Giữa làn sóng cạnh tranh mạnh mẽ của thị trường gia dụng, SUNHOUSE chọn lối đi khác biệt: đầu tư bài bản vào năng lực sản xuất – phát triển công nghệ, từng bước vươn ra thị trường quốc tế trở thành trung tâm OEM hàng đầu khu vực.
Tiêu dùng
Thương mại Việt Nam - Trung Quốc năm 2025 đạt 252 tỷ USD
Trung Quốc vẫn là đối tác lớn nhất của Việt Nam trong năm 2025 với trị giá thương mại hàng hóa song phương ước đạt 252 tỷ USD, tăng 26,5% so với năm trước.
Giá thịt lợn giảm do cầu yếu, dự báo tiêu thụ dịp Tết không như kỳ vọng
Tận dụng EVFTA, tăng nhập khẩu từ EU phục vụ sản xuất
Dự trữ nguồn hàng hóa Tết 2023 tăng 10-12%
Đủ nguồn cung xăng dầu cho Tết Nguyên đán 2023
Xuất khẩu cà phê cả năm 2022 có thể vượt 3,8 tỷ USD
Huy động người Việt Nam ở nước ngoài giới thiệu, tiêu thụ sản phẩm
-
Hàng Việt chiếm ưu thế trong giỏ quà TếtThị trường hàng hóa phục vụ Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán 2023 đang được các nhà sản xuất rầm rộ chuẩn bị trên cơ sở cân đối tình hình của nền kinh tế và dự báo sức mua của người dân. -
Hà Nội tổ chức Chương trình “Tự hào nông sản Việt” trong 3 ngàyChương trình “Tự hào nông sản Việt” do HPA tổ chức sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 23-25/12/2022, tại khu vực không gian vỉa hè phố Lê Thái Tổ ven hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội. -
Xuất khẩu sang Hàn Quốc còn nhiều cơ hội tăng tốcViệt Nam đang thực thi 3 hiệp định thương mại tự do (FTA) với Hàn Quốc, là cú hích đáng kể để hàng hóa Việt Nam tăng tốc thâm nhập thị trường Hàn Quốc và tận dụng ưu đãi thuế quan. -
Năm 2023, Hà Nội sẽ phát triển thêm hàng chục điểm bán sản phẩm OCOPThành phố phấn đấu năm 2023, phát triển thêm từ 20-30 điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP trên địa bàn Thủ đô. -
Hơn 300 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia Food & Hotel Vietnam 2022Food & Hotel Vietnam 2022 quy tụ hơn 300 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia. Trong đó, có hơn 65% doanh nghiệp nước ngoài đến từ 28 quốc gia và vùng lãnh thổ. -
HSBC cảnh báo về thời kỳ “ngủ đông” của ngành xuất khẩuBáo cáo tháng 12 của HSBC cho rằng, Việt Nam bị ảnh hưởng không nhẹ khi thương mại toàn cầu chậm lại, lần đầu tiên chứng kiến xuất khẩu sụt giảm đáng kể so với hai năm trở lại đây. -
Việt Nam có hơn 2.400 mã sản phẩm được cấp phép xuất khẩu sang Trung QuốcĐã có 2.426 mã số sản phẩm xuất khẩu của khoảng hơn 2.000 doanh nghiệp Việt Nam đã được Hải quan Trung Quốc cấp phép theo Lệnh 248, Lệnh 249. -
Ngày hội sản phẩm và hàng hóa an toàn tại Hải Dương diễn ra từ 08-10/12Trong 3 ngày, từ ngày 08-10/12, sẽ có 40 gian hàng trưng bày, quảng bá sản phẩm chất lượng, tiêu biểu cùng nhiều hoạt động về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tại quảng trường Thống Nhất, TP. Hải Dương. -
Vàng quay đầu giảmGiá vàng giao dịch trên thị trường quốc tế sáng nay quay đầu giảm, xuống còn hơn 1.770 USD/ounce khi sức khỏe đồng đôla và lợi suất trái phiếu Mỹ hồi phục. -
Hà Nội thành lập 4 đoàn liên ngành kiểm tra thực phẩmUBND Thành phố Hà Nội thành lập 4 đoàn kiểm tra liên ngành về bảo đảm an toàn thực phẩm phục vụ Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Quý Mão và lễ hội Xuân 2023. -
Xuất siêu liên tục tăng, nông nghiệp là điểm sángSau 11 tháng, xuất siêu của toàn nền kinh tế đạt gần 11 tỷ USD, trong đó, ngành nông nghiệp đóng góp rất đáng kể với giá trị xuất siêu đạt 7,82 tỷ USD.
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam