Giữa làn sóng cạnh tranh mạnh mẽ của thị trường gia dụng, SUNHOUSE chọn lối đi khác biệt: đầu tư bài bản vào năng lực sản xuất – phát triển công nghệ, từng bước vươn ra thị trường quốc tế trở thành trung tâm OEM hàng đầu khu vực.
Tiêu dùng
Thương mại Việt Nam - Trung Quốc năm 2025 đạt 252 tỷ USD
Trung Quốc vẫn là đối tác lớn nhất của Việt Nam trong năm 2025 với trị giá thương mại hàng hóa song phương ước đạt 252 tỷ USD, tăng 26,5% so với năm trước.
Nghệ An hỗ trợ phát triển sản phẩm OCOP đến 500 triệu đồng/cơ sở
Năm 2020, Ninh Thuận có 69 sản phẩm đạt chứng nhận sản phẩm OCOP
Công bố chỉ dẫn địa lý sản phẩm tinh dầu tràm tỉnh Thừa Thiên Huế
Thanh trà - đặc sản của Phong Điền, Thừa Thiên Huế
Tuyên Quang chứng nhận 17 sản phẩm OCOP 4 sao
MM Mega Market khai trương Trung tâm Food Service Hưng Phú
-
Tuyên Quang phát triển OCOP gắn với du lịchPhát triển sản phẩm OCOP gắn với du lịch được đánh giá là tiềm năng mới để người nông dân làm giàu trên chính làng quê của mình -
Thừa Thiên- Huế công nhận thêm 11 sản phẩn OCOP đạt 3 đến 4 saoSản phẩm đạt các hạng sao được sử dụng nhãn hiệu OCOP và thứ hạng sao đạt được in trên bao bì sản phẩm theo quy định. -
Thị trường bán lẻ truyền thống 2020: “Lột xác” nhờ công nghệTrong năm 2020, sự xuất hiện của VinShop đã mang đến những thay đổi lớn trên thị trường bán lẻ Việt Nam. -
Lotte sửa soạn mở cửa hàng miễn thuế dưới phố đầu tiên tại Việt NamCửa hàng chi nhánh thứ 5 của “ông trùm” kinh doanh hàng miễn thuế Lotte Duty Free sẽ nằm trọn tại tầng 6 của Tràng Tiền Plaza. -
Khai mạc Hội chợ OCOP Gia Lai năm 2020Hội chợ giới thiệu sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng của Gia Lai từ 22 - 26/12/2020. -
[Infographic] Năm Quốc tế về rau và trái cây năm 2021: Những lợi ích của rau và trái câyNăm Quốc tế về rau và trái cây 2021 dành để nâng cao nhận thức về vai trò quan trọng của rau và trái cây đối với dinh dưỡng con người, an ninh lương thực và sức khỏe. -
Cộng gộp xuất xứ nguyên liệu vải giữa Việt Nam và Hàn Quốc: Dệt may tăng sức cạnh tranh tại EUVới thỏa thuận vừa được ký về cộng gộp lượng vải từ Việt Nam và vải nhập từ Hàn Quốc, hàng may từ Việt Nam vào EU sẽ nâng cao sức cạnh tranh tại thị trường này. -
Bắc Giang đặt mục tiêu 30% doanh nghiệp, hợp tác xã có hệ thống truy xuất nguồn gốcTrong đó, 100% các sản phẩm, hàng hóa xuất khẩu thuộc nhóm hàng hóa chủ lực như vải thiều Lục Ngạn, gà đồi Yên Thế... áp dụng hệ thống truy xuất nguồn gốc. -
Gần 3.000 sản phẩm OCOP được gắn "sao", kết nối du lịch, dịch vụSau 3 năm triển khai, Chương trình OCOP đã lan tỏa mạnh mẽ, rộng khắp cả nước, trở thành giải pháp được ưu tiên trong phát triển kinh tế nông thôn -
Sơn La làm giàu từ chanh leo “vàng”Sơn La đang đầu tư gieo trồng sản xuất giống chanh leo vàng có xuất xứ từ Colombia mang lại lợi ích kinh tế cao và được người tiêu dùng ưa chuộng. -
Mường Ảng chuyển đổi cây trồng gắn với phát triển sản phẩm OCOPNhờ chủ động chuyển đổi mô hình cây công nghiệp gắn với phát triển sản phẩm OCOP, huyện Mường Ẳng (Điện Biên) đã có những kết quả bước đầu.
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam