Giữa làn sóng cạnh tranh mạnh mẽ của thị trường gia dụng, SUNHOUSE chọn lối đi khác biệt: đầu tư bài bản vào năng lực sản xuất – phát triển công nghệ, từng bước vươn ra thị trường quốc tế trở thành trung tâm OEM hàng đầu khu vực.
Tiêu dùng
Thương mại Việt Nam - Trung Quốc năm 2025 đạt 252 tỷ USD
Trung Quốc vẫn là đối tác lớn nhất của Việt Nam trong năm 2025 với trị giá thương mại hàng hóa song phương ước đạt 252 tỷ USD, tăng 26,5% so với năm trước.
BRG và Sumitomo Corporation liên doanh phát triển thêm 50 siêu thị FujiMart
Thương hiệu chuối KDA của Việt Nam khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế
Từ 1/4/2022, thuế bảo vệ môi trường của xăng, dầu được giảm tối đa 50%
UNIQLO sắp khai trương cửa hàng mới ở Saigon Centre
Chuẩn bị xem xét giảm thuế bảo vệ môi trường đối với xăng, dầu
Giá xăng giảm gần 700 đồng/lít, trích lập Quỹ bình ổn 50 - 200 đồng/lít
-
Năm đầu thực thi UKVFTA: Việt Nam xuất siêu 4,8 tỷ USD sang AnhNgay trong năm đầu thực thi Hiệp định UKVFTA, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam sang Anh đạt hơn 5,7 tỷ USD, xuất siêu 4,8 tỷ USD, với nhiều nhóm hàng như rau quả, hạt tiêu, sắt thép, phương tiện vận tải… -
Đại dịch thổi lửa vào cuộc đua bán lẻ dược phẩmTrong mảng bán lẻ dược phẩm, FPT Retail vươn lên dẫn trước Công ty cổ phần Đầu tư Thế giới Di động và nắm khoảng 45% thị phần. Nhưng Thế giới Di động đang tìm cách chia lại thị phần. -
Philippines xem xét gia hạn biện pháp tự vệ với xi măng Việt NamỦy ban Thuế quan Philippines đang xem xét gia hạn biện pháp tự vệ đối với mặt hàng xi măng nhập khẩu từ một số nước, trong đó có Việt Nam.
-
Hàn Quốc, Belarus chiếm thế “thượng phong” tại Vietnam Expo 2022Doanh nghiệp hai quốc gia này đang tận dụng thời điểm rất tốt để thực thi các cam kết trong các Hiệp định FTA đã ký với Việt Nam. -
Hà Nội cho phép hàng ăn uống, dịch vụ được hoạt động sau 21 giờTừ ngày 15/3, Hà Nội cho phép các cơ sở kinh doanh dịch vụ, nhà hàng, quán ăn, uống được phép hoạt động bình thường, không quy định đóng cửa trước 21 giờ hàng ngày. -
Nhu cầu dự trữ lương thực tăng caoGiá gạo xuất khẩu trong 2 tháng đầu năm giảm khoảng 12%, song tình trạng này không đáng lo ngại, bởi đại dịch Covid-19 vẫn tiếp diễn, cộng với xung đột Nga - Ukraine leo thang, khiến nhu cầu dự trữ lương thực tăng cao. -
Vì thanh long, dưa hấu mà rau quả xuất khẩu sang Trung Quốc giảm gần 26%Trung Quốc vẫn đứng thứ nhất về thị trường xuất khẩu rau quả của Việt Nam, nhưng từ đầu năm đến nay, xuất khẩu rau quả sang thị trường này giảm mạnh 25,8%. -
Giá xăng tăng nóng, Tiki vẫn giảm đến 40% chi phí vận chuyểnTiki vừa cập nhật biểu phí vận chuyển mới từ ngày 8/3/2022, trong đó phí ship nội thành chỉ còn 10.000 đồng. -
Giá phân bón nhập khẩu 2 tháng đầu năm 2022 tăng cỡ nào?Giá nhập khẩu trung bình đối với phân bón trong 2 tháng đầu năm đã vọt lên 480,7 USD/tấn, tăng 85% so với cùng kỳ, theo số liệu của Tổng cục Hải quan. -
Giá xi măng tăng đồng loạt 100.000 đồng/tấn từ ngày 20/3Nhiều nhà sản xuất xi măng trong nước thông báo tăng giá bán xi măng từ ngày 20/3 tới, với mức tăng phổ biến 100.000 đồng/tấn sản phẩm. -
Tăng cước vì tài xế, Grab và Be “bỏ quên” khách hàngNếu tăng cước là để đối tác tài xế có thêm cơ hội tăng thu nhập, thì tại sao các hãng không giảm chiết khấu, phí ứng dụng cho tài xế, mà chỉ đánh vào túi tiền của khách hàng?
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam