Giữa làn sóng cạnh tranh mạnh mẽ của thị trường gia dụng, SUNHOUSE chọn lối đi khác biệt: đầu tư bài bản vào năng lực sản xuất – phát triển công nghệ, từng bước vươn ra thị trường quốc tế trở thành trung tâm OEM hàng đầu khu vực.
Tiêu dùng
Thương mại Việt Nam - Trung Quốc năm 2025 đạt 252 tỷ USD
Trung Quốc vẫn là đối tác lớn nhất của Việt Nam trong năm 2025 với trị giá thương mại hàng hóa song phương ước đạt 252 tỷ USD, tăng 26,5% so với năm trước.
Độc đáo trà siro từ vỏ cà phê
Hâm nóng trung tâm thương mại
Chuỗi Café Amazon hơn 3.500 cửa hàng từ Thái Lan bắt đầu lấn sang Việt Nam
Khai mạc Hội chợ công thương và sản phẩm OCOP khu vực phía Nam
AEON Hải Phòng đông nghẹt khách ngày mở bán đầu tiên
Tôm Fruits: Trái cây nhập khẩu tươi ngon cho mùa tết 2021
-
Bán lẻ quy mô nhỏ “lên đời” số hóa nhờ nền tảng TelioSau 2 năm ra mắt, nền tảng startup B2B – Telio đã giúp hàng nghìn tiệm tạp hoá truyền thống tối ưu hoá hoạt động kinh doanh nhờ số hóa. -
Thị trường thức ăn chăn nuôi: Khối ngoại chiếm ưu thếVới quy mô xấp xỉ 10 tỷ USD trong năm 2020, thị trường thức ăn chăn nuôi Việt Nam đang là “mảnh đất” màu mỡ, song các doanh nghiệp nội vẫn đang bị đối thủ ngoại lấn át. -
VIMEXPO 2020: Cú hích cho ngành công nghiệp hỗ trợTriển lãm Quốc tế về Công nghiệp hỗ trợ và Chế biến chế tạo Việt Nam - VIMEXPO 2020 đang diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E, Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội. -
150 doanh nghiệp tham gia Hội chợ hàng Việt - Đà Nẵng 2020Hội chợ hàng Việt - Đà Nẵng 2020 sẽ diễn ra từ ngày 9-14/12 tại Trung tâm Hội chợ triển lãm TP Đà Nẵng, thu hút 350 gian hàng từ 150 doanh nghiệp trên cả nước về tham gia. -
Khai màn Vietnam Foodexpo 2020, quy mô 300 gian hàngVietnam Foodexpo 2020 quy tụ không giới hạn các doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghiệp thực phẩm Việt Nam, cho phép các doanh nghiệp tiếp cận và kết nối giao thương với số lượng lớn. -
Amazon lần đầu tổ chức hội thảo thương mại điện tử trực tuyến tại Việt NamLần đầu tiên được tổ chức trên nền tảng trực tuyến - sự kiện kết nối, trang bị kiến thức đồng thời mở ra những cơ hội mới cho người bán hàng Việt Nam. -
Đông Anh gắn sao cho 42 sản phẩm OCOPVới việc có thêm 42 sản phẩm được chấm điểm OCOP 3 sao trở lên, huyện Đông Anh đã trở thành địa phương có số lượng sản phẩm OCOP nhiều nhất Hà Nội. -
Cơ hội thưởng thức đồ uống và thực phẩm Ý tại Hà NộiNgười tiêu dùng Việt Nam có cơ hội thưởng thức đồ uống và nhiều loại thực phẩm Ý tại Triển lãm Đồ uống & Thực phẩm Ý diễn ra từ 7-13/12/2020 tại Tòa Tây, Aeon Mall Long Biên, Hà Nội. -
60 giờ mua sắm trực tuyến, "chốt" hơn 3,7 triệu đơn hàng"60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam" mang lại nhiều ưu đãi cho người tiêu dùng Việt Nam khi đã "chốt" thành công trên 3,7 triệu đơn đơn đặt hàng, tăng 267% so với ngày trung bình trong năm. -
Thủy sản, trái cây lo “tắc đường” sang Trung QuốcViệc Trung Quốc siết chặt kiểm soát hàng nông, thủy sản đông lạnh nhập khẩu do Covid-19 đang khiến doanh nghiệp Việt Nam lo ngại ách tắc xuất khẩu. -
Việt Nam chi 300 triệu USD nhập khẩu thịt lợn ướp lạnh11 tháng 2020, chi nhập khẩu thịt lợn tươi, ướp lạnh hoặc đông lạnh của Việt Nam ước đạt khoảng 300 triệu USD, chủ yếu từ 5 thị trường chủ lực gồm Nga, Brazil, Canada, Hoa Kỳ, Ba Lan.
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam