Giữa làn sóng cạnh tranh mạnh mẽ của thị trường gia dụng, SUNHOUSE chọn lối đi khác biệt: đầu tư bài bản vào năng lực sản xuất – phát triển công nghệ, từng bước vươn ra thị trường quốc tế trở thành trung tâm OEM hàng đầu khu vực.
Tiêu dùng
Thương mại Việt Nam - Trung Quốc năm 2025 đạt 252 tỷ USD
Trung Quốc vẫn là đối tác lớn nhất của Việt Nam trong năm 2025 với trị giá thương mại hàng hóa song phương ước đạt 252 tỷ USD, tăng 26,5% so với năm trước.
Tư vấn cách sử dụng bình gas an toàn trong gia đình
Hà Nội sẵn sàng cho Festival nông nghiệp và làng nghề lần I
Khai mạc “Tuần Văn hóa - Du lịch Mũi Cà Mau năm 2019”
NattoEnzym 8 năm liền giữ vững chất lượng cao nhất Nhật Bản
Tivi LG NanoCell 8K 75 inch về Việt Nam với giá 199 triệu đồng
Đề xuất giảm thuế nhập khẩu một số mặt hàng thịt
-
Vincom khai trương trung tâm thương mại đầu tiên tại Cẩm Phả, Quảng NinhTrung tâm thương mại Vincom Plaza Cẩm Phả vừa được khai trương tại phường Cẩm Bình, thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh. Sở hữu những tiện ích đồng bộ của hệ sinh thái Vingroup cùng nhiều trải nghiệm mới mẻ, Vincom Plaza Cẩm Phả hiện thực hoá một "điểm đến vạn người mê" dành cho người dân địa phương. -
Từ 20/1/2020: Sữa học đường phải bảo đảm đủ 21 vi chất dinh dưỡngCác sản phẩm sữa tươi sử dụng trong Chương trình Sữa học đường phải bảo đảm đủ 21 vi chất dinh dưỡng với hàm lượng được quy định cụ thể bắt đầu từ ngày 20/1/2020. -
Hà Nội: Thu giữ lô tân dược nhập lậu trị giá 1,7 tỷ đồngLực lượng Quản lý thị trường Hà Nội vừa kiểm tra và thu giữ lô hàng thuốc tân dược nhập lậu có trị giá hơn 1,7 tỷ đồng tại một cửa hàng thuốc trên đường Lê Văn Lượng thuộc quận Thanh Xuân, Hà Nội. -
Nông sản Yên Bái lên kệ Hapromart và Intimex Hà NộiNhằm hiện thực hóa chương trình liên kết vùng miền giữa thành phố Hà Nội và các tỉnh thành trên cả nước, TCT Thương mại Hà Nội – CTCP (Hapro) đã phối hợp với Sở Công thương tỉnh Yên Bái tổ chức sự kiện “Tuần lễ giới thiệu hàng nông sản tỉnh Yên Bái năm 2019” từ ngày 6 - 10/12/2019 tại hệ thống siêu thị Hapromart – Intimex Hà Nội. -
Đang diễn ra Online Friday 2019, doanh thu dự kiến 2.500 tỷ đồngOnline Friday - Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất năm 2019 đã chính thức khai màn từ 00h ngày 6/12/2019, kéo dài trong 24 giờ, với kỳ vọng doanh thu cán mốc 2.500 tỷ đồng. -
Khai trương trung tâm mua sắm Aeonmall Hà ĐôngNgày 5/12, tại quận Hà Đông, trung tâm thương mại thứ 2 của Công ty TNHH Aeonmall Việt Nam tại Hà Nội chính thức đi vào hoạt động. Với tổng diện tích sàn khoảng 150.000m2 và hơn 200 gian hàng bao gồm các thương hiệu trong và ngoài nước, Aeonmall Hà Đông kỳ vọng sẽ đáp ứng được phần nào nhu cầu ngày càng cao của người dân Thủ đô. -
Đà Nẵng: Khai mạc Tuần lễ trải nghiệm thương mại điện tử và công nghệ sốTối ngày 5/12, Bộ Công thương phối hợp cùng UBND thành phố Đà Nẵng, UBND thành phố Hà Nội, UBND thành phố Hồ chí Minh đã tổ chức lễ kích hoạt Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2019 và khai mạc Tuần lễ trải nghiệm thương mại điện tử và công nghệ số tại 3 thành phố Đà Nẵng, Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh. -
Thương hiệu thời trang đến từ Anh quốc liên tục khai trương cửa hàng tại Việt NamNAM&Co, thương hiệu thời trang trực thuộc Tập đoàn New World Fashion có trụ sở tại London khai trương cửa hàng thứ 14 tại tầng 2, Aeon Mall Hà Đông, Hà Nội trong sáng 5/12/2019. Liền sau đó, 3 cửa hàng mới của thương hiệu này sẽ được mở từ nay đến 1/1/2020. -
Gần 6.000 sản phẩm nông nghiệp được cấp mã QR truy xuất nguồn gốcSở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội vừa có báo cáo rà soát công tác phát triển hệ thống truy xuất nguồn gốc nông sản, thực phẩm trên địa bàn Thành phố năm 2019. Đến nay, Thành phố đã cấp mã QR truy xuất minh bạch thông tin cho 495 doanh nghiệp với hơn 5.900 mã sản phẩm. -
Cơn sốt thời trang “mỳ ăn liền” H&M, Zara, Uniqlo khoác áo hàng xa xỉCùng với việc cân bằng các lợi thế cạnh tranh, xoay chuyển chiến lược bán hàng, nhiều hãng thời trang nhanh (fast fashion) đang chạy đua bắt tay các thương hiệu thời trang xa xỉ nhằm tạo cơn sốt theo mùa để thu hút khách hàng. -
Dược phẩm Deltasun "trình làng" thị trường sữaCông ty CP Dược phẩm Deltasun, với nhà máy sản xuất chính đặt tại Bắc Giang vừa chính thức gia nhập thị trường sữa thông qua sự kiện ra mắt dòng sản phẩm sữa nghệ B-Care.
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam