Xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam sang Vương quốc Anh ghi nhận mức tăng trưởng kỷ lục trong năm 2024, đạt 7,55 tỷ USD, tăng gần 19% so với mức thực hiện của năm trước.
Tiêu dùng
Doanh nghiệp rau quả đặt mục tiêu xuất khẩu 8 tỷ USD
Sau thành công năm 2024 với kim ngạch xuất khẩu hơn 7,1 tỷ USD, ngành rau quả Việt Nam đẩy mạnh đầu tư cho chế biến sâu và đặt mục tiêu xuất khẩu 8 tỷ USD trong năm nay.
Tạo dựng thương hiệu cho nông sản Phú Thọ từ chương trình OCOP quốc gia Liên kết sản xuất theo chuỗi để nâng cao giá trị sản phẩm Lạng Sơn phân hạng 11 sản phẩm OCOP năm 2020 [Infographic] Bốn động lực tăng trưởng tiêu dùng tương lai của ASEAN Bình Định đưa sản phẩm OCOP đến người tiêu dùng Bùng nổ các giao dịch tại Triển lãm từ xa
-
Traphaco làm mới con đường sức khỏe xanhTừ mùa hè 2020, thị trường nước giải khát Việt có thêm một tân binh: Trà Thảo dược Boganic do Công ty cổ phần Traphaco, ông lớn ngành dược phẩm Việt Nam, phát triển.
-
Chuẩn bị gần 20.000 tỷ đồng hàng hoá phục vụ Tết Tân Sửu 2021Sở Công thương TP.HCM vừa trình kế hoạch tăng lượng hàng chuẩn bị cho Tết Tân Sửu 2021 từ 12-21,2% so với kết quả thực hiện năm ngoái, với tổng giá trị cho hai tháng Tết gần 20.000 tỷ đồng.
-
Cơ hội cho nông sản chất lượng caoNông sản tỉnh Bắc Kạn đa dạng, cung cấp người tiêu dùng với các sản phẩm OCOP đạt 3 - 4 sao như: gạo, thảo dược, mật ong rừng, nấm hương...
-
Khai mạc Hội chợ "Xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP Hà Nội 2020”Tiếp nối thành công của năm 2019, Hội chợ "Xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP (mỗi xã một sản phẩm) Hà Nội 2020” đã khai mạc chiều 6/11.
-
Kết nối, xúc tiến thương mại tiêu thụ nông sản an toàn thành phố Hà Nội năm 2020Chiều 6/11, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Hà Nội (HPA) tổ chức Diễn đàn “Kết nối, xúc tiến thương mại tiêu thụ nông sản an toàn thành phố Hà Nội năm 2020”.
-
Hội chợ OCOP Quảng Ninh 2020 thu hút gần 73.000 lượt khách thăm quan, mua hàngSau 6 ngày diễn ra, Hội chợ OCOP Quảng Ninh năm 2020 đã thu thu hút được gần 73.000 lượt khách, doanh thu đạt trên 12,2 tỷ đồng.
-
Gần 400 gian hàng tham gia Hội chợ nông nghiệp quốc tế đồng bằng Bắc bộ 2020Hội chợ nông nghiệp quốc tế đồng bằng Bắc Bộ 2020 diễn ra từ ngày 5 - 11/11 tại Công viên Kỳ Bá, TP. Thái Bình với 400 gian hàng và hai khu văn hóa ẩm thực, sinh vật cảnh.
-
Thị trường bán lẻ: Nỗ lực bứt phá của doanh nghiệp trong "bão" Covid-19Thị trường bán lẻ Việt Nam đang chứng kiến sự bứt phá của các doanh nghiệp, biết biến “nguy” thành “cơ hội” trong giai đoạn nền kinh tế bị tác động đáng kể bởi đại dịch Covid-19.
-
Minh bạch trong quá trình sản xuất nông sản hữu cơDù đã có những quy định chặt chẽ về tiêu chuẩn trong sản xuất nông nghiệp hữu cơ, nhưng các doanh nghiệp trong ngành vẫn lo ngại về tính minh bạch trong quá trình thực thi những nguyên tắc này.
-
Thời của các nhà bán lẻ Nhật BảnSau dồn dập Đức, Thái, Pháp… trước đây, giờ đến lượt các nhà bán lẻ Nhật Bản “đổ bộ” vào Việt Nam.
-
Nóng M&A ngành thực phẩm, đồ uốngHoạt động mua bán-sáp nhập (M&A) trong ngành thực phẩm-đồ uống diễn ra sôi động trong thời gian qua, cả về số lượng và chất lượng, bất chấp thị trường ít nhiều chịu ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19.
- MM Mega Market "bung lụa" với loạt deal khủng đón Tết Ất Tỵ
- Coca-Cola khởi động Lễ hội chào đón năm mới 2025 với kỷ lục thế giới
- Tập đoàn DIC khẳng định vị thế 7 năm liên tục trong bảng xếp hạng VNR500
- MSD Việt Nam giành "cú đúp" giải thưởng tại HR Asia Awards 2024
- Indochina Capital - 25 năm giữ vị trí tiên phong trên thị trường bất động sản Việt Nam
- Lễ hội “Taste of Queensland 2025 “ thưởng thức bò Úc hảo hạng với ưu đãi hấp dẫn tại FujiMart