Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 01 tháng 05 năm 2024,
Toyota Cross nhập khẩu tung hỗ trợ 50% phí trước bạ
Hoàng Minh - 01/08/2023 15:10
 
Mua xe Corolla Cross trong tháng 8 hưởng khuyến mại lệ phí trước bạ 50% như với xe lắp ráp trong nước đang được triển khai trên hệ thống đại lý Toyota trong toàn quốc.

Chương trình áp dụng từ 1/8 đến hết 31/8/2023 cho các mẫu xe Corolla Cross (phiên bản G, V và HEV) được sản xuất năm 2023.

Khách hàng hoàn tất thủ tục thanh toán 100% và đại lý đã xuất hóa đơn giá trị gia tăng khi mua xe trong thời gian diễn ra chương trình sẽ nhận được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ.

Trong nửa đầu năm 2023, đã có hơn 6.000 xe Toyota Corolla Cross được bán ra trên thị trường. Thành tích này giúp xe trở thành xe bán chạy nhất phân khúc và cũng là mẫu xe bán chạy nhất của Toyota.

Đây cũng là mẫu xe gầm cao có nhiều ưu điểm so với các đối thủ cùng phân khúc như: bền bỉ, không gian rộng rãi vượt trội, các tính năng an toàn hàng đầu cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng, đặc biệt là trên phiên bản Hybrid. 

Ô tô nguyên chiếc nhập khẩu cũng muốn được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ
Doanh nghiệp nhập khẩu xe nguyên chiếc cho rằng mình cũng phải đối mặt với khủng hoảng nghiêm trọng của thị trường ô tô nên cũng cần được...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư