Trung Quốc trở thành thị trường tiềm năng của cà phê Việt Nam. Song, trước khi nói đến việc xây dựng thương hiệu, mở rộng hệ thống cửa hàng, thì nhiệm vụ quan trọng hàng đầu với doanh nghiệp là điều chỉnh sản phẩm cho phù hợp với khẩu vị người dùng Trung Quốc.
Sau mục tiêu 100 cửa hàng tại Việt Nam, Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường tiếp tục mang thương hiệu SIXDO ra quốc tế. Khởi điểm cho hành trình này là việc đặt cửa hàng tại bang California, Mỹ.
Mỗi năm Công ty Hương Quế sản xuất hàng triệu lót giày dép, hàng trăm ngàn sản phẩm như gen giảm mỡ bụng, đai giảm đau lưng, bột quế siêu mịn...hỗ trợ chăm sóc sức khỏe con người.
Trà gừng đen lên men của Vinamit là sản phẩm chưa có trên thị trường từ trước tới nay. Sản phẩm được áp dụng công nghệ sấy đông khô được cấp bằng sáng chế Mỹ.
Cơ quan chức năng của Mỹ thông báo đã hoàn tất các thủ tục nhập khẩu trái bưởi từ Việt Nam, theo đó, loại trái cây này có thể xuất đi Mỹ sau khoảng 2 tháng nữa.
UBND TP Đà Nẵng đã duyệt kế hoạch dự trữ, cung ứng hàng hóa, bình ổn thị trường trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 trên địa bàn do Sở Công Thương TP đề xuất.
Ngày 30 và 31/12/2021, Công ty cổ phần Dịch vụ Thương mại Tổng hợp WinCommerce (thành viên của Tập đoàn Masan) khai trương hai cửa hàng WinMart+ nhượng quyền đầu tiên tại Hà Nội và Bắc Giang.
Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 12/2021 giảm 0,18% so với tháng trước đó. Trong đó có 4 nhóm hàng hóa và dịch vụ có chỉ số giá giảm và 7 nhóm có chỉ số giá tăng.
Tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa cả năm 2021 đạt con số kỷ lục 668,5 tỷ USD, tăng 22,6% so với năm trước, trong đó xuất khẩu tăng 19%, nhập khẩu tăng 26,5%