Giữa làn sóng cạnh tranh mạnh mẽ của thị trường gia dụng, SUNHOUSE chọn lối đi khác biệt: đầu tư bài bản vào năng lực sản xuất – phát triển công nghệ, từng bước vươn ra thị trường quốc tế trở thành trung tâm OEM hàng đầu khu vực.
Tiêu dùng
Thương mại Việt Nam - Trung Quốc năm 2025 đạt 252 tỷ USD
Trung Quốc vẫn là đối tác lớn nhất của Việt Nam trong năm 2025 với trị giá thương mại hàng hóa song phương ước đạt 252 tỷ USD, tăng 26,5% so với năm trước.
-
Bộ Y tế phát động Tháng hành động đẩy lùi tình trạng thừa Cholesterol trong cơ thểNgày 16/10, Bộ Y tế đã tổ chức Lễ phát động Tháng hành động đẩy lùi tình trạng thừa cholesterol trong cơ thể. -
Sau 2 năm tìm lối đi, Thời trang nam Icon Denim tăng tốc mở rộngCó mức tăng trưởng ấn tượng trong mùa dịch thương hiệu Icon Denim lên kế hoạch mở rộng trong và ngoài nước. -
Sơn La nhân rộng Chương trình OCOP đến doanh nghiệp, hợp tác xãNgày 16/10, tại thành phố Sơn La, UBND tỉnh Sơn La đã tổ chức Hội nghị triển khai Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) toàn tỉnh Sơn La năm 2020. -
Hòa Phát cấp gần 550.000 trứng gà sạch mỗi ngàyMục tiêu trong thời gian tới của Hòa Phát là nuôi 1,2 triệu gà đẻ trứng, sản xuất 300 triệu quả trứng/năm.
-
Mua sắm online thế nào cho tiết kiệm và hiệu quả?Mua sắm online đang trở nên phổ biến. Làm thế nào để "mở hầu bao” cho những món hàng yêu thích mà không cần phải "thắt eo buộc bụng", cầm chừng chờ đến ngày nhận lương mới? -
Thế Giới Kim cương tung ưu đãi tới 15% mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10Nhân dịp Ngày Doanh nhân Việt Nam, Thương hiệu Thế Giới Kim Cương - thành viên thuộc Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI triển khai chương trình ưu đãi lên tới 15% các sản phẩm trang sức kim cương. -
"Tương lai xanh" cho sản phẩm chăm sóc gia đình của UnileverBà Nguyễn Thị Mai, Phó Chủ tịch Marketing Ngành hàng Chăm sóc gia đình Unilever Việt Nam chia sẻ về chương trình “Tương lai xanh” của Unilever. -
400 gian hàng tham gia Hanoi Gift Show 2020400 gian hàng sẽ tham gia Hanoi Gift Show 2020, diễn ra từ ngày 15 - 18/10 tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch xây dựng quốc gia (số 1 đường Đỗ Đức Dục, Hà Nội). -
Đồng loạt khai mạc Tuần hàng Việt Nam và sản phẩm OCOP tại Hà Nội và TP.HCMLễ khai mạc Tuần hàng Việt Nam và sản phẩm OCOP diễn ra tại MM Mega Market An Phú (TP.HCM) và MM Mega Market Thăng Long (Hà Nội). -
Phát động phong trào xây dựng Cộng đồng tiêu dùng nông nghiệp sạchNgày 6/10 tại Trung tâm Phụ nữ và Phát triển (số 20 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội) diễn ra “Lễ Phát động phong trào xây dựng Cộng đồng tiêu dùng nông nghiệp sạch”. -
Cơ hội thưởng thức hàng ngàn đặc sản vùng Đồng bằng sông Hồng tại Hà NộiTừ ngày 8 - 12/10, hàng ngàn đặc sản vùng Đồng bằng sông Hồng sẽ được trưng bày, bán tại không gian văn hoá ẩm thực phố đi bộ Trịnh Công Sơn (quận Tây Hồ, Hà Nội).
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam