Sau nhiều vụ việc KOL quảng bá sản phẩm kém chất lượng, quảng cáo sai sự thật, ảnh hưởng tiêu cực đến niềm tin của khách hàng, thì hình ảnh các CEO “lên sóng” livestream đã mang đến làn gió mới cho người dùng mua sắm trực tuyến.
Aeon, Takashimaya, 7-Eleven và FujiMart sẽ cùng tạo ra thói quen tiêu dùng trải nghiệm, thay vì chỉ đến siêu thị mua nhiều và săn giá rẻ như thời Big C, Metro Cash & Carry đã tạo ra cách đây 10 năm.
Chiều 23/12, Tập đoàn BRG (Việt Nam) và Tập đoàn Sumitomo (Nhật Bản) khai trương siêu thị đầu tiên tại Việt Nam mang tên FujiMart tại142 Lê Duẩn, quận Đống Đa, Hà Nội, hướng tới việc tôn vinh ẩm thực Việt Nam bằng phong cách phục vụ tận tâm của Nhật Bản.
Cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng, những phong tục truyền thống được cộng đồng gìn giữ cùng sự thuần hậu trong tâm hồn mỗi người làm nên sức hấp dẫn đặc biệt cho Sin Suối Hồ - bản du lịch cộng đồng miền biên viễn thuộc huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu.
Năm 2018, khách du lịch quốc tế tới Hà Nội đạt tới 5,74 triệu lượt, tăng 16% so với cùng kỳ năm 2017. Với kết quả này, du lịch Hà Nội đã về đích trước 2 năm trong việc thực hiện chỉ tiêu đón 5,7 triệu lượt khách quốc tế theo Nghị quyết của Thành ủy Hà Nội về phát triển du lịch Thủ đô Hà Nội giai đoạn 2016-2020.
Đây được xem như sàn giao dịch tạo ra kết nối giữa người sản xuất, doanh nghiệp với sự quản lý giám sát của nhà nước. Từ đó giảm đi tình trạng được mùa rớt giá cho bà con nông dân.
Hành khách bay cùng Emirates trong tháng 12 có cơ hội thưởng thức những phần quà đặc biệt đến từ hãng dành riêng cho mùa lễ hội và áp dụng cho mọi hạng ghế.
Ông Nguyễn Huy Hoàng, giám đốc thương mại Công ty Kantar Worldpanel Việt Nam cho biết, an toàn thực phẩm là yếu tố quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng Việt Nam, theo sau đó là sức khoẻ và môi trường/dịch bệnh. Thêm vào đó, ngân sách dành cho thực phẩm tươi sống của các gia đình gấp 3 lần hàng tiêu dùng nhanh (FMCG).
"Rực lửa ngất ngây, Nốt ngọt khởi nguồn, Lắng đọng khó phai, Cay nồng mạnh mẽ và Êm đềm chocolate" là các hành trình khuấy động 5 giác quan mà hơn 150 thực khách đã hoàn toàn bị chinh phục tại đêm tiệc H-Gourmet được tổ chức tại Hà Nội vừa qua.
Nhờ sự lạc quan về việc làm và tình hình tài chính cá nhân, chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam trong quý III/2018 đã tăng 9 điểm, giúp Việt Nam vươn lên vị trí thứ 2 thế giới.
Sở Công thương Hà Nội vừa cho biết, tổng giá trị hàng hóa phục vụ Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 trên địa bàn thành phố đạt khoảng 28.500 tỷ đồng (tăng khoảng 10% so với dự trữ hàng hóa Tết năm 2018).
Cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của các cơ quan hành chính, sự nghiệp, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị - xã hội sẽ được nghỉ 4 ngày trong dịp Tết Dương lịch 2019.