Kết thúc năm 2024, ngành gạo xác lập kỷ lục xuất khẩu mới cả về sản lượng và kim ngạch, lần đầu tiên xuất khẩu vượt 9 triệu tấn, mang về gần 5,8 tỷ USD, củng cố vị thế quốc gia xuất khẩu gạo top 3 thế giới của Việt Nam.
Tiêu dùng
Xuất khẩu cà phê lập kỷ lục 5,48 tỷ USD, dự báo năm 2025 vẫn tích cực
Năm 2024 là một năm thành công đối với ngành cà phê Việt Nam khi giá trị xuất khẩu vượt mốc 5,4 tỷ USD nhờ giá tăng mạnh, dự báo triển vọng xuất khẩu năm nay vẫn tích cực.
Gom trứng gà trong siêu thị thuộc Saigon Co.op, mang ra ngoài bán giá cao? Yếu tố nào giúp thương hiệu bán lẻ Uniqlo, Aeon Mall, MUJI thành công tại Việt Nam? [Infographic] Giá xăng E5 RON 92 vừa tăng 850 đồng/lít Khẩu trang vải kháng khuẩn mattana: Món quà ý nghĩa trong thời kỳ dịch bệnh Bình Dương: Đóng cửa nhiều chợ truyền thống, chợ đầu mối TP.HCM: Hàng hóa thiết yếu lại đầy ắp các siêu thị
-
Hà Nội ổn định thị trường các mặt hàng thiết yếuUBND TP. Hà Nội vừa ban hành kế hoạch về thực hiện Chương trình bình ổn thị trường các mặt hàng thiết yếu trên địa bàn Thành phố năm 2021.
-
Lazada miễn phí vận chuyển 100% cho tất cả các đơn hàng thiết yếu trên toàn TP.HCMNhằm chung tay cùng người dân TP.HCM đẩy lùi dịch bệnh, Lazada sẽ áp dụng chính sách miễn phí vận chuyển 100% cho tất cả các đơn hàng thực phẩm tươi sống từ 50.000 đồng trên toàn địa bàn TP.HCM.
-
Thái Nguyên: Phú Bình có 4 sản phẩm tham gia Chương trình OCOPNgày 7-7, Đoàn công tác Văn phòng điều phối Chương trình xây dựng nông thôn mới của tỉnh đã có buổi làm việc với huyện Phú Bình về xây dựng “Mỗi xã một sản phẩm”
-
Hải Dương: Cẩm Giàng khuyến khích các hộ tham gia "sân chơi" OCOPTừ đầu năm đến nay, huyện Cẩm Giàng đã vận động nhiều hộ tham gia Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP), hướng dẫn các hộ đã có sản phẩm OCOP tiếp tục làm hồ sơ nâng hạng.
-
Tiêu dùng hàng hóa, dịch vụ tăng trưởng dương trong 6 tháng đầu năm 2021Tuy một số địa phương thực hiện giãn cách do dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, nhưng nửa đầu năm 2021, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng vẫn duy trì tăng trưởng dương.
-
Nhiều chợ truyền thống ngưng hoạt động, tiểu thương dọn sạp lên “chợ online”Có hơn 100 chợ truyền thống tại TP.HCM đang ngưng hoạt động nhằm phục vụ công tác phòng chống dịch. Ban quản lý chợ, tiểu thương đã chọn cách thông tin qua các trang mạng xã hội để bán hàng.
-
Chi tỷ USD nhập khẩu nông sản MỹViệt Nam xuất sang Mỹ nhiều điện thoại, hàng dệt may, giày dép, nhưng cũng nhập từ Mỹ lượng nông sản, gồm thịt lợn, bò, gà, trái cây lên tới cả tỷ USD.
-
Leflair - “Phượng hoàng” trở lại cùng nhà đầu tư SopaThương vụ Society Pass mua lại Leflair được ví như sự hồi sinh và trở lại của phượng hoàng từ tro tàn, hứa hẹn hâm nóng thị trường thương mại điện tử phân khúc cao cấp tại Việt Nam.
-
Bắc Ninh: Khi nông dân đầu tư lớnNhững nông dân có doanh thu hàng chục tỷ đồng mỗi năm trong lĩnh vực nông nghiệp khẳng định sự vươn lên bền bỉ dám nghĩ, dám làm, dám đầu tư lớn, để thay đổi cuộc sống tốt hơn.
-
MUJI khai trương cửa hàng flagship đầu tiên ở Hà Nội với tôn chỉ “giá rẻ hơn là có lý do"Sau khi mở cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM, thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản MUJI đã chính thức khai trương cửa hàng flagship đầu tiên tại Hà Nội, đặt tại Vincom Center Metropolis.
-
Tuyên Quang: Cá lồng chậm tiêu thụ vì ảnh hưởng dịch Covid-19Thị trường tiêu thụ cá lồng của tỉnh chủ yếu ở Hải Dương, Hà Nội, Phú Thọ. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhiều thương lái đã dừng, hủy đơn hàng, khiến các hộ nuôi gặp nhiều khó khăn.
- MSD Việt Nam giành "cú đúp" giải thưởng tại HR Asia Awards 2024
- Indochina Capital - 25 năm giữ vị trí tiên phong trên thị trường bất động sản Việt Nam
- Lễ hội “Taste of Queensland 2025 “ thưởng thức bò Úc hảo hạng với ưu đãi hấp dẫn tại FujiMart
- Japfa Việt Nam lọt Top 10 công ty thức ăn chăn nuôi uy tín
- Ngân Tín Group tiếp tục vào Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam
- Newtown Diamond tại Đà Nẵng có gì thu hút nhà đầu tư mới?