Sau nhiều vụ việc KOL quảng bá sản phẩm kém chất lượng, quảng cáo sai sự thật, ảnh hưởng tiêu cực đến niềm tin của khách hàng, thì hình ảnh các CEO “lên sóng” livestream đã mang đến làn gió mới cho người dùng mua sắm trực tuyến.
Ngày mua sắm trực tuyến ASEAN (ASEAN Online Sale Day) sẽ diễn ra vào 8/8/2020 - ngày kỷ niệm thành lập ASEAN. Đây là sự kiện mua sắm trực tuyến đầu tiên được tiến hành chung toàn khu vực ASEAN.
Mức thuế 7,5-9% đối với cà phê nhân (rang, rang xay) được xóa bỏ theo cam kết của EVFTA là đòn bẩy để ngành cà phê Việt Nam gia tăng giá trị cà phê chế biến vào thị trường EU.
Mua sắm trực tiếp có thể sẽ là lựa chọn sau cùng của người tiêu dùng trong 5 năm tới, thậm chí là nhanh hơn. Viễn cảnh này đang buộc bán lẻ truyền thống thay đổi mạnh mẽ.
Theo Cục Thú y, trong 7 tháng Việt Nam nhập khẩu 93.248 tấn thịt lợn các loại, tăng hơn 2 lần so với cùng kỳ năm 2019, chủ yếu nhập từ Canada, Đức, Brazil, Mỹ.
Cuộc khủng hoảng COVID-19 cho thấy rõ tầm quan trọng của nước sạch và điều kiện vệ sinh đối với sức khỏe con người. Tuy nhiên, hàng tỷ người trên thế giới vẫn thiếu những điều kiện cơ bản này.
Khẩu trang và các mặt hàng lương thực thực phẩm thiết yếu sẽ được đảm bảo đủ cung ứng cho người dân thành phố. Chưa có tình trạng ôm hàng tích trữ, tăng giá.
Tiki vừa tung 3 chương trình ưu đãi trực tiếp về giá sản phẩm cho người tiêu dùng, hướng đến mục tiêu hỗ trợ Khách Hàng tốt nhất trong giai đoạn nhiều thử thách này.
Công ty Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm hạt nêm Aji-ngon Heo mới với những cải tiến vượt bậc về chất lượng và diện mạo, đáp ứng nhu cầu ngày một khắt khe của người tiêu dùng Việt.