Sau nhiều vụ việc KOL quảng bá sản phẩm kém chất lượng, quảng cáo sai sự thật, ảnh hưởng tiêu cực đến niềm tin của khách hàng, thì hình ảnh các CEO “lên sóng” livestream đã mang đến làn gió mới cho người dùng mua sắm trực tuyến.
Trong bối cảnh đại dịch toàn cầu, thu nhập bị giảm sút, bảo toàn thu nhập cá nhân và tiết kiệm chi tiêu trở thành bài toán thường trực của mọi gia đình.
Để đến gần hơn với người Việt, hàng tiêu dùng Nhật Bản cần có mức giá phù hợp, điều chỉnh kích thước/dung lượng sản phẩm, chú ý hơn tới thị hiếu tiêu dùng…
Sau cửa hàng đầu tiên tại Vincom Phạm Ngọc Thạch, UNIQLO sắp khai trương thêm hai cửa hàng mới tại Hà Nội: UNIQLO Vincom Metropolis và UNIQLO AEON MALL Long Biên.
Việc lô xoài xuất khẩu “mượn” mã số vùng trồng/cơ sở đóng gói của Việt Nam bị Trung Quốc phát hiện và tạm dừng nhập khẩu thể hiện tư duy ăn xổi, thiếu chuyên nghiệp của nhiều doanh nghiệp.
Lazada - nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á – vừa công bố một số thông tin thú vị về hành vi tiêu dùng trên sàn TMĐT từ ngày 25/7 tới 20/8.
Tập đoàn BRG (Việt Nam) và Sumitomo Corporation (Nhật Bản) đã chính thức khai trương siêu thị FujiMart thứ 2 tại địa chỉ 36 Hoàng Cầu (quận Đống Đa, Hà Nội).
Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam vừa ra mắt tính năng hỏi đáp về bảo hiểm GenXPlain trên hệ sinh thái kỹ thuật số chăm sóc sức khỏe GenVita.