Giữa làn sóng cạnh tranh mạnh mẽ của thị trường gia dụng, SUNHOUSE chọn lối đi khác biệt: đầu tư bài bản vào năng lực sản xuất – phát triển công nghệ, từng bước vươn ra thị trường quốc tế trở thành trung tâm OEM hàng đầu khu vực.
Tiêu dùng
Thương mại Việt Nam - Trung Quốc năm 2025 đạt 252 tỷ USD
Trung Quốc vẫn là đối tác lớn nhất của Việt Nam trong năm 2025 với trị giá thương mại hàng hóa song phương ước đạt 252 tỷ USD, tăng 26,5% so với năm trước.
Doanh nghiệp cần làm gì trước xu hướng tiêu dùng hậu Covid-19
Vàng trên đà tăng mạnh, giá vàng SJC vẫn cao hơn giá quốc tế 17 triệu đồng/lượng
Lối sống Wellness - Xu hướng sống khỏe đẹp toàn diện
Lần đầu tiên, Tuần lễ Sản phẩm Thái Lan 2022 được tổ chức tại Quảng Ninh
TP.HCM: Sẽ có cả gian hàng ảo tại Triển lãm quốc tế lương thực - thực phẩm
Xúc tiến trà Lai Châu vào thị trường Trung Đông, Bắc Phi và Nam Á
-
Vietnam ETE & Enertec Expo 2022: Góp phần phát triển công nghệ thiết bị điện và năng lượng xanhTriển lãm Vietnam ETE & Enertec Expo 2022 sẽ được tổ chức từ ngày 20 - 22/07/2022 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn - SECC, quy mô gần 500 gian hàng trên tổng diện tích 10.000 m2. -
Vàng thế giới trượt dốc không phanh, giá vàng SJC giảm 1 triệu đồng/lượngGiá vàng giao ngay trên thị trường quốc tế sáng 14/6 quay đầu giảm mạnh trước áp lực tăng lãi suất USD của Fed có thể lên tới 75 điểm cơ bản, thay vì 50 điểm như dự báo. -
Hà Nội: Xăng tăng giá, cửa hàng đóng cửa báo chưa có hàng bánGiá xăng từ chiều này đã vọt qua mốc 32.000 đồng/lít với RON95, nhưng vẫn có cây xăng chưa có hàng để bán. -
Giá xăng RON95 vượt mốc 32.000 đồng/lítVới mức tăng 797 đồng/lít, giá xăng RON95-III từ 15g ngày 13/6/2022 được điều chỉnh không cao hơn 32.375 đồng/lít. -
Xuất khẩu gỗ và sản phẩm gỗ sang Canada tăng, nhưng mới chiếm tỷ trọng rất nhỏCho dù xuất khẩu gỗ và sản phẩm gỗ của Việt Nam sang Canada đang tăng trưởng khá tốt Hiệp định CPTPP song chi phí vận chuyển và vấn đề phòng vệ thương mại vẫn là rào cản. -
VinShop đặt mục tiêu số hóa 1,4 triệu cửa hàng tạp hóa tại Việt NamTăng trưởng 370% trong năm đầu tiên ra mắt, “lên đời công nghệ” 100.000 tạp hóa tại 22 tỉnh thành phố, VinShop ngược dòng tăng trưởng mạnh mẽ khi cả thị trường ảnh hưởng vì dịch bệnh. -
Thách thức nâng chất lượng, kéo giảm chi phí nông sản xuất khẩuXuất khẩu nông sản 5 tháng đầu năm đạt kết quả cao, song việc nâng chất lượng, kéo giảm chi phí vẫn là thách thức lớn, khi giá nguyên liệu đầu vào tăng cao, phụ thuộc lớn vào nhập khẩu. -
FTA tạo động lực mới cho xuất khẩuCác FTA mà Việt Nam ký kết được thực thi đầy đủ với thuế quan ưu đãi hơn, cùng với những cam kết tạo thuận lợi, giảm thiểu các rào cản về thương mại sẽ tạo động lực cho các doanh nghiệp, ngành hàng đẩy mạnh xuất khẩu. -
Bạc Liêu khai trương Trung tâm thương mại Vincom Plaza Trần HuỳnhUBND tỉnh Bạc Liêu và Công ty cổ phần Vincom Retail (thuộc Tập đoàn Vincom) vừa tổ chức khai trương Trung tâm thương mại Vincom Plaza Trần Huỳnh (phường 7, TP. Bạc Liêu). -
[Infographic] Niên vụ năm 2022, vải thiều được mùaNiên vụ vải năm 2022, chất lượng và năng suất vải thiều của 2 tỉnh Hải Dương và Bắc Giang, hai vựa vải lớn nhất cả nước, đều vượt trội so với năm 2021. -
Vấn nạn "ăn theo” thương hiệu nổi tiếngTruyền thông “ăn theo” các thương hiệu nổi tiếng đang là vấn nạn mà nhiều doanh nghiệp gặp phải và không biết kêu ai.
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam