Sau 9 tháng tăng trưởng tích cực, xuất khẩu Việt Nam bước vào chặng nước rút với nhiều rào cản về thuế quan và thị trường, buộc doanh nghiệp phải xoay chuyển mạnh để giữ vững đà tăng.
Đối tượng áp dụng là các nhóm khách hàng sản xuất do EVN và các đơn vị thành viên bán lẻ trực tiếp, có sản lượng điện tiêu thụ bình quân từ 200.000kWh/tháng trở lên (tính trung bình 12 tháng gần nhất).
Công ty TNHH Dịch vụ Vận tải Sinh thái VinBus chính thức khai trương tuyến xe buýt điện đầu tiên kết nối với hệ thống vận tải hành khách công cộng trên địa bàn TP.HCM.
Giá lợn hơi giảm do sau Tết nhu cầu tiêu dùng thịt lợn của người dân giảm mạnh, trong khi sản lượng lợn vẫn liên tục phục hồi, khiến nguồn cung trên thị trường tăng.
Xăng dầu, vật tư y tế, lương thực, thực phẩm… - những hàng hóa thiết yếu phục vụ đời sống tiếp tục tăng giá mạnh do tác động của đại dịch Covid-19 và chiến sự Nga - Ukraine.
2 tháng đầu năm 2022, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa ước đạt 108,52 tỷ USD, tăng 13% so với cùng kỳ năm 2021, trong đó xuất khẩu tăng 10,2% và nhập khẩu tăng 15,9%.
Diễn đàn sản phẩm OCOP Đồng Tháp và các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) năm 2022, với chủ đề “Liên kết cùng phát triển” sẽ diễn ra vào cuối tháng 4/2022.
Với mục tiêu cải thiện chất lượng không khí và bảo vệ hàng triệu gia đình bằng nguyên lý khoa học tân tiến nhất, Panasonic đã ứng dụng công nghệ nanoe X trong các sản phẩm điều hòa không khí.
Mặt bằng giá cả thị trường tăng trong 2 tháng đầu năm và tác động diễn biến của dịch Covid-19 đang gây áp lực lên công tác điều hành giá của Chính phủ nhằm kiểm soát lạm phát.
Thương mại tự do đóng vai trò thiết yếu trong thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, hỗ trợ tái định vị quan hệ của Việt Nam với 27 quốc gia thành viên EU sau đại dịch Covid-19.