Bộ Công thương cho biết, hơn 5.500 cửa hàng đã đóng cửa ngừng kinh doanh trong tháng cao điểm đấu tranh chống buôn lậu, gian lận hàng giả diễn ra từ 15/5-15/6 trên cả nước.
Dịch tả lợn châu Phi từng gây thiệt hại lớn cho ngành chăn nuôi Việt Nam năm 2019, đặc biệt là với các hộ nhỏ lẻ. Tuy nhiên, nhờ áp dụng chăn nuôi an toàn sinh học và thành công trong nghiên cứu vaccine, dịch bệnh đã được khống chế.
Để khách hàng quốc tế biết nhiều hơn tới vải thiều Hải Dương, các đối tác nhập khẩu phân phối vải tại Nhật Bản, Pháp, Australia đã xây dựng kế hoạch quảng bá rộng rãi.
Từ hôm nay, Tiki chính thức áp dụng chính sách miễn phí vận chuyển mới với tên gọi Freeship+ với 3 ưu điểm vượt trội: miễn phí vận chuyển cho đơn từ 149.000 đồng, không giới hạn số lần và địa điểm và không cần nhập mã.
Giá lợn hơi trong nước đã giảm mạnh bất chấp giá thức ăn chăn nuôi “leo thang”, nhưng 5 tháng qua, cả nước vẫn chi hơn nửa tỷ USD để nhập khẩu các loại thịt.
Theo tin từ Bộ Công Thương, sau 3 ngày lên kệ tại hệ thống siêu thị châu Á tại Paris, lô vải thiều Thanh Hà đầu tiên được xuất khẩu sang Pháp đã được tiêu thụ nhanh chóng.
COVID-19 bùng phát cùng sự phát triển công nghệ giúp dịch vụ mua, bán online ngày càng phát triển. Tại Hà Nội, với quy định hàng quán chỉ được bán mang về, các shipper bội thu đơn giao hàng.
Miền Bắc, miền Trung sắp có đợt nắng nóng gay gắt mới, bắt đầu từ ngày 16/6 và kéo dài khoảng 1 tuần với nhiệt độ phổ biến từ 35-37 độ, cá biệt có nơi lên tới 39-40 độ.
Xu hướng người tiêu dùng chuyển sang mua sắm trực tuyến đang thúc đẩy nhu cầu đối với kho lạnh chứa hàng, phân khúc vốn đang thiếu hụt nguồn cung trầm trọng ở Việt Nam.
Tại sao phải lựa chọn phương án “an toàn” khi bạn hoàn toàn có thể trở thành tâm điểm chú ý giữa đám đông với một chiếc nhẫn hoặc chiếc dây chuyền thiết kế thời thượng?
Vào lúc 19h tối nay ngày 14/6, Nghệ sĩ Quyền Linh sẽ tham gia vào buổi livestream được tổ chức bởi sàn thương mại điện tử Vỏ Sò, với mục tiêu thúc đẩy tiêu thụ vải thiều Bắc Giang.
Những lần bật nhảy hậu Covid của thị trường bán lẻ trong hơn 1 năm qua được đánh giá là sự lặp lại tất yếu khi thị trường có đầy đủ các yếu tố cung - cầu để tăng trưởng.
Hưởng ứng lời kêu gọi, MM Mega Market (MM) đã kết nối và xúc tiến tiêu thụ các mặt hàng nông sản Bắc Giang, tăng cường hỗ trợ tiêu thụ vải thiều trong tình hình dịch COVID-19 đang phức tạp.