Trung Quốc trở thành thị trường tiềm năng của cà phê Việt Nam. Song, trước khi nói đến việc xây dựng thương hiệu, mở rộng hệ thống cửa hàng, thì nhiệm vụ quan trọng hàng đầu với doanh nghiệp là điều chỉnh sản phẩm cho phù hợp với khẩu vị người dùng Trung Quốc.
Mỗi khi lũ lụt xảy ra, người dân vùng ngập lũ thường không có nước sạch để sử dụng. Trong trường hợp không có nước sạch và người dân phải lấy nước ngập cần xử lý nước theo đúng quy trình để phòng tránh dịch bệnh.
Bộ NNPTNT cùng UBND Thành phố Hà Nội phối hợp với UBND 40 tỉnh, thành phố tổ chức Diễn đàn "Chia sẻ thông tin, kết nối giao thương nông, lâm, thủy sản giữa Hà Nội và các tỉnh, thành phố".
Cục trồng trọt, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn vừa cho phép tự công bố lưu hành hai giống chanh leo mới do Nafoods Group chọn tạo gồm Nafoods 1 và Quế Phong 1.
GrabConnect kết nối với các vùng nuôi trồng, hợp tác xã uy tín để mang nông sản, thực phẩm chất lượng từ vườn đến tận tay người tiêu dùng, góp phần duy trì chuỗi cung ứng hàng hoá giai đoạn bình thường mới.
Ba tháng cuối năm 2021 là khoảng thời gian để các doanh nghiệp sản xuất, dịch vụ và bán lẻ lo hồi phục sản xuất, tăng tốc bán hàng, bù đắp doanh thu sau thời gian giãn cách.
Bộ trưởng Bộ Công Thương vừa ký ban hành quyết định ban hành kế hoạch hành động triển khai Chương trình phát triển các hoạt động bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng giai đoạn 2021 - 2025.
Dịch vụ đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn cho hoạt động vận chuyển hành khách với 100% đối tác tài xế GrabCar được hoạt động đã được tiêm ít nhất 1 mũi vaccine phòng Covid-19 và xét nghiệm âm tính với Sars-CoV-2.
Giữa muôn vàn sản phẩm được quảng cáo có tác dụng phòng ngừa đột qụy, giảm mỡ máu với khẳng định “điều trị tận gốc” thì đâu thực sự là sản phẩm chất lượng được người tiêu dùng quan tâm.