Sau nhiều vụ việc KOL quảng bá sản phẩm kém chất lượng, quảng cáo sai sự thật, ảnh hưởng tiêu cực đến niềm tin của khách hàng, thì hình ảnh các CEO “lên sóng” livestream đã mang đến làn gió mới cho người dùng mua sắm trực tuyến.
Đề án Phát triển thị trường trong nước giai đoạn 2021 - 2025 đặt mục tiêu giữ thị phần hàng hóa Việt Nam có thế mạnh đạt tỷ lệ trên 85% tại các kênh phân phối hiện đại.
Triển lãm quốc tế về công nghệ và thiết bị điện; công nghệ, sản phẩm tiết kiệm năng lượng và năng lượng xanh Vietnam ETE & Enertec Expo 2021 dự kiến diễn khai màn vào tháng 9/2021.
Kinh tế Việt Nam được kỳ vọng sẽ phục hồi trong 2021. Và mặt bằng TTTM được kỳ vọng sẽ bứt tốc bởi sự đổ bộ của các thương hiệu trong, ngoài nước và sức bật nhu cầu tiêu dùng.
Hải Phòng đầu tư hơn 165 tỷ đồng cho phát triển, nâng tầm 335 sản phẩm giai đoạn 2021-2025 nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của thị trường nội địa và cạnh tranh trên thị trường quốc tế.
Giải pháp tiếp thị sản phẩm qua KOL (KOL Affiliate) trên Lazada đóng góp 55% doanh thu của Aukey. Và Aukey chỉ là 1 trong 10.000 nhãn hàng đang đón “cơn mưa” chốt đơn khi áp dụng giải pháp này.
Ngày 26/3/2021, Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) và Hãng hàng không Bamboo Airways chính thức ra mắt thẻ tín dụng đồng thương hiệu OCB - Bamboo Airways MasterCard Platinum.
Các trang thương mại điện tử uy tín tại Việt Nam đã thành công khi tạo nên vòng tròn kết nối trong đó người bán, người mua, các đối tác đều tìm thấy những giá trị mình cần.
Nhiều người từng là kỹ sư, giáo viên, mẹ bỉm sữa... chạm ngõ kinh doanh trực tuyến qua thương mại điện tử, gắn bó và biến đó thành nguồn thu trăm triệu đồng mỗi tháng.
Sinh nhật bạn mà mình cũng có quà thì thật khó tin, lên ngay Lazada để “hốt trọn” quà ngon, với hàng ngàn deal hot cho mình nhân sinh nhật “khủng” nhất của “bạn thân” Lazada (27 – 29/3/2021) nào.