Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 02 tháng 05 năm 2024,
New Mazda CX-5 có 3 phiên bản, giá khởi điểm từ 749 triệu đồng
Thanh Chung - 08/07/2023 15:12
 
Ngày 8/7, tại Quảng Nam, Thaco Auto giới thiệu New Mazda CX-5 với những thay đổi về kiểu dáng, cùng 2 gói tùy chọn trang bị cao cấp và hệ thống an toàn chủ động i-Activsense.

Đại diện Thaco Auto cho biết, kể từ thời điểm ra mắt, Mazda CX-5 đã đạt được doanh số kỷ lục cùng nhiều giải thưởng như: Chứng nhận 5 sao chương trình đánh giá an toàn xe mới của Châu Âu - Euro NCAP năm 2020; chứng nhận của Viện bảo hiểm an toàn đường cao tốc Mỹ - IIHS; chứng nhận 5 sao chương trình đánh giá xe mới của Nhật Bản năm 2021 và chứng nhận 5 sao của cơ quan an toàn giao thông cao tốc quốc gia Mỹ - NHTSA.

"Tiếp nối thành công đó, hôm nay Thaco Auto tiếp tục giới thiệu đến khách hàng Việt Nam mẫu xe New Mazda CX-5 - mẫu SUV 5 chỗ sang trọng và đẳng cấp với công nghệ an toàn vượt trội, đa dạng phiên bản với 2 gói tùy chọn cao cấp hoàn toàn mới…", đại diện Thaco Auto nhấn mạnh.

a

Thaco Auto giới thiệu New Mazda CX-5 với những thay đổi về kiểu dáng, cùng 2 gói tùy chọn trang bị cao cấp và hệ thống an toàn chủ động.

Về ngoại thất New Mazda CX-5 chính là ứng dụng ngôn ngữ thiết kế – Artful Design với triết lý “mỹ thuật lay động cảm xúc”. Bên cạnh đó, nét ấn tượng mẫu xe này là cụm đèn phía trước được thiết kế hoàn toàn mới với hình tượng “đôi mắt” sống động. Bên cạnh đó, lưới tản nhiệt cũng được làm mới với thiết kế xếp tầng, tạo hiệu ứng 3D đặc sắc.

New Mazda CX-5 được thiết kế với nóc xe cao, mang đến không gian và tư thế ngồi thoải mái. Thân xe nổi bật với bộ mâm đúc hợp kim 19’’ thiết kế mới.

Bên trong khoang lái New Mazda CX-5 tạo ấn tượng với vô lăng bọc da, cảm giác cầm nắm thoải mái, tích hợp tính năng sưởi vô lăng, màn hình HUD hiển thị các thông tin vận hành trên kính chắn gió, vừa thuận tiện cho người lái quan sát thông tin khi di chuyển, vừa mang đậm tính công nghệ.

a
New Mazda CX-5 có giá khởi điểm 749 triệu đồng.

New Mazda CX-5 được áp dụng công nghệ SkyActiv mới nhất của Mazda với mức tiêu hao nhiên liệu thấp, công suất và mô-men xoắn cao so với động cơ xăng cùng loại cho khả năng vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu.

New Mazda CX-5 sử dụng ghế ngồi mới ứng dụng kết cấu SkyActiv-Vehicle Architecture giúp định hình cột sống và vùng xương chậu một cách tự nhiên, tạo sự thoải mái cho người dùng.

Các phiên bản New Mazda CX-5 đều được trang bị động cơ SKYACTIV-G 2.0 ứng dụng công nghệ phun xăng trực tiếp với tỉ số nén cao cho công suất cực đại 154Hp/6000 vòng và momen xoắn cực đại 200Nm/4000 vòng/phút. Đi kèm khối động cơ này là hộp số tự động 6 cấp, cùng 2 chế độ lái Normal và Sport.

a

Khoang lái New Mazda CX-5 được thiết kế khoa học và thuận tiện theo triết lý phát triển “lấy con người làm trung tâm”.

Ngoài các tính năng trong hệ thống hỗ trợ người lái tiên tiến cao cấp i-Activsense như mẫu xe tiền nhiệm, New Mazda CX-5 còn được tăng cường thêm các tính năng thông minh mới, đảm bảo an toàn tối ưu cho khách hàng như: Cảnh báo người lái nghỉ ngơi; Hệ thống phanh thông minh…

New Mazda CX-5 có 3 phiên bản, trong đó giá rẻ nhất là 749 triệu đồng đối với phiên bản New Mazda CX-5 Deluxe, phiên bản New Mazda CX-5 Luxuly giá 789 triệu đồng và dòng New Mazda CX-5 Premium có giá 829 triệu đồng – giá bán xe đã bao gồm VAT.

Với giá bán trên, cả 3 phiên bản New Mazda CX-5 Deluxe, New Mazda CX-5 Luxury và New Mazda CX-5 Premium có giá rẻ hơn thế hệ trước đến 90 triệu đồng.

"New Mazda CX-5 mang đến cho khách hàng 6 tùy chọn màu sơn ngoại thất bao gồm 5 màu hiện hữu như, trắng, đỏ, xanh, đen và một màu mới vàng ánh kim. Với sự góp mặt của New Mazda CX-5 cùng với các ưu điểm vượt trội hơn so với thế hệ tiền nhiệm, line-up SUV của Mazda tại Việt Nam được kỳ vọng sẽ tiếp tục bứt phá, chinh phục nhiều khách", đại diện Thaco Auto cho biết.

VNG vẫn liên quan đến AI; Novaland làm thêm khu nghỉ dưỡng; Vinamilk có áo mới; VinFast bán xe đạp
Công ty Mua bán nợ báo lãi tăng 45%; Novaland đề xuất khu nghỉ dưỡng sân golf 396 ha tại Lâm Đồng; Tổng giám đốc Vinamilk sẵn sàng “tư duy lại”;...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư