Các lĩnh vực mà các nhà thu mua quốc tế quan tâm nhiều nhất bao gồm: nông sản, thực phẩm, đồ uống, dệt may, giày dép; đồ gỗ và nội ngoại thất; sản phẩm tiêu dùng nhanh, bao bì và sản phẩm chăm sóc sức khỏe.
Lịch sử ngoại thương Việt Nam lần đầu tiên ghi nhận kim ngạch xuất khẩu trong một tháng vượt ngưỡng 42 tỷ USD, đưa tổng xuất khẩu 7 tháng đầu năm 2025 xấp xỉ 262,5 tỷ USD, cao hơn 33,9 tỷ USD so với cùng kỳ.
Dòng TV Lifestyle năm 2021 của Samsung vừa được bổ sung hai thành viên mới: The Frame 2021 với thiết kế mỏng như một bức tranh và The Premiere - với máy chiếu 4K nhỏ gọn với tia laser.
Bán hàng đa kênh đang trở thành “cửa sống” của nhiều doanh nghiệp bán lẻ. Trong đó, kinh doanh tại TTTM “all in one” đang trở thành xu hướng của bán lẻ hiện đại thời “hậu Covid”.
Đề án Phát triển thị trường trong nước giai đoạn 2021 - 2025 đặt mục tiêu giữ thị phần hàng hóa Việt Nam có thế mạnh đạt tỷ lệ trên 85% tại các kênh phân phối hiện đại.
Triển lãm quốc tế về công nghệ và thiết bị điện; công nghệ, sản phẩm tiết kiệm năng lượng và năng lượng xanh Vietnam ETE & Enertec Expo 2021 dự kiến diễn khai màn vào tháng 9/2021.
Kinh tế Việt Nam được kỳ vọng sẽ phục hồi trong 2021. Và mặt bằng TTTM được kỳ vọng sẽ bứt tốc bởi sự đổ bộ của các thương hiệu trong, ngoài nước và sức bật nhu cầu tiêu dùng.
Hải Phòng đầu tư hơn 165 tỷ đồng cho phát triển, nâng tầm 335 sản phẩm giai đoạn 2021-2025 nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của thị trường nội địa và cạnh tranh trên thị trường quốc tế.
Giải pháp tiếp thị sản phẩm qua KOL (KOL Affiliate) trên Lazada đóng góp 55% doanh thu của Aukey. Và Aukey chỉ là 1 trong 10.000 nhãn hàng đang đón “cơn mưa” chốt đơn khi áp dụng giải pháp này.
Ngày 26/3/2021, Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) và Hãng hàng không Bamboo Airways chính thức ra mắt thẻ tín dụng đồng thương hiệu OCB - Bamboo Airways MasterCard Platinum.
Các trang thương mại điện tử uy tín tại Việt Nam đã thành công khi tạo nên vòng tròn kết nối trong đó người bán, người mua, các đối tác đều tìm thấy những giá trị mình cần.