Trung Quốc trở thành thị trường tiềm năng của cà phê Việt Nam. Song, trước khi nói đến việc xây dựng thương hiệu, mở rộng hệ thống cửa hàng, thì nhiệm vụ quan trọng hàng đầu với doanh nghiệp là điều chỉnh sản phẩm cho phù hợp với khẩu vị người dùng Trung Quốc.
Sáng 5/11, Lễ kích hoạt Sự kiện “Ngày không dùng tiền mặt năm 2021” đã diễn ra với sự tham gia của các doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực và người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Hà Nội.
Doanh nghiệp Việt Nam đã sớm tận dụng được ưu đãi thuế quan từ Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam - Vương quốc Anh (UKVFTA) để thúc đẩy xuất khẩu hàng hóa...
Ba tháng cuối năm là thời điểm "vàng" cho các doanh nghiệp, nhà bán hàng, sàn thương mại điện tử tăng trưởng doanh thu, phục hồi kinh tế nhờ nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng tăng cao.
Đây là một trong những ý kiến phản hồi của Bộ GTVT về đề xuất sớm cho ngưng chủ trương áp giá sàn vé máy bay nội địa của chuyên gia kinh tế Ngô Trí Long.
Cửa hàng được triển khai theo hình thức bán hàng trực tuyến (online) tại địa chỉ Uniqlo.com, sẽ ra mắt vào thứ 6, ngày 5/11, trên cả giao diện website lẫn ứng dụng dành cho điện thoại di động.
Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 10/2021 giảm 0,2% so với tháng trước đó. Trong đó có 3 nhóm hàng hóa và dịch vụ có chỉ số giá giảm và 8 nhóm hàng có chỉ số giá tăng.
Sự chuẩn bị tốt từ doanh nghiệp, sự chủ động gỡ bỏ rào cản, thuận lợi hóa thương mại, khơi thông điểm nghẽn… của các bộ, ngành là cơ sở để nâng cao hiệu quả thực thi Hiệp định EVFTA.
Hậu giãn cách, thói quen mua hàng của người tiêu dùng dần thay đổi. Họ dần quen với việc mua sắm các mặt hàng thiết yếu, rau củ quả tươi sống thông qua các sàn thương mại điện tử, ứng dụng công nghệ.