Giữa làn sóng cạnh tranh mạnh mẽ của thị trường gia dụng, SUNHOUSE chọn lối đi khác biệt: đầu tư bài bản vào năng lực sản xuất – phát triển công nghệ, từng bước vươn ra thị trường quốc tế trở thành trung tâm OEM hàng đầu khu vực.
Tiêu dùng
Thương mại Việt Nam - Trung Quốc năm 2025 đạt 252 tỷ USD
Trung Quốc vẫn là đối tác lớn nhất của Việt Nam trong năm 2025 với trị giá thương mại hàng hóa song phương ước đạt 252 tỷ USD, tăng 26,5% so với năm trước.
-
Ngành bia phục hồi vào năm 2022Theo nhận định, năm 2021, thị trường bia sẽ tiếp tục đà phục hồi, nhưng phải đến năm 2022 nhu cầu tiêu thụ bia mới có thể trở lại hoàn toàn như thời điểm trước dịch Covid-19. -
Tiffany&Co chính thức có mặt tại Việt Nam sau khi "về một nhà" với Louis VuittonThông qua nhà phân phối DAFC, Tiffany&Co sẽ có mặt tại Tràng Tiền Plaza, Hà Nội ngay trong tháng 1 này -
Sữa nội vững trên sân nhà và sải bước xuất khẩuCác doanh nghiệp sữa nội không chỉ giữ vững thế chủ động trên “sân nhà”, mà còn tự tin cạnh tranh với các sản phẩm sữa ngoại ngay tại các thị trường xuất khẩu. -
Sắp diễn ra Lễ hội Tết Việt 2021 tại TP.HCMLễ hội Tết Việt 2021 do Sở Du lịch phối hợp với Sở Công thương và Hiệp hội Văn hóa Ẩm tthực Việt Nam đồng tổ chức từ ngày 21- 24/01/2021 tại Công viên Lê Văn Tám.
-
Doanh nghiệp sẵn hàng đáp ứng nhu cầu tiêu dùng dịp TếtDù khá thận trọng trong dự báo sức cầu dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, các doanh nghiệp cung ứng hàng Tết vẫn chuẩn bị lượng hàng hóa tăng 5 - 15% so với năm 2020. -
[Infographic] Giá xăng E5 RON 92 vừa tăng 430 đồng/lítTừ 15h ngày 11/1/2021, giá xăng E5 RON 92 tăng 430 đồng/lít (tương đương 2,8%) lên 15.948 đồng/lít, giá xăng RON 95-III tăng 451 đồng/lít (tương đương 2,73%) lên 16.930 đồng/lít. -
Khai trương BRGMart 63 Hàng Trống với diện mạo mới giữa lòng phố cổ Hà NộiNgày 9/1, Tập đoàn BRG đã khai trương siêu thị BRGMart tại 63 Hàng Trống (Hà Nội) với hình ảnh của một khu vườn trong siêu thị - Market Gardern. -
Hải Dương công nhận thêm 60 sản phẩm OCOPUBND tỉnh Hải Dương vừa phê duyệt, xếp hạng thêm 60 sản phẩm OCOP nâng tổng số sản phẩm OCOP tại Hải Dương là 73, trong đó có 37 sản phẩm 3 sao và 36 sản phẩm 4 sao. -
Doanh thu bán lẻ hàng hóa và tiêu dùng năm 2020 vượt 5.000 tỷ đồngTổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng năm 2020 đạt 5.059 nghìn tỷ đồng, tăng 2,6% so với cùng kỳ năm trước. -
Ba lý do khiến loạt thương hiệu đình đám nườm nượp đổ về Vincom Mega Mall Ocean ParkHàng loạt thương hiệu ẩm thực, thời trang, vui chơi, giải trí đình đám trong nước và quốc tế “đổ bộ” Vincom Mega Mall Ocean Park cho thấy sức hấp dẫn mãnh liệt đến từ thương hiệu Vinhomes và Vincom. -
Trước Tết, thu giữ hàng tấn bánh kẹo, hàng hóa giả mạo, hết hạn sử dụng vẫn lưu hànhTrong những ngày đầu tháng 1/2021, lực lượng Quản lý thị trường đã liên tục phát hiện và thu giữ hàng tấn hàng hóa nhập lậu, kém chất lượng đang lưu thông trên thị trường.
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam