Giữa làn sóng cạnh tranh mạnh mẽ của thị trường gia dụng, SUNHOUSE chọn lối đi khác biệt: đầu tư bài bản vào năng lực sản xuất – phát triển công nghệ, từng bước vươn ra thị trường quốc tế trở thành trung tâm OEM hàng đầu khu vực.
Tiêu dùng
Thương mại Việt Nam - Trung Quốc năm 2025 đạt 252 tỷ USD
Trung Quốc vẫn là đối tác lớn nhất của Việt Nam trong năm 2025 với trị giá thương mại hàng hóa song phương ước đạt 252 tỷ USD, tăng 26,5% so với năm trước.
Giá xăng vừa tăng gần 500 đồng/lít
Cà Mau chuẩn bị hàng hóa phục vụ Tết tổng giá trị hơn 1.300 tỷ đồng
Khóa cửa SEVENDAYS nỗ lực đưa phụ kiện cửa đạt chuẩn đến với người tiêu dùng
CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng livestream bán bộ ba Bphone A, chốt hơn 1.200 đơn hàng
LazMall Brand Awards 2021 tôn vinh 16 thương hiệu phát triển mạnh mẽ, bền vững
Hà Nội đẩy mạnh các hoạt động thương mại, xuất khẩu hàng hóa
-
Sắp diễn ra Festival lúa gạo Việt Nam lần thứ V - Vĩnh Long năm 2021Theo Ban tổ chức, Festival lúa gạo Việt Nam lần thứ V - Vĩnh Long năm 2021, sẽ diễn ra từ ngày 31/12/2021 đến ngày 4/1/2022 trên đường Võ Văn Kiệt, Phường 9, TP. Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long. -
Ra mắt mô hình mua sắm trang sức thông minh DOJI SmartĐây là mô hình mới mẻ, độc đáo chưa từng có trên thị trường bán lẻ khi có một doanh nghiệp tiên phong đưa các công nghệ đỉnh cao để mang đến những trải nghiệm khách hàng khác biệt. -
Khai mạc Hội chợ đặc sản vùng miền Việt Nam 2021Tối 17/12, lễ khai mạc "Hội chợ Đặc sản vùng miền Việt Nam 2021" đã diễn ra tại Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Times City, số 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng. -
Gần 500 doanh nghiệp tham gia Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2021Tháng khuyến mại Hà Nội 2021 gồm chuỗi sự kiện khuyến mại hấp dẫn tại 1.000 Điểm khuyến mại, 50 Điểm vàng trên địa bàn Thành phố Hà Nội.
-
“Hanoi Agriculture Fair”: “Điểm hẹn” xúc tiến thương mại sản phẩm OCOP của Hà Nội và các tỉnhHội chợ “Hanoi Agriculture Fair” được kỳ vọng trở thành “điểm hẹn” xúc tiến thương mại quy tụ những sản phẩm tiêu biểu của Thành phố Hà Nội và các tỉnh. -
Điểm nhấn kích cầu tiêu dùng dịp cuối nămHPA đã và đang đẩy mạnh xúc tiến, tìm đầu ra cho các sản phẩm nông sản, sản phẩm OCOP của Thủ đô và các tỉnh, tạo điểm nhấn kích cầu tiêu dùng trong dịp cuối năm.
-
Khai mạc triển lãm VIMEXPO 2021Ngày 15/12/2021 tại Hà Nội, Triển lãm Quốc tế lần thứ 2 về Công nghiệp hỗ trợ và Chế biến chế tạo Việt Nam - VIMEXPO 2021 đã chính thức được khai mạc. -
Central Retail khai trương đại siêu thị GO! tại TP. Thái BìnhTập đoàn Central Retail Việt Nam vừa tổ chức khai trương và đưa vào hoạt động Trung tâm Thương mại và đại siêu thị GO! tại TP. Thái Bình. -
Xuất nhập khẩu Việt Nam - Hàn Quốc vượt mốc 70 tỷ USDThương mại hai chiều giữa Việt Nam - Hàn Quốc 11 tháng năm 2021 vẫn tăng trưởng cao, đạt hơn 70,3 tỷ USD, trong đó Việt Nam xuất khẩu sang Hàn Quốc 20 tỷ USD. -
Hà Nội nỗ lực “chắp cánh” cho sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miềnThành phố Hà Nội đã và đang đẩy mạnh xúc tiến tìm đầu ra cho các sản phẩm nông sản, sản phẩm OCOP của Thủ đô và các tỉnh, tạo điểm nhấn kích cầu tiêu dùng trong dịp cuối năm. -
Hà Nội khai mạc Hội chợ Xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP năm 2021Tối 10/12, tại Trung tâm thương mại AEON MALL Long Biên (Hà Nội) diễn ra lễ khai mạc "Hội chợ Xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP thành phố Hà Nội năm 2021" (Hanoi Agriculture Fair 2021).
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam