Giữa làn sóng cạnh tranh mạnh mẽ của thị trường gia dụng, SUNHOUSE chọn lối đi khác biệt: đầu tư bài bản vào năng lực sản xuất – phát triển công nghệ, từng bước vươn ra thị trường quốc tế trở thành trung tâm OEM hàng đầu khu vực.
Tiêu dùng
Thương mại Việt Nam - Trung Quốc năm 2025 đạt 252 tỷ USD
Trung Quốc vẫn là đối tác lớn nhất của Việt Nam trong năm 2025 với trị giá thương mại hàng hóa song phương ước đạt 252 tỷ USD, tăng 26,5% so với năm trước.
Hà Nội dự kiến tăng cường 1.170 lượt xe buýt trong dịp Tết
Hà Nội xử phạt 64 cơ sở vi phạm trong phát triển chuỗi thực phẩm nông sản an toàn
3 gợi ý quà tặng doanh nhân, đối tác sang trọng và đẳng cấp
Xanh Ban Mai “Kết Nối Cảm Xúc” cho mọi không gian
Thói quen chi tiêu xấu nhiều người mắc phải
Ghi nhớ loạt bí quyết này, không lo đột quỵ mùa lạnh ghé thăm tuổi 40
-
MM Mega Market Việt Nam chi 400 tỷ đồng gom hàng hóa phục vụ Tết Nguyên đán 2020Công ty MM Mega Market Việt Nam (MM) đã đưa ra gói kế hoạch hàng Tết khoảng 400 tỷ đồng để phục vụ cho nhu cầu mua sắm cao điểm của khách hàng trong dịp Tết Canh Tý 2020. -
Sáng phương Nam “lấy lòng” khán giả nhờ sự gần gũiGần gũi và thiết thực là hai tiêu chí quan trọng để e-kip thực hiện chương trình “Sáng phương Nam” xây dựng, sản xuất các bản tin chào sáng hàng ngày trên kênh VTV9. -
“Book vé vui vẻ, xài thẻ hoàn tiền” cùng Bamboo Airways và thẻ nội địa NapasBamboo Airways tiếp tục phối hợp với Công ty cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (Napas) triển khai đợt 2 - chương trình ưu đãi “Book vé vui vẻ, xài thẻ hoàn tiền” cho khách hàng khi thanh toán vé máy bay trực tuyến hoặc “Combo Tận hưởng kì nghỉ thiên đường” bằng thẻ nội địa Napas từ nay đến 25/12/2019. -
“Chạy nước rút” chuẩn bị hàng TếtCác doanh nghiệp đang “chạy nước rút” chuẩn bị hàng hoá cung ứng dịp Tết Canh Tý 2020, với sản lượng tăng khoảng 20% so với năm 2019. -
Tiêu tiền thế nào khi nợ nần?Hãy chắc chắn tuân theo kế hoạch trả nợ, thanh toán hoá đơn đúng hạn, tiết kiệm đều đặn dù ít trước khi tiêu tiền cho mục đích khác. -
Chuỗi cửa hàng dược, mỹ phẩm Nhật Matsumoto Kiyoshi sẽ khai trương năm 2020Tập đoàn Matsumoto Kiyoshi Holdings (Nhật Bản) đã tổ chức lễ ký kết hợp tác liên doanh với Công ty Cổ phần Chế biến Thực phẩm Hoa Sen (Lotus Food Group) của Việt Nam để thành lập Công ty Liên doanh Matsumoto Kiyoshi Việt Nam. Theo đó, Matsumoto Kiyoshi Việt Nam sẽ chính thức được thành lập vào tháng 3/2020. -
Hà Nội mở đợt cao điểm thanh tra, kiểm tra an toàn thực phẩm dịp Tết và lễ hội năm 2020UBND TP. Hà Nội vừa chính thức mở đợt cao điểm thanh tra, kiểm tra nhằm đảm bảo an toàn thực phẩm phục vụ Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Canh Tý và lễ hội Xuân năm 2020. Đồng thời, đẩy mạnh hoạt động truyền thông phổ biến các quy định của pháp luật và kiến thức về an toàn thực phẩm đến người dân. -
5 mẫu tivi thông minh đầu tiên của Vingroup có gì đặc biệt?Công ty Nghiên cứu và Sản xuất VinSmart (thuộc Tập đoàn Vingroup) vừa chính thức ra mắt 5 mẫu tivi thông minh đầu tiên. Sử dụng hệ điều hành Android TV chính thức từ Google, tivi Vsmart không chỉ mang lại những trải nghiệm vượt trội trong tầm giá, mà còn hướng tới trở thành thiết bị điều khiển các sản phẩm điện tử thông minh trong gia đình (SmartHome). -
Hà Nội cấp sao cho 26 sản phẩm OCOP đầu tiênTrong khuôn khổ Festival Sản phẩm nông nghiệp và làng nghề Hà Nội lần thứ nhất năm 2019 đang diễn ra tại Khu hội chợ triển lãm, giao dịch kinh tế và thương mại (489 - Hoàng Quốc Việt), UBND TP Hà Nội đã chính thức cấp sao cho 26 sản phẩm thuộc Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) đến năm 2020. -
Thị trường mùa Giáng sinh - Noel 2019: Cây thông nhập khẩu đắt kháchCây thông Noel nhập khẩu từ Hà Lan và Trung Quốc sau khi được trang trí các vật phẩm có giá hàng chục triệu đồng. -
Làm giàu theo phong cách 5.000 năm tuổiNói ít, thấu hiểu nhiều để có sức mạnh trong đàm phán, thương lượng là một nghệ thuật mà người Hàn Quốc áp dụng theo phong cách Nunchi.
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam