Sau nhiều vụ việc KOL quảng bá sản phẩm kém chất lượng, quảng cáo sai sự thật, ảnh hưởng tiêu cực đến niềm tin của khách hàng, thì hình ảnh các CEO “lên sóng” livestream đã mang đến làn gió mới cho người dùng mua sắm trực tuyến.
Tặng quà cho đối tác, khách hàng đặc biệt là lãnh đạo cao cấp, nhiều người thường chú trọng đến sự sang trọng và đẳng cấp. Nhưng quan trọng hơn, món quà ấy phải thật sự làm người nhận thích thú bởi sự độc đáo, tinh tế và sang trọng.
Màu Xanh Ban Mai vừa được công bố là Màu của Năm 2020. Không chỉ mang đến hơi thở mới cho các không gian sống, màu này cùng những bảng màu bổ trợ của nó sẽ “thổi hồn” cho những công trình công cộng và kích thích những cảm xúc tích cực cho con người.
Theo TS.BS Vũ Trí Thanh - Chuyên khoa tim mạch Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM, đột quỵ “quật ngã” nhiều người trong thời tiết lạnh, đặc biệt là nam giới ngoài tuổi 40. Hễ đến mùa đông là tỷ lệ đột quỵ cấp cứu tăng 30%, song có thể phòng ngừa đột quỵ được nếu điều chỉnh lối sống.
Công ty MM Mega Market Việt Nam (MM) đã đưa ra gói kế hoạch hàng Tết khoảng 400 tỷ đồng để phục vụ cho nhu cầu mua sắm cao điểm của khách hàng trong dịp Tết Canh Tý 2020.
Gần gũi và thiết thực là hai tiêu chí quan trọng để e-kip thực hiện chương trình “Sáng phương Nam” xây dựng, sản xuất các bản tin chào sáng hàng ngày trên kênh VTV9.
Bamboo Airways tiếp tục phối hợp với Công ty cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (Napas) triển khai đợt 2 - chương trình ưu đãi “Book vé vui vẻ, xài thẻ hoàn tiền” cho khách hàng khi thanh toán vé máy bay trực tuyến hoặc “Combo Tận hưởng kì nghỉ thiên đường” bằng thẻ nội địa Napas từ nay đến 25/12/2019.
Tập đoàn Matsumoto Kiyoshi Holdings (Nhật Bản) đã tổ chức lễ ký kết hợp tác liên doanh với Công ty Cổ phần Chế biến Thực phẩm Hoa Sen (Lotus Food Group) của Việt Nam để thành lập Công ty Liên doanh Matsumoto Kiyoshi Việt Nam. Theo đó, Matsumoto Kiyoshi Việt Nam sẽ chính thức được thành lập vào tháng 3/2020.
UBND TP. Hà Nội vừa chính thức mở đợt cao điểm thanh tra, kiểm tra nhằm đảm bảo an toàn thực phẩm phục vụ Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Canh Tý và lễ hội Xuân năm 2020. Đồng thời, đẩy mạnh hoạt động truyền thông phổ biến các quy định của pháp luật và kiến thức về an toàn thực phẩm đến người dân.