Bộ Công thương cho biết, hơn 5.500 cửa hàng đã đóng cửa ngừng kinh doanh trong tháng cao điểm đấu tranh chống buôn lậu, gian lận hàng giả diễn ra từ 15/5-15/6 trên cả nước.
Dịch tả lợn châu Phi từng gây thiệt hại lớn cho ngành chăn nuôi Việt Nam năm 2019, đặc biệt là với các hộ nhỏ lẻ. Tuy nhiên, nhờ áp dụng chăn nuôi an toàn sinh học và thành công trong nghiên cứu vaccine, dịch bệnh đã được khống chế.
Ngành giày dép đặt mục tiêu xuất khẩu 20 tỷ USD trong năm 2022, tăng 12,7% so với năm 2021, giữ vững vị trí thứ 5 trong các nhóm mặt hàng xuất khẩu đạt kim ngạch cao của cả nước.
Cung cấp giải pháp phân phối nông sản Việt Nam tận nơi cho người mua với giá hợp lý, chất lượng tối ưu, Koina - startup 6 tháng tuổi đang chứng minh chiến lược đúng đắn, sẵn sàng tăng tốc.
Cà phê là mặt hàng xuất khẩu quan trọng trong nhóm hàng nông, lâm, thủy sản. Tính từ đầu năm đến ngày 15/3, xuất khẩu mặt hàng này tăng cả về lượng và giá.
Hàng hóa dồi dào nhưng sức mua vẫn yếu, tiêu thụ hàng hóa của người dân chủ yếu tập trung vào nhóm hàng thiết yếu như lương thực, thực phẩm, phương tiện đi lại...