Lịch sử ngoại thương Việt Nam lần đầu tiên ghi nhận kim ngạch xuất khẩu trong một tháng vượt ngưỡng 42 tỷ USD, đưa tổng xuất khẩu 7 tháng đầu năm 2025 xấp xỉ 262,5 tỷ USD, cao hơn 33,9 tỷ USD so với cùng kỳ.
Sở Công thương TP.HCM vừa trình kế hoạch tăng lượng hàng chuẩn bị cho Tết Tân Sửu 2021 từ 12-21,2% so với kết quả thực hiện năm ngoái, với tổng giá trị cho hai tháng Tết gần 20.000 tỷ đồng.
Chiều 6/11, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Hà Nội (HPA) tổ chức Diễn đàn “Kết nối, xúc tiến thương mại tiêu thụ nông sản an toàn thành phố Hà Nội năm 2020”.
Hội chợ nông nghiệp quốc tế đồng bằng Bắc Bộ 2020 diễn ra từ ngày 5 - 11/11 tại Công viên Kỳ Bá, TP. Thái Bình với 400 gian hàng và hai khu văn hóa ẩm thực, sinh vật cảnh.
Thị trường bán lẻ Việt Nam đang chứng kiến sự bứt phá của các doanh nghiệp, biết biến “nguy” thành “cơ hội” trong giai đoạn nền kinh tế bị tác động đáng kể bởi đại dịch Covid-19.
Dù đã có những quy định chặt chẽ về tiêu chuẩn trong sản xuất nông nghiệp hữu cơ, nhưng các doanh nghiệp trong ngành vẫn lo ngại về tính minh bạch trong quá trình thực thi những nguyên tắc này.
Hoạt động mua bán-sáp nhập (M&A) trong ngành thực phẩm-đồ uống diễn ra sôi động trong thời gian qua, cả về số lượng và chất lượng, bất chấp thị trường ít nhiều chịu ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19.
Sở Công Thương các tỉnh phối hợp với Bộ NN&PTNT theo dõi sát tình hình sản xuất, đánh giá năng lực cung ứng nguồn hàng thịt lợn cho thị trường cuối năm và Tết Nguyên đán 2021.