Giữa làn sóng cạnh tranh mạnh mẽ của thị trường gia dụng, SUNHOUSE chọn lối đi khác biệt: đầu tư bài bản vào năng lực sản xuất – phát triển công nghệ, từng bước vươn ra thị trường quốc tế trở thành trung tâm OEM hàng đầu khu vực.
Tiêu dùng
Thương mại Việt Nam - Trung Quốc năm 2025 đạt 252 tỷ USD
Trung Quốc vẫn là đối tác lớn nhất của Việt Nam trong năm 2025 với trị giá thương mại hàng hóa song phương ước đạt 252 tỷ USD, tăng 26,5% so với năm trước.
Đồng Tháp đầu tư gần 98 tỷ đồng cho Dự án phát triển sản phẩm OCOP từ sen
DOJI dẫn đầu ngành trang sức vàng bạc đá quý trong các bảng xếp hạng 2021
Lộ diện thêm ngành hàng xuất khẩu trên 10 tỷ USD
80% hàng đa cấp là thực phẩm chức năng
Giá xăng tăng gần 1.500 đồng/lít từ 16g hôm nay
Chuỗi cà phê tái cấu trúc trước thói quen tiêu dùng mới
-
"Bí quyết" giúp người Nhật có tuổi thọ caoTheo các chuyên gia, chúng ta nên học hỏi bí quyết để có sức khỏe tốt Nhật Bản, quốc gia có tuổi thọ cao nhất thế giới. -
[Infographic] Quy trình chung xử lý nước ăn uống trong mùa lũ lụtMỗi khi lũ lụt xảy ra, người dân vùng ngập lũ thường không có nước sạch để sử dụng. Trong trường hợp không có nước sạch và người dân phải lấy nước ngập cần xử lý nước theo đúng quy trình để phòng tránh dịch bệnh. -
Diễn đàn kết nối nông sản quy mô lớn giữa Hà Nội và 40 tỉnh, thànhBộ NNPTNT cùng UBND Thành phố Hà Nội phối hợp với UBND 40 tỉnh, thành phố tổ chức Diễn đàn "Chia sẻ thông tin, kết nối giao thương nông, lâm, thủy sản giữa Hà Nội và các tỉnh, thành phố". -
Nafoods lai tạo thành công hai giống chanh leo đầu tiên của Việt NamCục trồng trọt, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn vừa cho phép tự công bố lưu hành hai giống chanh leo mới do Nafoods Group chọn tạo gồm Nafoods 1 và Quế Phong 1. -
GrabConnect: Góp sức tiêu thụ nông sản và hỗ trợ các đối tác SME trong giai đoạn bình thường mớiGrabConnect kết nối với các vùng nuôi trồng, hợp tác xã uy tín để mang nông sản, thực phẩm chất lượng từ vườn đến tận tay người tiêu dùng, góp phần duy trì chuỗi cung ứng hàng hoá giai đoạn bình thường mới. -
Ngành thực phẩm - đồ uống 2021: Bức tranh “nhuốm màu” CovidTrước tác động từ làn sóng dịch Covid-19 lần thứ tư, ngành thực phẩm - đồ uống Việt Nam chịu những tác động không nhỏ. -
Doanh nghiệp kỳ vọng vào sức mua thị trường nội địa cuối nămBa tháng cuối năm 2021 là khoảng thời gian để các doanh nghiệp sản xuất, dịch vụ và bán lẻ lo hồi phục sản xuất, tăng tốc bán hàng, bù đắp doanh thu sau thời gian giãn cách. -
Ban hành kế hoạch bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng giai đoạn 2021 - 2025Bộ trưởng Bộ Công Thương vừa ký ban hành quyết định ban hành kế hoạch hành động triển khai Chương trình phát triển các hoạt động bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng giai đoạn 2021 - 2025. -
Grab mở lại dịch vụ GrabCar tại Hà NộiDịch vụ đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn cho hoạt động vận chuyển hành khách với 100% đối tác tài xế GrabCar được hoạt động đã được tiêm ít nhất 1 mũi vaccine phòng Covid-19 và xét nghiệm âm tính với Sars-CoV-2. -
Sản phẩm hỗ trợ sức khoẻ duy nhất Việt Nam đạt chứng nhận JNKA có gì nổi trội?Giữa muôn vàn sản phẩm được quảng cáo có tác dụng phòng ngừa đột qụy, giảm mỡ máu với khẳng định “điều trị tận gốc” thì đâu thực sự là sản phẩm chất lượng được người tiêu dùng quan tâm. -
VIMEXPO 2021: "Trợ lực" cho ngành công nghiệp hỗ trợ và chế biến chế tạo Việt NamTriển lãm quốc tế lần thứ 2 về công nghiệp hỗ trợ và chế biến chế tạo Việt Nam – VIMEXPO 2021 được tổ chức theo hình thức trực tiếp tại Hà Nội trong 03 ngày từ 15 - 17/12/2021.
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam