Sau 9 tháng tăng trưởng tích cực, xuất khẩu Việt Nam bước vào chặng nước rút với nhiều rào cản về thuế quan và thị trường, buộc doanh nghiệp phải xoay chuyển mạnh để giữ vững đà tăng.
Đối tượng áp dụng là các nhóm khách hàng sản xuất do EVN và các đơn vị thành viên bán lẻ trực tiếp, có sản lượng điện tiêu thụ bình quân từ 200.000kWh/tháng trở lên (tính trung bình 12 tháng gần nhất).
Khi các nhu cầu kết nối, giải trí tại gia tăng cao, gói cước tích hợp mFamily và các dịch vụ số như xem tivi, nghe nhạc, học trực tuyến… thêm hấp dẫn với ưu đãi “n trong 1”…
Hà Nội đã tăng lượng hàng hóa ký kết gấp 2-3 lần so với ngày thường vừa đảm bảo nhu cầu người dân trong dịp Tết, vừa sẵn sàng ứng phó với đại dịch Covid-19.
Các sản phẩm thu hồi gồm mỳ tôm chua cay Hảo Hảo, hủ tiếu và phở ăn liền Ricey, mỳ Đệ Nhất và mỳ lẩu thái do có chứa chất Ethylene Oxide vượt ngưỡng theo tiêu chuẩn của EU.
Sau 2 năm hoạt động tại Việt Nam, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản đã công bố sẽ khai trương cửa hàng thứ 10 tại Việt Nam - UNIQLO AEON MALL Bình Tân (TP.HCM).
Tỷ lệ đột quỵ do thiếu máu cục bộ tăng lên vào mùa lạnh, đặc biệt khi nhiệt độ giảm mạnh. Nguyên nhân có thể liên quan đến tăng huyết áp, tăng đông máu và do mỡ máu cao.
Doanh nghiệp và các cá nhân không được sử dụng hình ảnh, thiết bị, trang phục, tên, thư tín của các đơn vị, cơ sở y tế, bác sỹ, dược sỹ trong hoạt động bán hàng đa cấp
Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 11/2021 tăng 0,32% so với tháng trước đó. Trong đó, có 9 nhóm hàng hóa và dịch vụ có chỉ số giá tăng và 2 nhóm hàng có chỉ số giá giảm.