Sau nhiều vụ việc KOL quảng bá sản phẩm kém chất lượng, quảng cáo sai sự thật, ảnh hưởng tiêu cực đến niềm tin của khách hàng, thì hình ảnh các CEO “lên sóng” livestream đã mang đến làn gió mới cho người dùng mua sắm trực tuyến.
Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm - OCOP” giai đoạn 2018 – 2020, tỉnh Tuyên Quang đã xây dựng thương hiệu cho 90 sản phẩm nông nghiệp đặc thù của địa phương.
Ngày 24/12, Công ty MM Mega Market Việt Nam (MM) đã khai trương Trung tâm phân phối và bán sỉ thực phẩm - Trung tâm MM Food Service Hưng Phú, tại 9B Kha Vạn Cân, TP.Hồ Chí Minh.
Năm Quốc tế về rau và trái cây 2021 dành để nâng cao nhận thức về vai trò quan trọng của rau và trái cây đối với dinh dưỡng con người, an ninh lương thực và sức khỏe.
Với thỏa thuận vừa được ký về cộng gộp lượng vải từ Việt Nam và vải nhập từ Hàn Quốc, hàng may từ Việt Nam vào EU sẽ nâng cao sức cạnh tranh tại thị trường này.
Trong đó, 100% các sản phẩm, hàng hóa xuất khẩu thuộc nhóm hàng hóa chủ lực như vải thiều Lục Ngạn, gà đồi Yên Thế... áp dụng hệ thống truy xuất nguồn gốc.