Trung Quốc trở thành thị trường tiềm năng của cà phê Việt Nam. Song, trước khi nói đến việc xây dựng thương hiệu, mở rộng hệ thống cửa hàng, thì nhiệm vụ quan trọng hàng đầu với doanh nghiệp là điều chỉnh sản phẩm cho phù hợp với khẩu vị người dùng Trung Quốc.
Sopa tiếp tục rót vốn vào nền tảng mua sắm hàng hiệu giá tốt Leflair nhằm mở rộng chiến lược đầu tư kinh doanh ra các quốc gia khác trong khu vực Đông Nam Á trong năm 2022.
Nhiều loại hàng hóa thiết yếu đang chịu sức ép tăng giá, mà nguyên nhân chính là sự leo thang của giá nhiên liệu (xăng, dầu, gas) và giá nguyên liệu đầu vào phục vụ sản xuất.
Muốn phòng ngừa đột quỵ trong mùa lạnh, người sau 50 tuổi chỉ cần thay đổi một số thói quen xấu hàng ngày, đồng thời phát huy những thói quen tốt để cơ thể luôn khỏe mạnh.
Quá trình đô thị hóa đã khiến thói quen mua sắm của người Việt thay đổi. Thêm một chất xúc tác nữa là dịch Covid-19 bùng phát, đã khiến các cửa hàng tiện lợi phát huy tác dụng tối đa.
Từ ngày 15/11/2021, Tổng công ty Đường sắt triển khai bán vé tàu Tết Nhâm Dần 2022. Lịch chạy tàu Tết được tính từ ngày 20/1/2022 đến hết ngày 13/2/2022, chia làm 3 giai đoạn.
Trong tháng 10/2021, Hệ thống cảnh báo về an toàn thực phẩm và thức ăn chăn nuôi của Liên minh châu Âu (RASFF) đưa ra 4 thông báo đối với sản phẩm thực phẩm xuất khẩu của Việt Nam.
Đội ngũ từ sàn thương mại điện tử Lazada tất bật “săn” ý tưởng vận hành để mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất trong Lễ hội mua sắm lớn nhất năm.