Các lĩnh vực mà các nhà thu mua quốc tế quan tâm nhiều nhất bao gồm: nông sản, thực phẩm, đồ uống, dệt may, giày dép; đồ gỗ và nội ngoại thất; sản phẩm tiêu dùng nhanh, bao bì và sản phẩm chăm sóc sức khỏe.
Lịch sử ngoại thương Việt Nam lần đầu tiên ghi nhận kim ngạch xuất khẩu trong một tháng vượt ngưỡng 42 tỷ USD, đưa tổng xuất khẩu 7 tháng đầu năm 2025 xấp xỉ 262,5 tỷ USD, cao hơn 33,9 tỷ USD so với cùng kỳ.
Thấu hiểu những khó khăn của người dân trong dịch Covid-19, ShopeeFood đang nỗ lực hoàn thiện các dịch vụ để hỗ trợ Đối tác và người dùng vượt qua giai đoạn này.
Là dòng sản phẩm hỗ trợ ngăn ngừa đột quỵ duy nhất tại Việt Nam được gắn dấu mộc JNKA trên bao bì, NattoEnzym có những đóng góp không nhỏ vào quá trình đẩy lùi đột quỵ của người dân.
Ra đời năm 2010, đến năm 2021, trải qua thời gian nghiên cứu, phát triển, BössDoor một lần nữa khiến thị trường ngạc nhiên khi xác lập đỉnh cao mới trong ngành sản xuất cửa cuốn Việt Nam.
6 gian hàng rau, củ, quả đồng giá 10.000 đồng không người bán tại Hà Nội, do Công ty TNHH OKONO Việt Nam triển khai góp phần hỗ trợ người dân mua hàng thuận tiện.
Tổng giám đốc Saigon Co.op cho rằng, phương án phân phối hàng hóa theo phương thức mua chung là giải pháp phù hợp nhất với tinh thần “ai ở đâu thì ở đó” trong khi TP.HCM giãn cách xã hội.
Đồng hành cùng hệ thống chính trị và nhân dân Thủ đô chung tay đẩy lùi dịch Covid-19, các cấp Hội Nông dân Thành phố Hà Nội đã Chủ động, tích cực hỗ trợ nông dân tiêu thụ nông sản.
Dù không được di chuyển liên quận và hoạt động tại 8 quận, huyện, nhưng lực lượng giao hàng sử dụng công nghệ (shipper) vẫn luôn sẵn sàng nhận đơn từ khách hàng