Giữa làn sóng cạnh tranh mạnh mẽ của thị trường gia dụng, SUNHOUSE chọn lối đi khác biệt: đầu tư bài bản vào năng lực sản xuất – phát triển công nghệ, từng bước vươn ra thị trường quốc tế trở thành trung tâm OEM hàng đầu khu vực.
Tiêu dùng
Thương mại Việt Nam - Trung Quốc năm 2025 đạt 252 tỷ USD
Trung Quốc vẫn là đối tác lớn nhất của Việt Nam trong năm 2025 với trị giá thương mại hàng hóa song phương ước đạt 252 tỷ USD, tăng 26,5% so với năm trước.
Xuất khẩu thủy sản hạ nhiệt tháng thứ 2 liên tiếp, kim ngạch dưới 1 tỷ USD
Thị trường bánh Trung thu, lộ diện tên tuổi đã “cháy hàng”
Vedan Việt Nam thực hiện chương trình khuyến mại "Quay thưởng liền tay - trúng ngay SH Mode"
TP.HCM chuẩn bị đủ nguồn hàng và triển khai nhiều chương trình khuyến mãi dịp 2/9
Thị trường Việt Nam chứng kiến cơn sốt trà sữa kiểu mới
Tuyệt chiêu đơn giản để con chịu “nạp” rau củ mỗi ngày
-
Vàng giảm trở lại trước triển vọng tăng lãi suất của Fed trong tháng 9Giá vàng giao ngay trên thị trường quốc tế sáng nay giảm hơn 10 USD/ounce, xuống 1.727 USD/ounce trước triển vọng những đợt tăng lãi suất mới của Cục Dự trữ liên bang Mỹ (Fed) vào tháng 9 tới. -
Đẹp da khỏe dáng với bí quyết thời thượng từ Trà Atiso Đỏ Hạt Chia NutizenĐược biết đến như một loại thảo dược “đa-zi-năng” có nhiều công dụng cho sức khỏe, atiso đỏ chính là “bảo bối” không thể bỏ qua cho những ai muốn khỏe từ bên trong đến đẹp bên ngoài -
Nhập siêu từ Hàn Quốc, Trung Quốc đã vượt 75 tỷ USD8 tháng đầu năm 2022, Việt Nam nhập siêu từ 2 thị trường Trung Quốc và Hàn Quốc 75,2 tỷ USD, trong đó từ Trung Quốc là 47,8 tỷ USD, tăng 21,9%, Hàn Quốc 27,4 tỷ USD, tăng 30,3%. -
CPI tháng 8/2022 tăng nhẹ 0,005%Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 8/2022 chỉ tăng nhẹ 0,005% so với tháng trước. Trong đó, có 9 nhóm hàng hóa và dịch vụ có chỉ số giá tăng và 2 nhóm hàng có chỉ số giá giảm. -
Bia Saigon ra mắt dòng bia vị cà phê đầu tiên tại Việt NamBia Saigon, thương hiệu thuộc sở hữu của SABECO, đã chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới đầu tiên tại Việt Nam: Bia Saigon Coffee-Infused beer - Bia Saigon vị cà phê. -
Tiêu dùng nội địa phục hồi, cả quy mô và tốc độ quay trở về thời trước Covid-19Tháng Tám, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng đạt 481,2 nghìn tỷ đồng, tăng 50,2% so với cùng kỳ năm trước. -
8 tháng, cả nước có 6 mặt hàng xuất khẩu trên 10 tỷ USD6 nhóm hàng xuất khẩu trên 10 tỷ USD gồm: điện thoại và linh kiện, máy tính-linh kiện, máy móc, thiết bị, hàng dệt may, giày dép, gỗ và sản phẩm gỗ. -
Xuất khẩu dệt may có thể khó khăn từ quý IV/2022 đến hết năm 2023Lạm phát tăng cao tại các thị trường Mỹ, EU, Anh.., Vinatex đánh giá, xuất khẩu dệt may mặc có thể khó khăn từ quý IV/2022 đến hết năm 2023, đến 2024 quay lại đà tăng trưởng. -
Đến hẹn lại… lo chất lượng bánh Trung thuBánh Trung thu không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cứ đến hẹn lại trở thành nỗi lo của người tiêu dùng. -
Chưa dễ đẩy mạnh xuất khẩu sầu riêng, chanh leo sang Trung QuốcThách thức lớn nhất với các doanh nghiệp và hợp tác xã là phải đảm bảo chất lượng sản phẩm chanh leo và sầu riêng theo đúng chuẩn của thị trường Trung Quốc. -
Tăng cường triển khai các biện pháp ổn định thị trường hàng hóa thiết yếuNgày 22/8, UBND thành phố Hà Nội ban hành Công văn số 2745/UBND-KTN về tăng cường triển khai các biện pháp ổn định thị trường hàng hóa thiết yếu.
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam