Các lĩnh vực mà các nhà thu mua quốc tế quan tâm nhiều nhất bao gồm: nông sản, thực phẩm, đồ uống, dệt may, giày dép; đồ gỗ và nội ngoại thất; sản phẩm tiêu dùng nhanh, bao bì và sản phẩm chăm sóc sức khỏe.
Lịch sử ngoại thương Việt Nam lần đầu tiên ghi nhận kim ngạch xuất khẩu trong một tháng vượt ngưỡng 42 tỷ USD, đưa tổng xuất khẩu 7 tháng đầu năm 2025 xấp xỉ 262,5 tỷ USD, cao hơn 33,9 tỷ USD so với cùng kỳ.
Hiệp định RCEP sẽ có hiệu lực từ đầu năm 2022, tiếp tục mở ra nhiều cơ hội cho hàng xuất khẩu, nhưng cũng đi kèm sức ép nâng cao khả năng cạnh tranh rất lớn.
TV 4K Neo QLED có kích thước 98 inch. Đây là dòng TV 4K có kích thước màn hình lớn nhất tại Việt Nam với những công nghệ hiển thị hình ảnh toàn diện và âm thanh chân thực.
Đa dạng hóa thị trường xuất khẩu, tránh tập trung vào một thị trường là giải pháp để mật ong và nhiều loại nông sản Việt “né” được các biện pháp phòng vệ thương mại.
Sáng 5/11, Lễ kích hoạt Sự kiện “Ngày không dùng tiền mặt năm 2021” đã diễn ra với sự tham gia của các doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực và người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Hà Nội.
Doanh nghiệp Việt Nam đã sớm tận dụng được ưu đãi thuế quan từ Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam - Vương quốc Anh (UKVFTA) để thúc đẩy xuất khẩu hàng hóa...
Ba tháng cuối năm là thời điểm "vàng" cho các doanh nghiệp, nhà bán hàng, sàn thương mại điện tử tăng trưởng doanh thu, phục hồi kinh tế nhờ nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng tăng cao.
Đây là một trong những ý kiến phản hồi của Bộ GTVT về đề xuất sớm cho ngưng chủ trương áp giá sàn vé máy bay nội địa của chuyên gia kinh tế Ngô Trí Long.
Cửa hàng được triển khai theo hình thức bán hàng trực tuyến (online) tại địa chỉ Uniqlo.com, sẽ ra mắt vào thứ 6, ngày 5/11, trên cả giao diện website lẫn ứng dụng dành cho điện thoại di động.