Sau nhiều vụ việc KOL quảng bá sản phẩm kém chất lượng, quảng cáo sai sự thật, ảnh hưởng tiêu cực đến niềm tin của khách hàng, thì hình ảnh các CEO “lên sóng” livestream đã mang đến làn gió mới cho người dùng mua sắm trực tuyến.
Trung tâm thương mại GO! Thái Nguyên được đầu tư 540 tỷ đồng, trên tổng diện tích 36.000 m2, dự kiến thu hút 300 doanh nghiệp/nhà đầu tư liên kết kinh doanh để cung ứng hàng hóa.
Món ăn vặt được giới trẻ rất chuộng này đang vấp phải lo ngại sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe vì nguyên liệu có thể là ngô biến đổi gen. Tuy nhiên, sự thật đã dần được hé lộ.
77% các mã sản phẩm (SKUs) trong ngành hàng nước ngọt có ga tại Việt Nam đóng góp ít hơn 2% tổng số doanh thu cả ngành, cho thấy sự dư thừa lượng lớn các sản phẩm.
Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2021-2025 đặt mục tiêu đến năm 2025, giữ thị phần hàng Việt Nam có thế mạnh với tỷ lệ trên 85% tại các kênh phân phối hiện đại và trên 80% các kênh phân phối truyền thống.
Công nghệ len lỏi vào mọi ngóc ngách của cuộc sống và những người trẻ như Thảo cũng nhanh tay nâng cấp mô hình kinh doanh cũ kỹ như tạp hóa trở lên thông minh hơn.