Trung Quốc trở thành thị trường tiềm năng của cà phê Việt Nam. Song, trước khi nói đến việc xây dựng thương hiệu, mở rộng hệ thống cửa hàng, thì nhiệm vụ quan trọng hàng đầu với doanh nghiệp là điều chỉnh sản phẩm cho phù hợp với khẩu vị người dùng Trung Quốc.
Lễ hội “Tinh hoa gia vị Việt” sẽ được tổ chức tại TP.HCM từ ngày 28/4 đến 1/5, quy tụ hơn 50 gian trưng bày của các doanh nghiệp chuyên về gia vị với hơn 1.000 loại sản phẩm.
Các doanh nghiệp đầu mối kinh doanh xăng dầu tiếp tục thực hiện việc nhập khẩu trong quý II, đảm bảo đủ nguồn cung cho thị trường trong bối cảnh sản xuất đang phục hồi.
Chiều 20/4, Công ty CP Đầu tư Thùy Dương (TD Group) cùng Công ty TNHH K.N.V và Dimond Fitness đã tổ chức Lễ ký kết toàn diện về khai trương, vận hành Trung tâm Thương mại Maslight Center Hải Phòng.
Cú sốc tăng giá nhiên liệu bay giáng đòn nặng vào tình hình tài chính vốn đã ọp ẹp của các hãng hàng không Việt Nam và sẽ ảnh hưởng lớn tới đà phục hồi của các doanh nghiệp này.
Giá phân bón xuất khẩu quý I/2022 đã tăng hơn 230 USD/tấn so với giá xuất khẩu trung bình cả năm 2021, nhiều doanh nghiệp đã tận dụng thời cơ này để tăng xuất khẩu.
Đây là một trong những giải pháp vừa được Cục Hàng không Việt Nam đề xuất nhằm tăng cường khai thác đi/đến sân bay Cần Thơ và các sân bay khác thuộc Đồng bằng sông Cửu Long.
Cung cấp giải pháp phân phối nông sản Việt Nam tận nơi cho người mua với giá hợp lý, chất lượng tối ưu, Koina - startup 6 tháng tuổi đang chứng minh chiến lược đúng đắn, sẵn sàng tăng tốc.