Sau 9 tháng tăng trưởng tích cực, xuất khẩu Việt Nam bước vào chặng nước rút với nhiều rào cản về thuế quan và thị trường, buộc doanh nghiệp phải xoay chuyển mạnh để giữ vững đà tăng.
Đối tượng áp dụng là các nhóm khách hàng sản xuất do EVN và các đơn vị thành viên bán lẻ trực tiếp, có sản lượng điện tiêu thụ bình quân từ 200.000kWh/tháng trở lên (tính trung bình 12 tháng gần nhất).
Trong 2 ngày đầu tiên của Lễ hội mua sắm Tết 2022, Lazada Việt Nam đã ghi nhận được các xu hướng mua sắm Tết nổi bật của người dùng cùng những kết quả tích cực.
Sau mục tiêu 100 cửa hàng tại Việt Nam, Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường tiếp tục mang thương hiệu SIXDO ra quốc tế. Khởi điểm cho hành trình này là việc đặt cửa hàng tại bang California, Mỹ.
Mỗi năm Công ty Hương Quế sản xuất hàng triệu lót giày dép, hàng trăm ngàn sản phẩm như gen giảm mỡ bụng, đai giảm đau lưng, bột quế siêu mịn...hỗ trợ chăm sóc sức khỏe con người.
Trà gừng đen lên men của Vinamit là sản phẩm chưa có trên thị trường từ trước tới nay. Sản phẩm được áp dụng công nghệ sấy đông khô được cấp bằng sáng chế Mỹ.
Cơ quan chức năng của Mỹ thông báo đã hoàn tất các thủ tục nhập khẩu trái bưởi từ Việt Nam, theo đó, loại trái cây này có thể xuất đi Mỹ sau khoảng 2 tháng nữa.
UBND TP Đà Nẵng đã duyệt kế hoạch dự trữ, cung ứng hàng hóa, bình ổn thị trường trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 trên địa bàn do Sở Công Thương TP đề xuất.
Ngày 30 và 31/12/2021, Công ty cổ phần Dịch vụ Thương mại Tổng hợp WinCommerce (thành viên của Tập đoàn Masan) khai trương hai cửa hàng WinMart+ nhượng quyền đầu tiên tại Hà Nội và Bắc Giang.
Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 12/2021 giảm 0,18% so với tháng trước đó. Trong đó có 4 nhóm hàng hóa và dịch vụ có chỉ số giá giảm và 7 nhóm có chỉ số giá tăng.
Tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa cả năm 2021 đạt con số kỷ lục 668,5 tỷ USD, tăng 22,6% so với năm trước, trong đó xuất khẩu tăng 19%, nhập khẩu tăng 26,5%