Sau 9 tháng tăng trưởng tích cực, xuất khẩu Việt Nam bước vào chặng nước rút với nhiều rào cản về thuế quan và thị trường, buộc doanh nghiệp phải xoay chuyển mạnh để giữ vững đà tăng.
Đối tượng áp dụng là các nhóm khách hàng sản xuất do EVN và các đơn vị thành viên bán lẻ trực tiếp, có sản lượng điện tiêu thụ bình quân từ 200.000kWh/tháng trở lên (tính trung bình 12 tháng gần nhất).
Truyền hình K+ chính thức hợp tác với các thương hiệu Smart TV hàng đầu như Samsung, Sony, Casper, Skyworth, Asanzo để tích hợp sẵn App K+ ngay trên thiết bị.
Tính đến hết quý III/2022, nhập khẩu nhóm hàng hóa chất về Việt Nam đạt 13,98 tỷ USD, tăng mạnh 22,9% tương ứng tăng 2,61 tỷ USD so với cùng kỳ năm trước.
Một số mặt hàng ngành thực phẩm như đường, dầu ăn, thịt gia súc, gia cầm,… là những mặt hàng còn hạn chế nhiều nhất trong Chương trình Bình ổn thị trường.
460 gian hàng của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất hàng thủ công mỹ nghệ trong và ngoài nước tham gia Hội chợ quốc tế Quà tặng hàng thủ công mỹ nghệ Hà Nội 2022.
Tính đến 15/10, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu hàng hóa đạt hơn 585 tỷ USD, trong đó cán cân thương mại đạt thặng dư lớn với con số xuất siêu hơn 7 tỷ USD.