Lịch sử ngoại thương Việt Nam lần đầu tiên ghi nhận kim ngạch xuất khẩu trong một tháng vượt ngưỡng 42 tỷ USD, đưa tổng xuất khẩu 7 tháng đầu năm 2025 xấp xỉ 262,5 tỷ USD, cao hơn 33,9 tỷ USD so với cùng kỳ.
Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm - OCOP” giai đoạn 2018 – 2020, tỉnh Tuyên Quang đã xây dựng thương hiệu cho 90 sản phẩm nông nghiệp đặc thù của địa phương.
Ngày 24/12, Công ty MM Mega Market Việt Nam (MM) đã khai trương Trung tâm phân phối và bán sỉ thực phẩm - Trung tâm MM Food Service Hưng Phú, tại 9B Kha Vạn Cân, TP.Hồ Chí Minh.
Năm Quốc tế về rau và trái cây 2021 dành để nâng cao nhận thức về vai trò quan trọng của rau và trái cây đối với dinh dưỡng con người, an ninh lương thực và sức khỏe.
Với thỏa thuận vừa được ký về cộng gộp lượng vải từ Việt Nam và vải nhập từ Hàn Quốc, hàng may từ Việt Nam vào EU sẽ nâng cao sức cạnh tranh tại thị trường này.