Sau nhiều vụ việc KOL quảng bá sản phẩm kém chất lượng, quảng cáo sai sự thật, ảnh hưởng tiêu cực đến niềm tin của khách hàng, thì hình ảnh các CEO “lên sóng” livestream đã mang đến làn gió mới cho người dùng mua sắm trực tuyến.
AEON đã chính thức trở thành đối tác chiến lược của Đề án Thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam tham gia trực tiếp vào hệ thống phân phối nước ngoài, vừa thúc đẩy xuất khẩu, vừa cam kết tỷ trọng hàng Việt trong các trung tâm mua sắm AEON tại Việt Nam luôn ở mức trên 80%.
Công ty cổ phần Dịch vụ Hàng không Tân Sơn Nhất (SASCO) vừa chính thức khai trương đưa vào hoạt động phòng chờ thương gia Le Saigonnais tại ga đi quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất, phục vụ khách thương gia của 15 hãng hàng không quốc tế như Qatar Airways, Cathay Pacific, Japan Airlines…
Trong dịp Tết Dương lịch 2019 (từ 27/12/2018 đến 1/1/2019), ngoài các đoàn tàu hiện đang hoạt động thường xuyên trên các tuyến, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (ĐSVN) tổ chức chạy thêm gần 50 đoàn tàu phục vụ hành khách trong dịp này.
Hưởng ứng cơn sốt mua sắm mang tên “Black Friday - Ngày thứ 6 đen tối” trên toàn thế giới, nhiều nhà bán lẻ, nhãn hàng lớn tại Việt Nam đã chạy các chương trình giảm giá sốc, với kỳ vọng tăng mạnh được lượng hàng bán ra.
Vừa qua, tại Khách sạn Intercontinental Landmark 72 Kaengnam Hà Nội những vị khách sành điệu bậc nhất tại Hà Nội đã có dịp thưởng thức bữa tiệc đẳng cấp mang tên H-Gourmet với những trải nghiệm về ẩm thực độc đáo, bất ngờ và khó quên.
Tối 21/11, tại Trung tâm thương mại Mega Mall, Royal City (72A Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội), Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch TP. Hà Nội tổ chức lễ khai mạc Hội chợ Đặc sản vùng miền Việt Nam và Triển lãm Mỗi làng một sản phẩm – OVOP 2018.
Năm 2018 là năm thứ hai liên tiếp, tuần lễ Pháp được tổ chức tại hơn 20 chuỗi siêu thị và cửa hàng tại Việt Nam với mục tiêu quảng bá, giới thiệu các mặt hàng nông sản, thực phẩm Pháp đến với người tiêu dùng Việt Nam.
Thương hiệu FujiMart cùng triết lý và phong cách kinh doanh nổi tiếng tận tụy của Nhật Bản sẽ tạo ra những sắc màu mới trên thị trường bán lẻ Việt Nam. Được phát triển bởi Tập đoàn Sumitomo (Nhật Bản) và Tập đoàn BRG, chuỗi siêu thị này hứa hẹn đem đến người tiêu dùng một trải nghiệm mua sắm tiện lợi và đầy thú vị.