tăng gần 2% so với tháng trướcTrong tháng 4/2020, giá bán lẻ các mặt hàng thịt heo trên địa bàn TP.HCM tăng từ 1,2%-1,78% so với tháng trước, theo Báo cáo tình hình giá cả thị trường trên địa của Sở Tài chính.
-
Thịt lợn “đội giá” hơn 43% do phải đi qua 2 đến 5 khâu trung gianTheo Cục chăn nuôi (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn), giá thịt heo vẫn ở mức cao là do 65% thị phần thịt nằm ở các doanh nghiệp nhỏ và hộ nông dân chưa đồng bộ xuống giá. Cộng thêm đến tay người tiêu dùng phải đi qua 2 - 5 khâu trung gian, làm giá thịt tăng gần 43%. -
Nông dân phấn khởi trước kết quả của chương trình canh tác lúa "thông minh"Hiệu quả từ chương trình canh tác lúa tiên tiến bước đầu đã giúp một bộ phận người nông dân trồng lúa ở Sóc Trăng thay đổi tư duy sản xuất cũ, hình thành thói quen sử dụng phân bón tiết kiệm nhưng vẫn đảm bảo đủ đáp ứng cho ruộng đồng, bảo vệ môi trường… -
Hà Nội cho phép 100% xe buýt hoạt động trở lại từ ngày 4/5Từ ngày 4/5, xe buýt trên địa bàn TP. Hà Nội được phép trở lại hoạt động bình thường với 100% chuyến, lượt trong ngày, tuy nhiên, phải triển khai đồng thời các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trên phương tiện theo đúng hướng dẫn của Bộ Giao thông Vận tải. -
Giá gas tháng 5 tăng mạnh 34.000 đồng/bình 12kgTừ hôm nay (1/5) giá gas bán lẻ trên thị trường được điều chỉnh tăng mạnh với mức tăng 2.834 đồng/kg (đã bao gồm VAT). -
Xuất khẩu hàng hóa “hụt hơi” trong tháng TưSau khi dồn sức đẩy mạnh xuất khẩu trong những ngày cuối tháng Ba, các doanh nghiệp đã bắt đầu có dấu hiệu “hụt hơi” trong tháng Tư. Và do đó, trong tháng này, kim ngạch xuất khẩu đã giảm 18,4% so với tháng trước.
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam