Sau nhiều vụ việc KOL quảng bá sản phẩm kém chất lượng, quảng cáo sai sự thật, ảnh hưởng tiêu cực đến niềm tin của khách hàng, thì hình ảnh các CEO “lên sóng” livestream đã mang đến làn gió mới cho người dùng mua sắm trực tuyến.
Ra đời năm 2010, đến năm 2021, trải qua thời gian nghiên cứu, phát triển, BössDoor một lần nữa khiến thị trường ngạc nhiên khi xác lập đỉnh cao mới trong ngành sản xuất cửa cuốn Việt Nam.
6 gian hàng rau, củ, quả đồng giá 10.000 đồng không người bán tại Hà Nội, do Công ty TNHH OKONO Việt Nam triển khai góp phần hỗ trợ người dân mua hàng thuận tiện.
Tổng giám đốc Saigon Co.op cho rằng, phương án phân phối hàng hóa theo phương thức mua chung là giải pháp phù hợp nhất với tinh thần “ai ở đâu thì ở đó” trong khi TP.HCM giãn cách xã hội.
Đồng hành cùng hệ thống chính trị và nhân dân Thủ đô chung tay đẩy lùi dịch Covid-19, các cấp Hội Nông dân Thành phố Hà Nội đã Chủ động, tích cực hỗ trợ nông dân tiêu thụ nông sản.
Dù không được di chuyển liên quận và hoạt động tại 8 quận, huyện, nhưng lực lượng giao hàng sử dụng công nghệ (shipper) vẫn luôn sẵn sàng nhận đơn từ khách hàng
Ngày càng có nhiều “ông lớn” trên thị trường hàng xa xỉ lao vào cuộc đua tạo ra những sản phẩm khan hiếm để thoả mãn cơn khát sưu tầm và đầu tư sinh lời của giới thượng lưu.