Sau nhiều vụ việc KOL quảng bá sản phẩm kém chất lượng, quảng cáo sai sự thật, ảnh hưởng tiêu cực đến niềm tin của khách hàng, thì hình ảnh các CEO “lên sóng” livestream đã mang đến làn gió mới cho người dùng mua sắm trực tuyến.
UBND TP Đà Nẵng vừa ban hành Quyết định phê duyệt đề án mở rộng làng nghề truyền thống đá mỹ nghệ Non Nước Ngũ Hành Sơn, với tổng kinh phí gần 45 tỷ đồng.
Khoảng 90% hàng hóa được sản xuất trong nước theo mã hàng sẽ được Công ty TNHH MM Mega Market Việt Nam cam kết thu mua và bán trong hệ thống MM Mega Market Việt Nam và thúc đẩy xuất khẩu ra thị trường nước ngoài.
Vào thế kỷ XVIII, khi nhiều quốc gia còn chưa biết đến khái niệm bò sữa thì Hà Lan đã sở hữu các nhà máy sản xuất sữa theo quy trình khép kín chuẩn mực. Hà Lan không chỉ là cái nôi sữa lâu đời nhất trên thế giới mà còn tạo nên chuẩn mực của ngành sữa toàn cầu trong nhiều thế kỷ qua.
5 mặt hàng tiêu biểu của Việt Nam được lựa chọn tại Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan năm 2019 diễn ra vào trung tuần tháng 9, bao gồm: Bún, phở; đồ uống; đồ ăn nhẹ; gia vị và trái cây tươi.
Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại tăng cao của hành khách từ giữa tháng 8, Vietnam Airlines sẽ tăng cường thêm các chuyến bay kết nối những điểm du lịch nổi tiếng cả nước là giữa Hà Nội - Tuy Hòa và Đà Nẵng – Đà Lạt.
Một người từng là đầu bếp trưởng Nhà hàng cao cấp Chinzaso tại Tokyo, còn một người từng 2 lần được chọn nếu ăn cho Nguyên Thủ tướng Nhật Bản Hatoyama Yukio.
Tháng khuyến mại Hà Nội – Tiêu dùng 4.0 sẽ được tổ chức từ ngày 1 - 30/11/ 2019 với 500 doanh nghiệp tham gia với chuỗi các hoạt động khuyến mại giảm giá hấp dẫn, có mức giảm giá sản phẩm tối đa lên tới 100%.
Bằng nhiều hình thức khác nhau, các doanh nghiệp của tỉnh Chiết Giang trong lĩnh vực vật liệu xây dựng, trang trí nội thất, thiết bị điện, điện tử, xe đạp điện, dệt may và sản phẩm tiêu dùng đang ồ ạt vào Việt Nam
7 tháng đầu năm 2019, Hà Nội ước đón 16.768.428 lượt du khách, tăng 9,2% so với cùng kỳ năm trước. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 57.780 tỷ đồng, tăng 28,8% so với cùng kỳ năm 2018.