Sau nhiều vụ việc KOL quảng bá sản phẩm kém chất lượng, quảng cáo sai sự thật, ảnh hưởng tiêu cực đến niềm tin của khách hàng, thì hình ảnh các CEO “lên sóng” livestream đã mang đến làn gió mới cho người dùng mua sắm trực tuyến.
Trở lại với bầu trời, hưởng ứng chương trình "Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam" của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Vietjet tung hơn 200.000 vé giá 0 đồng trên khắp các đường bay khai thác từ 15/5 đến 30/6/2020.
Ảnh hưởng từ dịch Covid-19 khiến xuất khẩu lô vải tươi đầu tiên sang Nhật Bản gặp nhiều vướng mắc, thị trường Trung Quốc dự báo cũng gặp khó khăn khi trùng vụ thu hoạch.
Bee Logistics vừa cung cấp thành công dịch vụ gom hàng xuất khẩu đầu tiên từ Hà Nội đi châu Âu thông qua trung tâm trung chuyển Frankfurt, Đức, bằng chuyến bay thuê bao của Vietnam Airlines. Điều này góp phần giảm tải khó khăn trong vận chuyển hàng hoá bằng đường hàng không đi châu Âu do ảnh hưởng của Covid-19.
Từ 15h ngày 13/5/2020, giá xăng E5 RON 92 tăng 578 đồng/lít (tương đương 5,3%) lên 11.520 đồng/lít. Giá xăng RON95-III tăng 604 đồng/lít (tương đương 5,2%) lên 12.235 đồng/lít.
Đến gần hơn với người dùng thông qua mạng xã hội, thỏa mãn trải nghiệm mua hàng trên website và ứng dụng mua sắm, đáp ứng nhanh nhu cầu sản phẩm của người dùng sẽ giúp nhà bán lẻ trở nên khác biệt và ghi điểm trong tâm trí người dùng.
Triển lãm Quốc tế về Công nghiệp chế biến, đóng gói và bảo quản Nông sản Thực phẩm – Vietnam PFA 2020 dự kiến diễn ra từ ngày 5 - 7/11/2020 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn – SECC, TP.HCM.
Covid-19 tác động xấu đến sản xuất và xuất khẩu của nhiều ngành hàng, song vẫn có không ít doanh nghiệp chủ động ứng biến để trụ lại và thích nghi, duy trì hoạt động kinh doanh, xuất khẩu hiệu quả.
Thủ tướng Chính phủ vừa ký Chỉ thị số 20/CT-TTg về việc tăng cường tiết kiệm điện giai đoạn 2020-2025; trong đó yêu cầu cả nước phải phấn đấu hàng năm tiết kiệm tối thiểu 2% tổng điện năng tiêu thụ.
Tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trong bối cảnh cả nước đã đẩy lùi và kiểm soát được dịch bệnh và bắt đầu trạng thái bình thường mới, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã đưa ra một số biện pháp nới lỏng mới.
Trong tháng 4/2020, giá bán lẻ các mặt hàng thịt heo trên địa bàn TP.HCM tăng từ 1,2%-1,78% so với tháng trước, theo Báo cáo tình hình giá cả thị trường trên địa của Sở Tài chính.
Theo Cục chăn nuôi (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn), giá thịt heo vẫn ở mức cao là do 65% thị phần thịt nằm ở các doanh nghiệp nhỏ và hộ nông dân chưa đồng bộ xuống giá. Cộng thêm đến tay người tiêu dùng phải đi qua 2 - 5 khâu trung gian, làm giá thịt tăng gần 43%.