Sau nhiều vụ việc KOL quảng bá sản phẩm kém chất lượng, quảng cáo sai sự thật, ảnh hưởng tiêu cực đến niềm tin của khách hàng, thì hình ảnh các CEO “lên sóng” livestream đã mang đến làn gió mới cho người dùng mua sắm trực tuyến.
Chuỗi cửa hàng thực phẩm tiện lợi Co.op Food vừa đưa vào vận hành hàng loạt xe buýt “Chuyến xe mua chung - Bình ổn giá” để kịp thời giao hàng cho các đầu mối mua chung.
Việc nhập khẩu máy móc, thiết bị, dụng cụ, phụ tùng giá rẻ, công nghệ lạc hậu sẽ khiến sản phẩm của Việt Nam khó cạnh tranh, kể cả trên “sân khách” lẫn “sân nhà”.
4 container tương đương 160.000 chai nước ION kiềm, nhãn hiệu Fujiwa do doanh nghiệp Việt Nam sản xuất, xuất khẩu sang Australia đã được tiêu thụ gần hết chỉ trong thời gian ngắn.
Trong những ngày giãn cách xã hội, chợ online tại các chung cư trở nên rất sôi động, nhưng đi kèm với đó là những lo ngại về vấn đề nguồn gốc thực phẩm, bảo đảm an toàn vệ sinh.
Hàng Việt Nam đứng trước nhiều cạnh tranh trong bối cảnh hàng hóa nhập khẩu “đổ bộ”, giá ngày càng rẻ hơn nhờ được tạo thuận lợi thương mại và giảm thuế theo các hiệp định thương mại tự do.
Để giúp phòng ngừa đột quỵ ngoài việc điều chỉnh chế độ ăn uống, sinh hoạt thì cần lựa chọn đúng sản phẩm hỗ trợ. Trong đó các sản phẩm có chứng nhận JNKA được nhiều bác sĩ khuyên dùng.
Thị trường nội địa với quy mô gần 100 triệu dân, sức mua ngày càng tăng đã thu hút một lượng lớn doanh nghiệp thuộc nhiều ngành hàng đầu tư khai thác song song với kênh xuất khẩu.
Bộ Công Thương đang khẩn trương vào cuộc xác minh thông tin liên quan đến cảnh báo của EU về Mì khô vị bò gà của Công ty cổ phần Thực phẩm Thiên Hương có chứa chất cấm.