Giữa làn sóng cạnh tranh mạnh mẽ của thị trường gia dụng, SUNHOUSE chọn lối đi khác biệt: đầu tư bài bản vào năng lực sản xuất – phát triển công nghệ, từng bước vươn ra thị trường quốc tế trở thành trung tâm OEM hàng đầu khu vực.
Tiêu dùng
Thương mại Việt Nam - Trung Quốc năm 2025 đạt 252 tỷ USD
Trung Quốc vẫn là đối tác lớn nhất của Việt Nam trong năm 2025 với trị giá thương mại hàng hóa song phương ước đạt 252 tỷ USD, tăng 26,5% so với năm trước.
Hơn 120 doanh nghiệp, đơn vị tham gia Hội chợ hàng Việt - Đà Nẵng 2022
Xoài Sơn La, sâm Ngọc Linh, bơ sáp Đắk Lắk, cá hồi Sapa vào hệ thống phân phối
Canada - thị trường xuất khẩu, xuất siêu lớn của Việt Nam
Thặng dư thương mại ngành nông nghiệp 9 tháng gấp 2 lần cùng kỳ
TONMAT Group đẩy mạnh cung ứng panel cách nhiệt, bảo ôn trong nước, xuất khẩu
Giá xăng vừa giảm hơn 1.000 đồng/lít xuống mức thấp nhất kể từ đầu năm
-
Giá xăng giảm mạnh về dưới 21.000 đồng/lít, giá dầu lại cao hơn xăngGiá xăng được giảm hơn 1.100 đồng/lít trong kỳ điều hành chiều 3/10, đưa giá xăng E5RON92 về dưới 21.000 đồng/lít, trong khi giá dầu diesel 0.05S lại cao hơn giá xăng, ở mức 22.208 đồng/lít. -
Xuất khẩu thủy sản trên đường về đích 10 tỷ USDDù một số thị trường chủ lực như Mỹ, Anh đã giảm nhập thủy sản Việt Nam từ vài tháng qua do tác động của lạm phát, nhưng ngành xuất khẩu này vẫn tự tin cán đích 10 tỷ USD. -
Người tiêu dùng đang thay đổi trong lựa chọn thực phẩm và đồ uốngNgười tiêu dùng hướng đến sử dụng thực phẩm và đồ uống tốt cho sức khỏe, chứa lợi khuẩn, hỗ trợ sức khoẻ, tăng sức đề kháng và có xu hướng “plant-based” buộc doanh nghiệp phải đổi hướng đi. -
Xuất nhập khẩu năm 2022 có thể cán mốc trên 750 tỷ USDKim ngạch xuất nhập khẩu 9 tháng đạt gần 560 tỷ USD, nếu giữ được đà tăng như hiện nay, khả năng kim ngạch xuất nhập khẩu của năm 2022 có thể đạt trên 750 tỷ USD. -
Giải mã thức uống giấm gạo Vtox vừa ra mắt của Ajinomoto Việt NamTận dụng những lợi ích sức khỏe tuyệt vời của giấm gạo, mới đây, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã ra mắt thức uống giấm gạo Vtox, với thành phần mật ong và chiết xuất trái cây. -
Chấn chỉnh, xử lý hành vi tiêu cực về xuất nhập khẩu tại cửa khẩu biên giớiThủ tướng yêu cầu chấn chỉnh, xử lý các hành vi tiêu cực liên quan hoạt động xuất khẩu, nhập khẩu, thông quan hàng hóa tại các cửa khẩu biên giới đất liền. -
CPI bình quân 9 tháng năm 2022 tăng 2,73%Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) bình quân 9 tháng năm 2022 tăng 2,73% so với cùng kỳ năm 2021. -
Chỉ số giá nhập khẩu hàng hóa 9 tháng tăng mạnhChỉ số giá xuất khẩu có mức tăng thấp hơn chỉ số giá nhập khẩu, phản ánh Việt Nam đang ở vị trí không thuận lợi khi giá hàng nhập khẩu có lợi thế hơn với giá hàng xuất khẩu. -
TP.HCM: Tuần lễ "Khám phá hương vị Ý" tại MM Mega Market An PhúTuần lễ “Khám phá Hương vị Ý” tổ chức từ ngày 29/9 đến ngày 12/10 nhằm giới thiệu những nguyên liệu đặc trưng như nước sốt, dầu ô liu, mì ống, bánh quy, rượu và phô mát… -
CPI tháng 9/2022 tăng 0,4%Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 9/2022 tăng 0,4% so với tháng trước. Trong đó, có 9 nhóm hàng hóa và dịch vụ có chỉ số giá tăng và 2 nhóm hàng có chỉ số giá giảm. -
Vàng tăng trở lại khi USD suy yếuGiá vàng quốc tế giao ngay trong phiên sáng nay tăng trở lại khoảng 20 USD/ounce khi sức khỏe đồng bạc xanh và lợi suất trái phiếu Mỹ suy yếu. Vàng SJC niêm yết 64,4-65,4 triệu đồng/lượng.
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam