Bộ Công thương cho biết, hơn 5.500 cửa hàng đã đóng cửa ngừng kinh doanh trong tháng cao điểm đấu tranh chống buôn lậu, gian lận hàng giả diễn ra từ 15/5-15/6 trên cả nước.
Dịch tả lợn châu Phi từng gây thiệt hại lớn cho ngành chăn nuôi Việt Nam năm 2019, đặc biệt là với các hộ nhỏ lẻ. Tuy nhiên, nhờ áp dụng chăn nuôi an toàn sinh học và thành công trong nghiên cứu vaccine, dịch bệnh đã được khống chế.
Covid-19 đã tái định hình thói quen mua sắm của người dùng. Từ đó, nhà bán hàng cần cách tiếp cận phù hợp để nâng cao trải nghiệm mua sắm, tăng tỷ lệ quay lại của khách hàng.
Trở về nhà, mang theo món quà sức khỏe thay cho lời chúc cha mẹ luôn sống khỏe mạnh, mãi là “bến đỗ” bình yên, “tiếp sức” cho các con trên hành trình mới…
Hàng loạt chính sách kích cầu, ưu đãi mua sắm cuối năm đang được triển khai với kỳ vọng hồi phục sức mua của thị trường nội địa trong tháng cuối năm 2021 và dịp Tết Nguyên đán 2022.
Ngày 8/12, Bộ Công thương tổ chức Hội nghị Giữ vững mối liên kết đảm bảo chuỗi cung ứng hàng Việt Nam, hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Khi các nhu cầu kết nối, giải trí tại gia tăng cao, gói cước tích hợp mFamily và các dịch vụ số như xem tivi, nghe nhạc, học trực tuyến… thêm hấp dẫn với ưu đãi “n trong 1”…
Hà Nội đã tăng lượng hàng hóa ký kết gấp 2-3 lần so với ngày thường vừa đảm bảo nhu cầu người dân trong dịp Tết, vừa sẵn sàng ứng phó với đại dịch Covid-19.
Các sản phẩm thu hồi gồm mỳ tôm chua cay Hảo Hảo, hủ tiếu và phở ăn liền Ricey, mỳ Đệ Nhất và mỳ lẩu thái do có chứa chất Ethylene Oxide vượt ngưỡng theo tiêu chuẩn của EU.
Sau 2 năm hoạt động tại Việt Nam, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản đã công bố sẽ khai trương cửa hàng thứ 10 tại Việt Nam - UNIQLO AEON MALL Bình Tân (TP.HCM).