Giữa làn sóng cạnh tranh mạnh mẽ của thị trường gia dụng, SUNHOUSE chọn lối đi khác biệt: đầu tư bài bản vào năng lực sản xuất – phát triển công nghệ, từng bước vươn ra thị trường quốc tế trở thành trung tâm OEM hàng đầu khu vực.
Tiêu dùng
Thương mại Việt Nam - Trung Quốc năm 2025 đạt 252 tỷ USD
Trung Quốc vẫn là đối tác lớn nhất của Việt Nam trong năm 2025 với trị giá thương mại hàng hóa song phương ước đạt 252 tỷ USD, tăng 26,5% so với năm trước.
Dồn tổng lực giúp nông dân tiêu thụ nông sản
Tiki tiếp tục đồng hành cùng tiêu thụ vải thiều Bắc Giang
Vải thiều Thanh Hà (Hải Dương) lần đầu xuất khẩu sang Thái Lan
Triển lãm quốc tế về công nghiệp hỗ trợ và chế biến chế tạo Việt Nam diễn ra vào tháng 10/2021
Các sàn thương mại điện tử lớn đồng loạt mở bán vải thiều Bắc Giang
Vải thiều Bắc Giang được quảng bá tại Chương trình “Tuần hàng Việt Nam tại AEON” Nhật Bản
-
230 siêu thị FairPrice tại Singapore bán vải thiều Việt NamVải thiều Việt Nam năm nay sẽ được bày bán trên toàn bộ 230 siêu thị của FairPrice tại Singapore với giá hơn 100.000 đồng/kg. -
Trung Quốc đồng ý xem xét mở cửa cho sản phẩm khoai lang Việt NamTrung Quốc đồng ý xem xét cho Việt Nam xuất khẩu tạm thời mặt hàng khoai lang sang thị trường này với điều kiện toàn bộ vùng trồng cũng như cơ sở đóng gói được kiểm tra kỹ lưỡng. -
2,54 tỷ USD hàng giày dép xuất khẩu sang EU được hưởng ưu đãi theo EVFTATính từ 1/8/2020 đến hết tháng 3/2021, đã có 2,54 tỷ USD hàng hóa giày dép xuất khẩu sang EU được hưởng ưu đãi thuế quan theo Hiệp định EVFTA. -
VinID mở rộng tích điểm trên mọi giao dịch từ 1.000 đồngTừ 01/6/2021, VinID sẽ thay đổi hệ quy đổi điểm và mở rộng tích điểm trên mọi giao dịch có giá trị từ 1.000 đồng, giúp người dùng tích lũy được nhiều điểm hơn và hưởng nhiều ưu đãi hơn. -
Casper “tấn công” thị trường máy giặt Việt NamHiện Casper đang cung cấp đa dạng chủng loại đồ gia dụng tại thị trường Việt Nam, bao gồm điều hòa, tivi, tủ lạnh, máy nước nóng, nồi cơm điện... -
Chuỗi cung ứng hàng hóa thiết yếu được đảm bảo trong mọi tình huốngBộ Công Thương chỉ đạo không để đứt gãy chuỗi cung ứng hàng hóa thiết yếu khi dịch bệnh diễn biến phức tạp tại TP.Hồ Chí Minh, nhất là thời gian địa phương này thực hiện Chỉ thị 15, 16. -
Hà Nội: Kim ngạch xuất khẩu hàng hóa đạt 5,89 tỷ USD, tăng 8,1%Theo Sở Công thương Hà Nội, 5 tháng đầu năm 2021, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa trên địa bàn Hà Nội đạt 5,89 tỷ USD, tăng 8,1% so với cùng kỳ năm trước. -
[Infographic] CPI tháng 5 năm 2021 tăng 0,16%Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 5/2021 tăng 0,16% so với tháng trước. Có 8/11 nhóm hàng hóa và dịch vụ có chỉ số giá tăng. -
Tạm ngừng nhập khẩu lợn sống từ Thái LanTừ ngày 30/6/2021, Việt Nam sẽ tạm ngừng nhập khẩu lợn sống từ Thái Lan về nước để giết mổ do lo ngại dịch tả lợn châu Phi. -
[Infographic] Số liệu về mức sống dân cư Việt Nam qua các nămTheo kết qu sơ bộ khảo sát mức sống dân cư năm 2020, thu nhập bình quân 1 người /tháng chung cả nước năm 2020 đạt 4,23 triệu đồng (số liệu sơ bộ). -
Kido mở chuỗi cửa hàng bán lẻCông ty cổ phần Tập đoàn Kido (mã: KDC) vừa ký thoả thuận với đối tác nhằm triển khai dự án bán lẻ theo chuỗi cửa hàng.
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam